Nhóm nhạc The Wings phát hành single đầu tay sau 1 năm rời X-Factor

Chủ nhật - 09/04/2017 00:39

Nhóm nhạc The Wings phát hành single đầu tay sau 1 năm rời X-Factor

Sau những sản phẩm cover, các chàng trai trong nhóm nhạc The Wings vừa phát hành lyric video “Đường nào tới trái tim em” với phong cách độc đáo.
Đường nào đến trái tim em - The Wings - Lyric video Nhóm nhạc The Wings phát hành lyric video Đường nào đến trái tim em với phong cách trẻ trung, năng động.

Sau khi giành danh hiệu á quân ở cuộc thi X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016, nhóm nhạc The Wings quyết định chuyển vào Sài Gòn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ba chàng trai sinh viên của ĐH Hàng hải (Hải Phòng) tạm bảo lưu kết quả, tập trung phát triển sự nghiệp. Với hiệu ứng từ cuộc thi, nhóm nhạc điển trai liên tiếp tung ra những bản cover được giới trẻ yêu thích.

The Wings sở hữu ngoại hình bắt mắt, phong cách năng động. 

Từ Linh hồn tượng đá đến Với anh em vẫn là cô bé hay Phía sau một cô gái, bằng tư duy âm nhạc mới mẻ, phong cách năng động, The Wings thổi vào làn gió tươi mới cho những ca khúc vốn đã ăn sâu vào tiềm thức người nghe.

Nhưng họ không thể “ăn theo” những bản nhạc cũ, The Wings ấp ủ sản phẩm của riêng mình, để không bị lẫn lộn với bất kỳ ai. Suốt nhiều tháng qua, ngoài việc chạy show để ổn định cuộc sống ở miền đất mới, ba chàng trai trẻ còn tích cực tìm kiếm bài hát phù hợp với phong cách âm nhạc của nhóm.

The Wings quyết định thu âm ca khúc Đường nào đến trái tim em của nhạc sĩ Vũ Trung Đức, tác giả gắn liền với những bản hit của Noo Phước Thịnh. Ngoài ra, họ còn nhờ Đoàn Minh Vũ, người từng thành công với bản hit Phía sau một cô gái phối khí cho ca khúc này.

Nhạc sĩ Vũ Trung Đức cho biết khi sáng tác ca khúc, anh đã “cân đo, đong đếm” từng giai điệu, lời bài hát sao cho phù hợp với thị hiếu người nghe và cho cả 3 thành viên khoe được chất giọng.

Trưởng nhóm Duy Ngọc cho biết họ đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm đầu tay.

Trưởng nhóm Duy Ngọc chia sẻ bài hát khá phù hợp với sự trẻ trung và phong cách của The Wings. Chính sự gần gũi giúp họ thể hiện thoải mái tinh thần ca khúc.

Giai điệu bắt tai, không khí vui tươi, bài hát là tâm trạng của chàng trai khi “say nắng” một cô gái. Bản phối nhẹ nhàng nhưng cũng khá sâu lắng, phù hợp với chất giọng của nhóm nhạc 9X.

Ngoài việc phát hành single, nhóm nhạc cũng cho ra lyric video bài hát theo phong cách dễ thương, chinh phục khán giả trẻ.

Sau sản phẩm này, The Wings tiếp tục bắt tay vào dự án mới. Cuối tháng 5, họ sẽ tung ra bản ballad buồn, đúng với thế mạnh của nhóm.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây