Người mẫu gầy gò trong bộ sưu tập váy cưới của Vera Wang

Thứ sáu - 13/04/2018 21:50

Người mẫu gầy gò trong bộ sưu tập váy cưới của Vera Wang

Nổi tiếng với phong cách thiết kế váy cưới độc đáo, phá vỡ mọi quy tắc thông thường, lần này Wang ra mắt những bộ đầm pha trộn nhiều màu sắc.
Những hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2019 của Vera Wang vừa được chia sẻ trên tạp chí. Trong 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, nữ nhà thiết kế gốc Á chưa bao giờ ngừng khám phá, sáng tạo và bộ sưu tập lần này cũng không phải ngoại lệ. 
Từng trình làng những mẫu váy cưới màu nude, đen, tím gây xôn xao dư luận, lần này Wang pha trộn, kết hợp nhiều màu sắc với nhau. Nhà thiết kế U70 chia sẻ bà muốn nhấn mạnh vào những sản phẩm được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, cũng như tái hiện các thiết kế corset cổ điển, dáng phồng ball-gown đặc trưng của thương hiệu. 
"Ngay cả phần tulle nhăn nheo với những nếp gấp cũng được làm bằng tay. Đã đến lúc chúng ta tôn vinh các trang phục thủ công, thay vì chỉ tập trung sản xuất cho mục đích thương mại", Vera Wang bày tỏ. 
Với Wang, những mẫu váy tulle của bà độc đáo vì nó rất kỳ công, tạo cảm giác về sự chuyển động. Chuyện các lớp vải được xếp tầng như thế nào, xen kẽ màu sắc ra sao cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng. 
Để tôn vinh sự đa dạng về văn hóa, chủng tộc trong thời trang, Wang chọn các chân dài với kiểu tóc, màu da khác nhau để làm mẫu cho bộ sưu tập. Tuy nhiên, cũng giống những mùa trước, thương hiệu này rất chuộng người mẫu gầy gò, mình hạc xương mai dù từng bị phản đối gay gắt. 
Việc các nhãn hàng, nhà thiết kế sử dụng người mẫu siêu gầy bị lên án nhiều năm nay. Đã có những luật cấm, những cam kết chỉ thuê người đủ tiêu chuẩn sức khỏe, thỉnh thoảng hình ảnh chân dài "da bọc xương" vẫn khiến dư luận xôn xao. 
Năm 2012, thương hiệu Vera Wang từng vướng lùm xùm cố tình sử dụng công nghệ photoshop để chỉnh sửa cơ thể người mẫu, nhất là vòng eo, mảnh mai hơn nhiều so với số đo bình thường. 
Trong quá khứ, nhiều người đẹp quốc tế từng diện váy cưới Vera Wang trong ngày trọng đại, giúp thương hiệu này ngày càng vang danh, có thể kể đến Kim Kadarshian, Jessica Simpson, Avril Lavigne, Jennifer Aniston, Victoria Beckham, Lily Aldridge...

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây