Phạm Hương khóc trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Chủ nhật - 09/04/2017 00:15

Phạm Hương khóc trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc

Người đẹp Hải Phòng cho biết vì bận rộn đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên cô chưa nghĩ đến việc lấn sân ca hát, hay ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Tối 3/4, Phạm Hương tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM để giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Và lắng nghe mình.
Và lắng nghe mình là bản ballad nhẹ nhàng, về thông điệp sống luôn hướng tới ngày mai. Ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phạm Hương. Anh cũng là người hòa âm, phối khí và ngồi nghe Phạm Hương thu âm để giúp hoa hậu tự tin trong lần đầu thử sức ở lĩnh vực ca hát.
Phạm Hương chia sẻ việc thu âm và thực hiện MV diễn ra trong vòng 1 tiếng. “Vì bài hát ra mắt để tặng người hâm mộ nên người nghe có thể chấp nhận sản phẩm như một món quà ý nghĩa của tôi”, người đẹp cho biết.

 

Trước câu hỏi Phạm Hương tung bài hát để chuẩn bị cho chặng đường âm nhạc sắp tới, cô phủ nhận. Hoa hậu cho hay bản thân là người thận trọng nên trước khi làm một việc gì đó, cô sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, cũng như mọi sản phẩm phải được chỉn chu nhất có thể. Việc đi hát hay không vẫn còn là điều xa vời đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
“Hiện tại, tôi rất bận rộn với vai trò đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tôi chưa có ý định tham gia lĩnh vực âm nhạc. Sản phẩm được thực hiện bởi tình yêu âm nhạc chứ không nhằm mục đích nào khác”, cô chia sẻ.

 

 

Tại buổi tiệc, Phạm Hương đã xúc động chia sẻ hành trình suốt gần hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nhận được sự yêu mến và ưu ái của truyền thông, cũng như khán giả. Chính điều đó giúp cô có động lực để thực hiện nhiều dự án ý nghĩa.

 

 

Sắp tới, Phạm Hương còn là người sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xuyên suốt gần 3 tháng ghi hình và 10 tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Phạm Hương giữ vai trò hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho các ứng viên.

 

 

Phạm Hương ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay Phạm Hương đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Và lắng nghe mình, đây là sản phẩm âm nhạc mà cô dành tặng khán giả như một lời tri ân đã yêu thương cô suốt thời gian qua.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây