Thắng 1 triệu đô la, sao truyền hình thực tế vẫn muốn vào rừng sống

Thứ năm - 22/09/2016 10:43

Thắng 1 triệu đô la, sao truyền hình thực tế vẫn muốn vào rừng sống

Bob Crowley, cựu quán quân của chương trình truyền hình thực tế ăn khách “Survivor”, đã quyết định dùng 1 triệu đô la tiền thưởng để xây dựng một khu lều trại phục vụ cho cuộc sống ẩn dật trong rừng.
Dù đã thành triệu phú, Bob Crowley vẫn thích tận hưởng cuộc sống trong rừng

Cựu quán quân của chương trình “Survivor”, Bob Crowley vừa khiến nhiều người phải chú ý khi quyết định dùng một phần số tiền thưởng trị giá 1 triệu đô la của mình để xây dựng một khu lều trại tại ngoại ô thành phố Portland, Maine, nước Mỹ.

Bob Crowley đầu tư rất nhiều vào các khu lều trại…
… với nhiều tiện nghi thoải mái

Vào mùa đông năm 2013, cả gia đình Bob Crowley đã cùng nhau xây dựng chiếc lều trại đầu tiên, với hình dáng giống như lều trại của dân du mục vùng Trung Á. Sau đó, Crowley tiếp tục dựng lên nhiều lều trại tiện nghi với sàn gỗ cứng, có một bếp củi sưởi ấm và một bếp gas để nấu nướng. Ngoài ra, trang thiết bị nội thất trong lều cũng chủ yếu được làm từ gỗ và đỉnh lều được thiết kế đặc biệt để có thể hứng ánh sáng tự nhiên.

Bob Crowley từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình “Survivor”

Hồi năm 2008, Crowley đã tới Gabon, châu Phi để trải nghiệm một kỳ nghỉ hè đầy thú vị tại các rừng mưa nhiệt đới. Sau chuyến đi này, Crowley đã đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế “Survivor”. Ngôi sao 65 tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận, chính kinh nghiệm sinh sống trong các khu rừng nhiệt đới đã giúp ông chiến thắng được những thử thách cam go trong chương trình “Survivor”.

Chính vì vậy, sau khi trở thành vị quán quân lớn tuổi nhất lịch sử, Bob Crowley đã quyết định tìm về nguồn cội và theo đuổi một lối sống gần gũi với thiên nhiên.

Bob Crowley là vị quán quân lớn tuổi nhất của “Survivor”

Niềm yêu thích dành cho lều trại của Bob Crowley đã thực sự truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Hằng năm, nhiều đoàn du khách tới, khám phá và thử thách bản thân với cuộc sống dân dã. Trung bình, mỗi vị khách sẽ phải trả cái giá phải chăng là 125 đô la một đêm để thuê một chiếc lều của Bob Crowley.

Dung Nhi

Theo BI

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây