Thiên Hà Spa - Nơi "ông hoàng nhạc Việt" tin tưởng gửi gắm thanh xuân

Thứ hai - 23/04/2018 01:20

Thiên Hà Spa - Nơi "ông hoàng nhạc Việt" tin tưởng gửi gắm thanh xuân

Là một ca sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn xuất hiện với tần suất dày đặc và với công suất lao động nghệ thuật đáng nể, Đàm Vĩnh Hưng liên tục trình làng những sản phảm âm nhạc mới nhất với sự đầu tư khủng về nghệ thuật và tài chính.

Điều khiến khán giả ngưỡng mộ và ngạc nhiên là bởi mỗi khi xuất hiện, Mr. Đàm toát lên thần thái sắc vóc rạng ngời, tươi trẻ tràn căng nhiệt huyết và phơi phới thanh xuân.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, là một ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí, di chuyển như con thoi khắp mọi nơi, một người nổi tiếng sành điệu vàchịu chơi, đi tới rất nhiều nơi trên khắp thế giới, am hiểu về thời trang và nghệ thuật làm đẹp, trải nghiệm tất cả mọi phương pháp chăm sóc trị liệu gìn giữ tuổi xuân nhưng Đàm Vĩnh Hưng chỉ tin tưởng một địa chỉ làm đẹp duy nhất cho cá nhân mình, đó là Thiên Hà Spa.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà chủ của Thiên Hà Spa.

Đàm Vĩnh Hưng vốn cực kỳ khó tính, kỹ lưỡng và cẩn thận với làn da và mái tóc của mình, bởi anh hiểu hàng ngày phải thức rất khuya, hóa trang diễn xuất,ra ngoài nắng mưa quay MV, lên hình trước sức nóng của các bóng đèn công suất lớn nên da mặt phải chịu sự tác động rất mạnh, nếu không được chăm sóc đúng cách da sẽ rất dễ bị dị ứng và tổn thương. Và việc khôi phục lại làn da bị tổn thương sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và hiệu quả không dễ đạt được như mong muốn.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ tiết lộ về cơ duyên đến với Thiên Hà Spa như sau: "Trong một lần ra Hà Nội biểu diễn, do ảnh hưởng thời tiết nên da mặt của Hưng bị dị ứng mẩn ngứa. Thú thực là Hưng rất lo lắng, sợ hãi nữa. Bởi vì mọi kế hoạch đều đã được sắp xếp rất kỹ lưỡng, Hưng không có dư thời gian vì phải bay đi, bay lại với lịch trình đã có từ trước đó cả vài tháng. Với bộ mặt ban đỏ và ngứa như vậy làm sao mình có thể gặp ai được, huống chi là những việc quay hình, biểu diễn. Hưng vô cùng hoang mang bởi sợ sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới khán giả, khách hàng, đối tác và nói thiệt là sợ nhất là "mất đi hình ảnh" của Hưng trước đám đông. Đang trong lúc khủng hoảng như vậy thì có người bạn giới thiệu Hưng tới Thiên Hà Spa có địa chỉ tại176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Hưng liền phi tới đó mà trong lòng vẫn còn đầy sự hoài nghi và thắc thỏm lo âu, bởi Hưng đã đi nhiều nơi, trải nghiệm khắp mọi chốn làm đẹp rồi nhưng hồi phục làn da tổn thương thì không đơn giản đâu. Nhưng Thiên Hà spa thì hoàn toàn khác biệt, tại đây đã có phương pháp trị liệu đặc biệt giúp cho Hưng nhanh chóng lấy lại được da mặt tươi sáng và tiến độ công việc của Hưng thành công mỹ mãn. Kể từ đó Đàm Vĩnh Hưng đã coi Thiên Hà spa là địa chỉ đỏ uy tín duy nhất để gửi gắm tuổi thanh xuân của mình".

Trước và sau những show diễn dày đặc cả trong nước và nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng luôn tranh thủ tận dụng khoảng thời gian quý giá bay ra Hà Nội để được Thiên Hà Spa chăm sóc giữ gìn nhan sắc mãi mãi tuổi thanh xuân của mình.

Trước và sau những show diễn dày đặc cả trong nước và nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng luôn tranh thủ tận dụng khoảng thời gian quý giá bay ra Hà Nội để được Thiên Hà spa chăm sóc giữ gìn nhan sắc mãi mãi tuổi thanh xuân của mình.

Thời gian không ưu ái bất kỳ ai, chính là kẻ thù của nhan sắc, thêm vào đó là sự kết hợp của môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng, ánh nắng mặt trời… khiến làn da của bạn xuống cấp, gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhiều vùng da trùng nhão và có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, việc cải thiện da không còn là điều không tưởng nữa, cùng với khoa học kỹ thuật cũng như tiến bộ trong khoa học, kết hợp dưới đôi tay của đội ngũ chuyên gia làm đẹp tại Thiên Hà Spa.

Thiên Hà Spa hiện nay là địa điểm đi đầu trong việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao mà không cần phẫu thuật tại Hà Nội. Với các thiết bị, máy móc được nhập khẩu tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp cho việc làm đẹp của các chị em trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Thiên Hà Spa:

Mọi chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: (+84)024.22.465.929 - 0948.27.9393

Hotline: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/

Website: http://thienhaspa.vn

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây