Slim V chạy đua ra MV mừng Valentine với Sơn Tùng MTP

Thứ bảy - 11/02/2017 09:22

Slim V chạy đua ra MV mừng Valentine với Sơn Tùng MTP

Slim V chính thức giới thiệu MV chuẩn bị ra mắt “Bỏ lại thế giới” của mình mừng lễ Tình nhân 2017.

Điều thú vị là “ảo thuật gia âm nhạc” ra MV cùng thời điểm với nam thần nhạc Việt, Sơn Tùng MTP . Slim V và Sơn Tùng MTP là team 8 của The Remix mùa đầu tiên, SlimV cũng đã từng dành nhiều lời ngợi khen cho các sản phẩm âm nhạc cũng như tài năng của Sơn Tùng.

Quãng thời gian hai người hợp tác ở team 8 cũng là quãng thời gian đầy dấu ấn với Slim V khi anh đã góp phần đem đến những màu sắc mới cho các ca khúc của Sơn Tùng MTP với tài năng “ảo thuật” của mình. Chỉ tiếc rằng Sơn Tùng MTP đã bỏ cuộc chơi khá sớm nên Slim V chưa có cơ hội để thể hiện hết những ấp ủ của mình trong cuộc thi cùng Sơn Tùng.

MV Bỏ lại thế giới của Slim V ra mắt đúng mùa âm nhạc Valentine 2017

​Không hẹn mà gặp, thời điểm Sơn Tùng MTP chính thức công bố sản phẩm mới của mình dành cho mùa Valetine, cũng là lúc Slim V hoàn thiện các khâu sản xuất cho MV Bỏ lại thế giới của mình. Bất ngờ hơn nữa khi ekip của Slim V cũng đã quyết định ra mắt MV vào 23h30 đêm ngày 13/2, thì MV của Sơn Tùng cũng có kế hoạch ra mắt cũng gần ở thời điểm này.

​Mặc dù là những trùng hợp ngẫu nhiên, nhiều người bày tỏ rằng sức hút của các sản phẩm của Sơn Tùng MTP sẽ là mối lo ngại với các MV ra cùng thời điểm, tuy nhiên, Slim V lại không tỏ ra lo lắng bởi anh tin mỗi nghệ sĩ sẽ có những màu sắc, thông điệp về tình yêu khác nhau để cống hiến tới khán giả.

MV của Slim V nói về câu chuyện một cô gái mạnh mẽ đã từng coi tình yêu là tất cả, đến một ngày cô nhận ra không thể ôm mãi những nỗi đau buồn, phải vươn tới một cuộc sống, một tương lai khác. Bỏ lại thế giới sau lưng, cô tìm kiếm cho mình những nguồn năng lượng, nguồn sống mới tích cực. Tuyên ngôn này được đi kèm với những hình ảnh đẹp nhất trên đất nước Việt Nam, những nơi mà chỉ cần nhìn thấy hình ảnh, ai cũng muốn xách ba lô lên và… bỏ lại thế giới.

Bỏ lại thế giới là ca khúc đầu tay của Slim V, đồng thời cũng sản xuất trọn vẹn cho sáng tác của mình. Nhà sản xuất trẻ hàng đầu Việt Nam đã quyết định chào năm 2017 bằng việc hướng sang lĩnh vực sáng tác. Ca khúc Bỏ lại thế giới được Slim V tiết lộ là viết dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật của một cô bạn si tình rất thân thiết của mình.

Ca khúc được viết theo thể loại future bass một trong những dòng nhạc thuộc EDM được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Hình ảnh MV cũng được Slim V tiết lộ là theo trào lưu sống hòa mình với thiên nhiên, với thế giới, với xu hướng đi để khám phá của giới trẻ hiện nay. Những hình ảnh đầu tiên hé lộ qua teaser có thể cho thấy ngay cách làm MV khá táo bạo, hiện đại của Slim V đối với âm nhạc của mình.

MV Bỏ lại thế giới cực chất của Slim V:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây