Sao Việt “đua nhau” mặc đồ mát mẻ “giải nhiệt” mùa hè

Thứ ba - 17/04/2018 04:18

Sao Việt “đua nhau” mặc đồ mát mẻ “giải nhiệt” mùa hè

Showbiz Việt thời gian qua khiến khán giả “bội thực” với hàng tá hình ảnh các nữ nghệ sĩ diện đồ mát mẻ, nóng bỏng để “giải nhiệt” cái nóng của mùa hè. Thế nhưng cũng không ít người đẹp “mát quá đà” gây phản cảm.

Mùa hè, mùa của những bộ trang phục mát mẻ, bikini lên ngôi, đây cũng là thời điểm các người đẹp lựa chọn để diện những bộ cánh mỏng tang, xuyên thấu “đốt” mắt người xem.

Mới đây tại sự kiện ra mắt phim tại Singapore, nữ ca sĩ Bảo Anh “đốt mắt” khán giả bằng bộ cánh khoét sâu phía ngực, không nội y và hở toàn phần lưng.
Cũng là phong cách sexy, mát mẻ cho mùa hè thế nhưng lần này cô có vẻ hơi “quá đà” khi diện chiếc đầm hai dây cũn cỡn. Bộ cánh thực sự là một thảm họa về chất liệu, đường xẻ “vô duyên” và khiến nữ ca sĩ có vẻ “múp míp” hơn hẳn thường ngày.
Đây không phải là lần đầu siêu mẫu Minh Tú khoe vòng một nóng bỏng của mình trong các trang phục gợi cảm thế nhưng để cô nàng “chịu chơi” đến độ cố tình kéo hẳn chiếc áo thun trằng để lộ đôi gò bồng đảo căng tròn trong chiếc bra ren đen kia thì khán giả không thể không “giật mình”.

Đỉnh cao của trào lưu này phải kể đến Angela Phương Trinh bởi cô không bao giờ có sự “tiết chế” trong phong cách thời trang từ trong nhà ra ngoài phố, kể cả trên thảm đỏ.

"Angela Phương Trinh nghiện khoe thân" là từ khóa về nữ diễn viên Bà mẹ nhí trong suốt thời gian qua.

Cũng theo trào lưu “giải nhiệt mùa hè”, Jun Vũ khiến nhiều bất ngờ, đặc biệt là fan của cô bởi hình ảnh gần đây của cô ngày càng trở nên táo bạo và “kiệm vải” khác xa với một Jun Vũ xinh đẹp, kín đáo trước kia.

Với hình tượng ngọt ngào, trong sáng, Jun Vũ còn được biết đến với biệt danh “hot girl trà sữa”.

Được biết, trước đây để vừa vặn với những bộ cánh mát mẻ, hai dây, cô thường phải dùng miếng “độn ngực” để trở nên đầy đặn hơn. Nhưng việc đó gây nhiều phiền toái nên nữ diễn viên đã lựa chọn nâng cấp vòng 1 để trở nên tự tin và thoải mái hơn. Jun Vũ cũng không ngại chia sẻ việc mình thẩm mỹ vòng 1 với khán giả, không như nhiều sao Việt khác thường né tránh hoặc trả lời lấp lửng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh khoe thân hình gợi cảm khiến nhiều người yêu thích hình ảnh trước kia của cô cảm thấy lo lắng bởi sự thay đổi của Jun Vũ quá nhanh. Và cũng không ít người khuyên cô nàng nên "khoe vừa đủ" chứ đừng "làm quá" sẽ phản cảm.

Thúy Vi cũng là một thành viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh “kiệm vải” trên trang facebook cá nhân. Gần đây, "hot girl Cà Mau" khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình mới của mình. Không còn vóc dáng gầy nhom ngày nào, Thúy Vi hiện tại được nhiều người nhận xét mũm mĩm với vòng một "khủng".

Để có ngoại hình như bây giờ, Thúy Vi liên tục tăng cân nặng từ 38 kg giờ lên 50kg.

Trang phục mát mẻ với áo hai dây khoe trọn vòng 1 luôn là lựa chọn hàng đầu của “hot girl Cà Mau” cho mùa hè năm nay.

Trong loạt ảnh mới nhất, trang phục "mặc như không mặc" của Tóc Tiên khiến người xem "choáng" vì độ táo bạo. Gây tranh cãi vì bộ trang phục mỏng tang lộ cả miếng dán ngực, Tóc Tiên dường như đang vượt quá giới hạn của sự gợi cảm, và đây cũng không phải lần đầu cô nàng bị “tuýt còi” vì sự cố lộ hàng trên thảm đỏ.

Sau nhiều lần “hứa” sẽ tiết chế bản thân hơn nhưng dường như người đẹp đã bị cuốn vào trào lưu “giải nhiệt mùa hè”.

Mới đây, diễn viên Thanh Hương của "Người phán xử" thu hút sự chú ý của khán giả khi tung hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trong trang phục bikini bên hồ bơi. Ngay sau khi đăng tải, nữ diễn viên đã nhận được khá nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng cân đối, sexy, chuẩn đồng hồ cát sau thời gian dài luyện tập thể thao của cô.

Con gái ông trùm Phan Quân trong phim "Người phán xử" cũng không thể “ngó lơ” trào lưu mùa hè.
Trước đây, Thanh Hương cũng được đánh giá là một trong những người đẹp có phong cách táo bạo trong cách ăn mặc.

Hoa hậu Kỳ Duyên thực hiện bộ ảnh cho tạp chí, cô chia sẻ hình ảnh táo bạo khi diện chiếc áo khoe gần như toàn bộ vòng 1 gợi cảm của mình. Gần đây, Kỳ Duyên không ngại công khai cô đã thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1.

Băng Châu

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây