Những bộ phim châu Á gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

Thứ ba - 21/03/2017 08:05

Những bộ phim châu Á gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

Với sự trở lại của loạt “trai xinh gái đẹp” trên màn ảnh Châu Á, các bộ phim phát sóng trên YouTV đang ngày càng dành được sự yêu mến của rất nhiều khán giả.

Gặp lại nữ diễn viên gợi cảm bậc nhất Philippines - Angel Locsin trong bộ phim đã từng lập kỉ lục ratting tại Philippines  “Trò chơi tình ái”.  Trong phim Angel Locsin vào vai Monica một người phụ nữ sẵn sàng chạy theo tiếng gọi con tim và kết hôn cùng người  đàn ông cô yêu say đắm, dù tình yêu đó không hề được gia đình chấp nhận.

Nhưng khi Monica đã đánh đổi mọi thứ để có được một tình yêu trọn vẹn thì người thứ 3 xuất hiện, không ai khác người đó chính là cô bạn thân nhất của Monica. Những bí mật đang dần được lật mở, Monica sẽ làm gì khi gia đình cô đứng trước bờ vực đổ vỡ? “Trò chơi tình ái” đang được phát trên YouTV vào lúc 19h30 hàng ngày.

“Duyên tình tiền kiếp” là bộ phim đặc sắc được lựa chọn trình chiếu đầu tiên trong khung giờ phim Thái mới ra mắt nhân dịp YouTV gia nhập cáp SCTV. Tái hiện một câu chuyện đầy ma mị về tình yêu giữa Set và hai cô gái. Từ đây những tình tiết ly kì, hấp dẫn dần hé mở một mối nhân duyên kéo dài từ kiếp trước.

Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Nawat Kulrattanarak  - chàng trai vàng của truyền hình Thái Lan. “Duyên tình tiền kiếp” được phát sóng trên YouTV vào lúc 19h30 từ ngày 20/04/2017 trên YouTV.

Với những khán giả đã bỏ lỡ bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” được phát trên TodayTV thì vẫn có thể đón xem trên YouTV – kênh phát sóng độc quyền bộ phim. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của quý khán giả, từ tháng 3 này, bộ phim sẽ được phát sóng 2 tập mỗi ngày từ 20h30 đến 22h30.

Đã từ lâu nạn tảo hôn luôn là một vấn đề được quan tâm. “Cô dâu 8 tuổi” tái hiện câu chuyện về những hủ tục vẫn còn tồn tại trong xã hội hiện nay xoay quanh  những biến cố trong cuộc đời của Anandi. Phần 7 bộ phim vẫn đang được phát sóng, đảm nhiệm vai Anandi là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng Pratyusha Banerjee. Đây cũng là bộ phim đã đưa tên tuổi Pratyusha Banerjee vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu Bollywood.

Đây sẽ là những chọn lựa không thể bỏ qua của những khán giả yêu mến các bộ phim truyền hình Châu Á. Xem chi tiết tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (#19/Analog, #126/KTS), K+ (#61), HTVC (#39/Analog, #90/Digital), VTVCab (#123/Digital, #9/BTS), VTC (#128/HD, #88/SD).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây