Nhã Phương, Nam Em rạng rỡ giữa scandal, Tiêu Châu Như Quỳnh phản cảm với đồ xuyên thấu

Thứ hai - 23/04/2018 14:36

Nhã Phương, Nam Em rạng rỡ giữa scandal, Tiêu Châu Như Quỳnh phản cảm với đồ xuyên thấu

Dân trí Khi lùm xùm chuyện tình tay ba giữa Trường Giang – Nhã Phương – Nam Em còn chưa lắng xuống thì cả 2 người đẹp tuần qua đều xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ. Đặc biệt là Nam Em, cô nàng vẫn rất “thần thái” sau khi xuất viện.

Top sao mặc đẹp

Sau hàng loạt những chuyện không hay, thậm chí phải nhập viện để truyền nước, Nam Em vẫn rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện gần nhất. Người đẹp diện đầm xẻ đùi với hiệu ứng layer lạ mắt, kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, dịu ngọt.
Chỉ xuất hiện đúng 3 lần từ sau scandal, tuy nhiên, lần nào Nhã Phương cũng mang đến hình ảnh rạng ngời, hạnh phúc nhất. Trong một show thời trang tại Vịnh Hạ Long, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen bởi thiết kế đầm voan xếp lớp, vừa cổ điển vừa gợi cảm.
Là nguồn cảm hứng bất tận cho các tay chế ảnh, chiếc mũ lông của Angela Phương Trinh quả là đặc sắc. Tuy nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận độ “chặt chém” của bộ cánh này, vừa “lồng lộn” mà cũng vừa tôn dáng, rất thông minh.
“Kỳ phùng địch thủ” của Angela Phương Trinh – Ninh Dương Lan Ngọc tuần qua lại chọn phong cách trẻ trung, nhí nhảnh. Nữ diễn viên diện bộ đầm 2 dây, kết hợp cùng dép bánh mì và búi tóc củ tỏi trông ngọt như kẹo.
Đông Nhi – Ông Cao Thắng mặc đẹp cả đôi với cây trắng ấn tượng. Nữ ca sĩ diện đầm bẹt vai cách điệu, kết hợp cùng thắt lưng ánh kim trong khi bạn trai lại trung thành với phong cách khỏe khoắn, năng động: Áo thun, quần jeans và khoác ngoài sơ mi trắng.

Top sao mặc xấu

Tham gia cùng sự kiện với Angela Phương Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng làm “lu mờ” các người đẹp khác, nhưng theo hướng rất tiêu cực. Nữ ca sĩ diện đồ xuyên thấu không nội y, gần như hở cả vòng 1 vô cùng phản cảm.
Bộ cánh của Thảo Trang không xấu, nhưng lại giống trang phục biểu diễn hơn là dự thảm đỏ. Không chỉ vậy, thiết kế này cũng khá kén dáng, không phù hợp với vóc người của nữ ca sĩ, khiến cô trông vừa thấp bé vừa nặng nề.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đào Thị Hà diện bộ cánh quá rườm rà, rối mắt. Người đẹp gây khó hiểu khi dùng thêm vương miệng đính đá, đôi giày đen cực kì “lạc quẻ” chẳng hề ăn nhập với tổng thể.
Chi Pu trông phát ngộp với trang phục kín bưng và quá nhiều layer. Chiếc váy 2 cạp vừa jeans vừa xếp li, áo thun pha sơ mi, đôi boot đỏ rực, item nào cũng đặc sắc nhưng để kết hợp với nhau thì quả là thảm hoạ.
Khả Ngân và Jun Phạm diện áo cặp trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chất liệu, họa tiết cũng như màu sắc của thiết kế này làm nhiều khán giả liên tưởng đến… áo lớp của các bạn học sinh, trông giống đi “họp lớp” hơn là dự sự kiện thời trang.

Băng Châu

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây