Madonna hạnh phúc khi được đoàn tụ với con trai

Thứ tư - 14/09/2016 03:01

Madonna hạnh phúc khi được đoàn tụ với con trai

Lần đầu tiên Madonna xuất hiện cùng cậu con trai 16 tuổi, Rocco, sau một thời gian dài hai mẹ con không gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Hai người cười đùa và trò chuyện vui vẻ khi cùng rời khỏi một nhà hàng ở London, Anh, ngày 13/9.

Năm ngoái, Madonna đau đớn khi mất quyền giám hộ cậu con trai 16 tuổi, Rocco. Gần một năm trời, Rocco tới sống tại Anh cùng cha ruột và không giữ liên lạc với Madonna. Trong những buổi trình diễn thời gian qua, Madonna nhiều lần bật khóc khi nhắc đến Rocco và bày tỏ nỗi nhớ của cô với con trai.

Madonna hạnh phúc khi được gặp con trai ở London, Anh, ngày 13/9.

Mới đây, hai mẹ con đã gặp gỡ, trò chuyện với nhau tại một nhà hàng ở London, Anh. Nụ cười và gương mặt rạng ngời của Madonna đã nói lên nỗi nhớ và sự khát khao được đoàn tụ với con trai của cô. Hai mẹ còn cùng di chuyển và dùng bữa tối tại một nhà hàng ở London, Anh. Sau một thời gian dài xa cách, Rocco cũng rất nhớ mẹ và mỉm cười rạng ngời suốt buổi gặp gỡ.

Một nguồn tin kể lại: “Trông hai mẹ con, bạn có thể nhận ra rằng, họ đã trải qua những bi kịch và nỗi buồn như thế nào”. Nữ ca sĩ 58 tuổi cũng vội vàng thu xếp công việc để bay về London, Anh để con trai 16 tuổi chuẩn bị quay lại trường sau vài tháng hè. Trước đây vài ngày, Madonna còn tới trường của con trai để gặp gỡ, trao đổi với cô hiệu trưởng của trường mà con trai đang theo học.

Buổi gặp gỡ ngày 13/9 là lần đầu tiên ngôi sao của “The Material Girl” và con trai ruột được gặp nhau kể từ khi cô mất quyền giám hộ con trai vào tay chồng cũ. Ngôi sao 58 tuổi trang điểm đẹp, thanh lịch với quần âu và áo phông màu đen trẻ trung.

Ngôi sao 58 tuổi đã mất quyền giám hộ con trai Rocco, 16 tuổi, kể từ khi cậu bé từ chối về Mỹ sống cùng cô từ cuối năm 2015.

Nữ ca sĩ nổi tiếng và chồng cũ, đạo diễn Guy Ritchie thống nhất, Rocco sẽ sống cùng cha ruột tại Anh và thỉnh thoảng được thắm mẹ.

Rocco là con trai ruột duy nhất của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie.

Cậu bé rạng rỡ và hạnh phúc khi được gặp mẹ kể từ cuối năm 2015.

Một nhân chứng cho biết: “Hai mẹ con quấn quýt đúng như một cặp mẹ con bình thường khác. Cả hai cùng ăn, cùng trò chuyện và trông thật hạnh phúc, thoải mái bên nhau. Hai mẹ con họ ngồi ở lối vào và liên tục cười đùa, tán gẫu suốt bữa ăn”.

“Nhìn họ, chúng tôi hiểu rằng, họ hạnh phúc thế nào khi mọi chuyện đã qua và quay lại cuộc sống bình thường”, người này nói thêm. Cậu con trai 16 tuổi của Madonna tre trung với áo phông và quần jeans, gương mặt của cậu bé cũng rạng ngời và không giấu được những nụ cười hạnh phúc.

Rocco là con trai của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie. Cuối năm ngoái, Madonna mất quyền giám hộ con trai và Rocco chuyển về Anh sống cùng cha ruột. Thời gian này, đạo diễn Guy đang đi nghỉ mát tại Malibu, Mỹ, vì vậy, Madonna lo lắng tới chuyện học hành của con trai nên vội vàng về Anh, thay Guy đốc thúc việc học của Rocco.

Rocco và cha ruột, đạo diễn Guy Ritchie

Được biết, Guy Ritchie đã dàn xếp với Madonna trước khi hai người hẹn gặp nhau tại tòa án ở New York vào thứ tư tuần trước. Theo đó, Rocco sẽ tiếp tục sống và học tập tại London, Anh với cha ruột.

Theo nguồn tin của tờ Page Six, luật sư của Guy Ritchie cho hay: “Phiên tòa đã kết thúc và mọi người thống nhất rằng, những nhu cầu của Rocco đã thay đổi và cậu bé sẽ tiếp tục sống cùng cha ruột. Tất cả cũng đồng ý rằng, không cần có thêm bất kỳ phiên tòa nào nữa trong tương lai”.

Những thỏa thuận giữa Guy và Madonna được giữ bí mật. Tuy nhiên, mọi người đều hiểu rằng, Rocco sẽ sống tại London, Anh cùng cha ruột và thỉnh thoảng được gặp mẹ. Đạo diễn Guy và vợ cũ đã tranh nhau quyền nuôi dưỡng và giám hộ Rocco từ cuối năm 2015, khi cậu bé 16 tuổi không chịu rời London để về New York sống cùng mẹ. Madonna có tổng cộng 4 đứa con, hai con ruột và hai con nuôi.

Madonna về Anh giúp con trai chuẩn bị năm học mới.

Hai mẹ con trò chuyện vui vẻ, thoải mái trong ngày đầu đoàn tụ kể từ khi xa cách.

Madonna còn tới trường của con và gặp gỡ hiệu trưởng trước khi con trai cô quay lại trường.

Madonna luôn quan tâm tới cuộc sống và việc học tập của các con. Cô có 4 đứa con, hai con ruột và hai con nuôi.

Mi Vân

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây