“Người đẹp có râu” bất ngờ thừa nhận nhiễm HIV

Thứ ba - 17/04/2018 19:25

“Người đẹp có râu” bất ngờ thừa nhận nhiễm HIV

Ca sỹ Conchita Wurst, quán quân của chương trình Eurovision năm 2014, đang khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ thừa nhận cô nhiễm HIV nhiều năm nay. “Thừa nhận mọi chuyện tốt hơn nhiều việc để bên thứ ba công khai thông tin này", Conchita Wurst viết.

Conchita Wurst từng thu hút sự chú ý của truyền thông khi giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát Eurovision năm 2014. Ca khúc “Rise Like A Phoenix” do chính Conchita viết và sáng tác là tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của giọng ca người Áo.

Conchita Wurst bất ngờ thừa nhận nhiễm HIV nhiều năm nay.

Bên cạnh việc sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Conchita còn gây ấn tượng nhờ ngoại hình không giống ai. Conchita diện đầm kiêu sa khoe thân hình gọn gàng, thanh mảnh và quyến rũ. Tuy nhiên, trên gương mặt được trang điểm đậm, Conchita lại quyết định nuôi râu.

Mới đây, Conchita đã quyết định công khai việc mình nhiễm HIV sau khi tài khoản cá nhân của cô bị một người bạn cũ “hack”. Conchita cho biết, cô mắc căn bệnh này từ nhiều năm nay. Giọng ca người Áo quyết định nói thật vì không muốn thông tin động trời này bị tiết lộ bởi một người khác mà không phải chính bản thân mình.

Conchita Wurst cho biết, cô đã được điều trị và sức khoẻ hiện tại rất tốt.

Conchita còn kể thêm rằng, cô đã được điều trị nhiều năm qua và hiện tại rất khoẻ mạnh, nhanh nhẹn. “Tôi đã nhiễm HIV dương tính nhiều năm qua và đây có lẽ là thông tin động trời với công chúng. Nhưng một người bạn trai cũ của tôi đã đe doạ công khai thông tin cá nhân này cho công chúng và tôi sẽ không để ai có quyền đe doạ cuộc sống của tôi cũng như làm ảnh hưởng tới tương lai của tôi”, Conchita viết bằng tiếng Đức trên trang cá nhân Instagram.

Giọng ca người Áo cho hay, cô muốn công khai câu chuyện của mình để “khích lệ những người có hoàn cảnh tương tự và dám đứng lên chống lại thái độ phân biệt với những người không may nhiễm bệnh HIV”.

Conchita Wurst từng là quán quân của cuộc thi Eurovision năm 2014.

Với fan, Conchita nhắn nhủ, thông tin cô nhiễm HIV có thể mới mẻ với họ nhưng cô khẳng định cô vẫn khoẻ và mạnh mẽ hơn, có động lực hơn và tin tưởng vào những điều tốt đẹp.

Ian Green, tổng giám đốc của một quỹ chuyên vận động và ủng hộ những bệnh nhân HIV, đã lên tiếng khen ngợi hành động dũng cảm của Conchita. Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Eurovision năm 2014, Conchita đã được mời phỏng vấn, chụp hình và tham dự khá nhiều sự kiện giải trí tại châu Âu.

Mi Vân
Theo Sky News

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây