Người đẹp Anh quốc kể chuyện bị fan chặn đường “dằn mặt”

Thứ hai - 07/11/2016 06:20

Người đẹp Anh quốc kể chuyện bị fan chặn đường “dằn mặt”

Keira Knightley vừa lên tiếng than thở về chuyện thường xuyên bị người hâm mộ chặn đường và nhận xét rằng gương mặt của người đẹp khá “dễ ghét”.
Keira Knightley thường xuyên bị chê “dễ ghét”

Ngôi sao của bộ phim “Cướp biển vùng Caribe” vừa gây bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ với báo giới rằng: “Ngày hôm qua đã có tới hai người thực sự đáng yêu bắt gặp tôi trên đường phố và nói rằng họ yêu thích công việc của tôi đến nhường nào, điều mà hầu như chẳng bao giờ xảy ra cả”.

“Những người tức giận, họ rất kỳ lạ… Cứ như thể họ không có ý định xuống phố mua sắm. Hoặc họ chỉ là ghét công việc của bạn, trong trường hợp đó họ sẽ nói: “Tôi ghét việc bạn làm”. Hoặc họ ghét gương mặt của bạn, họ sẽ nói: “Tôi thấy ghét khuôn mặt bạn”. Nhưng nó đại loại giống như một câu nói đùa vậy. “Ôi Chúa ơi, tôi đã luôn luôn ghét cô” hay “Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng gương mặt cô thật là khó ưa”. Tôi đã có vài lần như vậy đấy. Và tôi đã làm như thể là: “Ồ, xin lỗi! Xin lỗi vì điều đó nhé””, Keira Knightley than thở một cách hết sức thành thật.

Nữ diễn viên dần làm quen với những lời chê bai

Những lời tâm sự của Keira đã khiến cho không ít người phải cảm thấy ngạc nhiên bởi từ khi vào nghề cho tới nay, “bông hồng nước Anh” luôn nổi tiếng gần xa với vẻ đẹp mong manh, ngây thơ mà không kém phần sắc sảo, quyến rũ.

So với ngày đầu vào nghề…
… Keira Knightley đã thay đổi khá nhiều

Càng gắn bó lâu với bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Keira Knightley càng cho thấy khả năng diễn xuất linh hoạt cùng một nhan sắc mặn mà, tinh tế. So với những ngày đầu bước chân vào nghề diễn, bản thân Keira cũng phải thú nhận rằng cô gần như đã “lột xác” thành một người khác.

“Tôi cảm giác như thể đó là hai con người vô cùng khác biệt. Và tôi thực sự thích điều đó. Tôi thích việc tạo ra một nhân vật bởi vì khi đó tôi sẽ cảm thấy thoải mái”, Keira Knightley vui vẻ kết luận.

Dung Nhi

Theo MR

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây