Sao Việt mắc lỗi trang phục tuần qua

Thứ hai - 16/04/2018 10:58

Sao Việt mắc lỗi trang phục tuần qua

Diện suit rộng thùng thình, quần short phối cùng áo ba lỗ chính là điểm trừ lớn nhất của các sao nữ tại sự kiện.
Xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh diện bộ váy vàng xếp bèo ngay thắt eo cùng đường xẻ tà táo bạo. Tuy nhiên, trang phục của cô bị đánh giá sến sẩm với phom dáng lỗi thời cùng màu sắc kém sang. 
Chi tiết xếp bèo lấy cảm hứng từ xu hướng peplum đã lỗi mốt từ những năm 2013, 2014. Ngoài ra, đường xếp nếp kết hợp cùng phần xẻ tà và kỹ thuật đính kết đá lấp lánh trên nền vải tafta cũng gây rối mắt người đối diện. 
H'Hen Niê lọt top sao xấu vì chiếc váy không vừa vặn, đường cắt may kém tinh tế không ôm sát cơ thể của người mặc, để lộ những phần vải lùng bùng ngay lưng, eo và ngực áo. Mái tóc vuốt gel cứng, không theo nếp chính là điểm trừ lớn nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 
Vũ Ngọc Anh lựa chọn sai trang phục khi tham dự buổi công chiếu một bộ phim. Mẫu quần short jeans kết hợp cùng áo ba lỗ và giày boots da khiến hình ảnh của nữ diễn viên trông kém sang trên thảm đỏ. 
Cách kết hợp áo len suông cùng đầm sơ mi phom dáng quá khổ đã khiến vóc dáng Ngọc Thanh Tâm trông mũm mĩm hơn trên thảm đỏ. Đôi hoa tai tròn thô kệch không ăn nhập với tổng thể trang phục. 
Diệp Lâm Anh lựa chọn bộ suit oversized khiến vẻ ngoài trông luộm thuộm, kém sang khi tham dự sự kiện. Ngoài ra, độ thùng thình của trang phục còn giấu đi những đường nét gợi cảm trên cơ thể của diễn viên. 


  • Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án Blue Ocean World. Đây là dự án hợp tác giữa Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam và Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung. Cuộc thi đặt ra yêu cầu thí sinh tham gia phải có tri thức và am hiểu về các vấn đề môi trường, nhất là môi trường biển để tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

    • Năm thành lập: 2014
    • Đối tượng tham gia: Nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 – 26
    • Yêu cầu: Cao từ 1.65m trở lên, chưa trải qua phẩu thuật thẫm mỹ, chưa lập gia đình
    • Người đoạt danh hiệu: Đặng Thu Thảo (2014), Lê Âu Ngân Anh (2017)

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây