Mobifone và Fafilm ra mắt gói phim tổng hợp

Thứ hai - 17/10/2016 12:26

Mobifone và Fafilm ra mắt gói phim tổng hợp

Ngày 17.10 tới đây, gói phim tổng hợp FAFILM – gói phim trả tiền trên các thiết bị số có kết nối internet sẽ chính thức ra mắt trên dịch vụ của Mobifone.

Gói Fafilm được thiết kế ể đáp ứng nhu cầu xem phim điện ảnh và truyền hình chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi một cách tiết kiệm và dễ dàng nhất.

Gói FAFILM trên Mobifonetv chính thức ra mắt từ 17.10.2016

Trải nghiệm thế giới điện ảnh đa sắc màu trên gói FAFILM của MobifoneTV

Giống như các dịch vụ về gói phim mà FAFILM đã cung cấp trên các hạ tầng của VNPT, Viettel, các hạ tầng di động của Vinafone, Viettel những năm gần đây. Trong đợt này, bên cạnh các hệ thống truyền hình trả tiền mà khán giả xem ở truyền hình truyền thống trên TV tại gia đình, người xem gói FAFILM nay càng dễ dàng tiếp cận với những siêu phẩm điện ảnh hay, mới của Việt Nam và thế giới, chỉ với cách thức đơn giản trên các thiết bị số. Điểm đặc biệt của gói phim này là khán giả có thể những bộ phim điện ảnh hay, hấp dẫn mà chưa có cơ hội để xem ở rạp hoặc trên truyền hình với chi phí mỗi ngày chỉ 3000 đồng. Với hệ thống hạ tầng của MobifoneTV được thiết kế để chạy mượt trên hầu hết các loại điện thoại thông minh, máy tính bảng thông dụng tại Việt Nam và trên các hệ điều hành phổ biến như iOS/Android phổ biến với hơn 95% thiết bị di động tại Việt Nam đồng thời các hệ điều hành khác như BlackBerry OS 10, Salfish OS, Firefox OS, Ubuntu Touch, Tizen, Window Phone 8.1 hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet. Gói được nếu sử dụng theo tháng chỉ có mức giá tối đa là 30.000 đồng/tháng, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

Điểm tiện lợi của gói FAFILM trên Mobifone này là tất cả các khách hàng có thể đăng kí xem linh hoạt trên 3 thiết bị đầu cuối. Khác với truyền hình cáp trên giao thức internet, gói FAFILM trên Mobifone được xây dựng trên ứng dụng OTT (over – the – top) không giới hạn bởi bất cứ hình thức kết nối internet hoặc hạ tầng truyền dẫn internet nào từ các nhà cung cấp, miễn là đảm bảo băng thông.

Với hơn 300 giờ phim khán giả có thể thỏa sức xem phim mọi lúc, mọi nơi với chi phí vô cùng hợp lý, mong muốn của gói dịch vụ này tất cả mọi người đều có thể được xem những bộ phim mình yêu thích và dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, nhóm người thường xuyên phải di chuyển và không có thói quen xem phim trước tivi, nhóm người có lối sống hiện đại yêu thích hình thức giải trí trực tuyến.

Giao diện thân thiện & dễ sử dụng của gói FAFILM trên Mobifone

Xem phim là tận hưởng thế giới giải trí bất tận

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, con người được tiếp cận với vô vàn các loại hình giải trí tuy nhiên phim vẫn là loại hình mang đến cho khán giả sự giải trí thiết thực và nhiều xúc cảm nhất. Với gói FAFILM khán giả được trải nghiệm thế giới điện ảnh đa sắc màu với kho phim điện ảnh Việt Nam và thế giới đặc sắc, hấp dẫn, cập nhật mới mỗi tuần. Những siêu phẩm hài cải lương Việt Nam, những bộ phim truyền hình được yêu thích… sẽ được cập nhật trong kho thường xuyên. Bên cạnh đó, kho phim gói FAFILM sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận thú vị với những bộ phim được thuyết minh hoặc lồng tiếng hấp dẫn, chiều lòng người xem.

Sự ưu tiên về chất lượng về nội dung và chất lượng về hình ảnh đối với thế giới số là điều mà gói FAFILM sẽ mang đến cho khán giả. Thế giới giải trí đa sắc màu sẽ được gói FAFILM cập nhật để cùng khán giả trải nghiệm mỗi ngày.

Nhân dịp ra mắt gói FAFILM trên MobifoneTV và giúp khán giả cùng trải nghiệm gói dịch vụ mới, gói FAFILM ưu đãi 7 ngày dùng miễn phí cho khách hàng khi sử dụng.

Để đăng ký gói FAFILM trên Mobifone TV, Để đăng ký gói FAFILM, khách hàng có nhiều lựa chọn để sử dụng: Nếu là SMS khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn “DK F1, F7 hoặc F30 gửi 9338” để trải nghiệm. Đối với khách hàng sử dụng wepsite sẽ thực hiện các bước đơn giản vào website http://mobifonetv.vn, sau đó chọn gói FAFILM và chọn gói cước phù hợp và xác nhận để sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể cài đặt app của Mobifone Bước 1: Mở ứng dụng MobiFoneTV, chọn gói dịch vụ, chọn mua gói dịch vụ.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây