Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?

Thứ ba - 24/04/2018 15:12

Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?

Dân trí Allison Mack đã từng thử tiếp cận cả những “sao lớn” như nữ diễn viên của loạt phim “Harry Potter” - Emma Watson hay nữ ca sĩ Kelly Clarkson với mục đích “chiêu dụ” họ vào “giáo phái tình dục” gây tranh cãi.

Từ trái sang phải: Nữ diễn viên Emma Watson - nữ diễn viên Allison Mack - nữ ca sĩ Kelly Clarkson

Trước thông tin nữ diễn viên của seri phim truyền hình “Smallville” - Allison Mack (35 tuổi) - vừa bị nhà chức trách tạm giữ, nhằm phục vụ điều tra đối với các cáo buộc liên quan tới “giáo phái tình dục” gây tranh cãi, các tờ tin tức của Mỹ đã lật lại những đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của Mack.

Nhiều tờ tin tức, như New York Post, Business Insider… đã nhận thấy rằng Mack từng thử tiếp cận cả những “sao lớn” như nữ diễn viên của loạt phim “Harry Potter” - Emma Watson hay nữ ca sĩ Kelly Clarkson thông qua các “status” đăng tải công khai có “tag” tài khoản của các nghệ sĩ nổi tiếng này.

Những đăng tải công khai mà Allison Mack gửi tới nữ diễn viên Emma Watson hay nữ ca sĩ Kelly Clarkson đều đề cập tới “một hoạt động tuyệt vời dành cho phụ nữ” mà Mack tin rằng các bạn đồng nghiệp hẳn sẽ hứng thú.

Lần đầu tiên Allison Mack thử tiếp cận với nữ diễn viên Emma Watson là hồi tháng 1/2016, Mack tự giới thiệu mình là một nữ diễn viên và đang tham gia vào một tổ chức dành cho phụ nữ rất tuyệt vời, mà cô này tin rằng Watson hẳn sẽ thích. Mack gợi ý rằng cô rất vui nếu được nói chuyện với Watson.

Sau đó, Mack tiếp tục đăng tải “status” để tiếp cận Watson, cô gọi Watson là “một bạn đồng nghiệp mà tôi thấy có điểm chung” với hàm ý về việc cả hai cùng theo đuổi những hoạt động vì quyền lợi của phụ nữ.

Trước nay, Watson luôn gắn liền với những hoạt động bênh vực nữ quyền, Mack cũng luôn nói về tổ chức mà cô muốn giới thiệu cho Watson là một tổ chức “vì những tiến bộ của phụ nữ”. Mack tiếp tục nhấn mạnh về việc Watson hãy “chat” với cô.

Lần thứ 3, cũng là lần cuối cùng Mack cố liên hệ với Watson, cô vẫn tiếp tục đề cập về việc muốn “chat” với nữ diễn viên trẻ nổi tiếng.

Ngoài ra, Mack còn liên hệ theo cùng cách thức này với nữ ca sĩ Kelly Clarkson, Mack chia sẻ rằng cô được biết Clarkson rất thích loạt phim “Smallville”, và bản thân Mack cũng là fan của Clarkson, vì vậy, cô rất muốn được “chat” với nữ ca sĩ.

Hiện tại, khi loạt tin tức gây chấn động phanh phui ra rằng Mack có liên quan tới một tổ chức giáo phái gây tranh cãi, bị cho là có nhiều hoạt động gây tổn hại tới các thành viên nữ, truyền thông và công chúng đã ngỡ ngàng trước thực tế cuộc sống của Mack kể từ sau khi bước ra khỏi loạt phim truyền hình “Smallville”.

Một điều gây sửng sốt nữa, là trong giáo phái Nxivm, có khá nhiều nữ diễn viên trẻ, điểm chung ở họ là đều đã “va chạm” với nền công nghiệp giải trí, đều có ước mơ thành danh, đều trẻ trung, xinh đẹp, nhưng thực tế, sự nghiệp lại… chưa có gì. Những cô gái này thường hoang mang trước sự nghiệp, thiếu trải nghiệm trong đời sống và dễ nghe theo lời khuyên của “tiền bối”.

Mới đây nhất, Mack đã bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra của nhà chức trách Mỹ, bởi những cáo buộc cho rằng cô này đã tận dụng danh tiếng vốn có của bản thân để lấy lòng tin của nhiều phụ nữ, đưa họ vào các hoạt động không lành mạnh của tổ chức Nxivm mà chính Mack là thành viên “cấp cao”.

Nếu những nghệ sĩ nổi tiếng như Emma Watson hay Kelly Clarkson đều rất thận trọng trước khi tham gia vào các tổ chức xã hội, nên khó có việc họ bị “dẫn dụ”; thì ngược lại, đã có nhiều nữ diễn viên trẻ mới vào nghề nghe theo Mack, tham gia vào “giáo phái tình dục” gây tranh cãi.

Vừa qua, nữ diễn viên người Mỹ gốc Pakistan - Samia Shoaib - cũng đã lên tiếng chia sẻ về cách thức tưởng như rất vô tư, vô hại mà Mack từng sử dụng để tiếp cận và dẫn dụ cô tham gia vào giáo phái Nxivm.

> Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?">>> Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
> Sự hoang mang của tuổi trẻ đã khiến nữ diễn viên “Smallville” tìm tới “giáo phái tình dục”">>> Sự hoang mang của tuổi trẻ đã khiến nữ diễn viên “Smallville” tìm tới “giáo phái tình dục”
> “Thị trấn nhỏ Smallville”… “trói chân” dàn diễn viên ngày ấy">>> “Thị trấn nhỏ Smallville”… “trói chân” dàn diễn viên ngày ấy

Chuyện tình Clark Kent - Lana Lang trong “Smallville”

Bích Ngọc
Theo New York Post/Business Insider

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây