Nichkhun bị mỉa mai vì thú nhận hát ít trong 2PM

Thứ sáu - 26/08/2016 16:23

Nichkhun bị mỉa mai vì thú nhận hát ít trong 2PM

Xuất hiện trên truyền hình và chia sẻ về việc được hát ít trong nhóm, nhiều khán giả cho rằng Nichkhun xứng đáng bởi anh không có giọng hát tốt.

Hôm 25/8, 3 thành viên nhóm 2PM là Nichkhun, Wooyoung và Jun.K làm khách mời trong chương trình I Can Hear Your Voice 3.

Đây là chương trình tập hợp nhiều thí sinh với những khả năng hát khác nhau. Khách mời là những ca sĩ chuyên nghiệp có nhiệm vụ đoán ra ai là người hát tốt, ai có giọng “vịt đực”. Nếu thí sinh được chọn thực ra không thể hát, họ sẽ được nhận 5 triệu won (gần 5000 USD) và ra về, còn thí sinh có chất giọng hay sẽ có cơ hội song ca cùng người nổi tiếng và phát hành đĩa nhạc sau đó.

Nichkhun và Jun.K trong  I Can Hear Your Voice 3. Ảnh: Nate

 

Tại đây, khi trò chuyện về việc chọn ra người hát giỏi và hát không tốt, Nichkhun nói: “Tôi khá tự tin đấy, nhưng mà …” sau đó anh ngập ngừng. Lúc này, Nichkhun mới thú nhận: “Trong những chuyến quảng bá của nhóm, phần hát được chia cho mỗi thành viên, tôi thường được phân công hát ít nhất nhóm”.

Nichkhun vốn không được đánh giá cao ở khoản hát hò, bù lại anh có ngoại hình bắt mắt với gương mặt điển trai và thân hình săn chắc. Anh có biệt danh là “Hoàng tử Thái” nhờ xuất thân ở xứ chùa vàng và gia đình giàu có.

Thành lập từ năm 2008, trong 2PM, các thành viên như Junho, Jun.K, Wooyoung thường đảm nhận phần hát chính. Gần đây, trưởng nhóm Jun.K có màn solo khá thành công qua album Mr. No, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhóm 2PM. Ảnh: SP

Sau lời thú nhận của Nichkhun lên sóng, nhiều khán giả mỉa mai nam ca sĩ. “Bởi anh hát dở tệ”, “Có bao giờ anh ấy dừng lại và nghĩ tại sao mình không được hát nhiều không?”, “Có lẽ anh ta thừa biết lý do, chỉ có điều không dám nhắc tới”, “Thật lạ là những thành viên không thể hát được lại phàn nàn tại sao mình hát ít thế”, … 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây