Má Tôi Là Đại Gia tập cuối: Chỉ tình yêu và lòng bao dung mới tạo nên "gia đình"

Thứ năm - 21/10/2021 03:22

Má Tôi Là Đại Gia tập cuối: Chỉ tình yêu và lòng bao dung mới tạo nên "gia đình"

Sau 32 tập xoay quanh những rắc rối trong cuộc sống gia đình, bộ phim đã chính thức khép lại với cái kết viên mãn.

Nối tiếp cảnh Thu Thủy - Minh Trí - anh Mập rình rập tại "ngôi nhà rùng rợn", mở đầu tập 32 Má Tôi Là Đại Gia, Thu Thủy vô tình đánh động khiến Minh Khang và người đàn ông lạ bỏ trốn. Biết bị phát hiện, "biệt đội hóng hớt" liều mạng xông thẳng vào nhà nhưng bị đuổi bởi màn xịt khói mù mịt.

Kế sách này là do Minh Khang làm để đuổi những kẻ theo dõi. Trước sự thiếu an toàn, anh khuyên Thanh Thanh nên tìm chỗ ở khác. Cô đang dặn dò anh Hải (người đàn ông lạ mặt) chuẩn bị chuyển chỗ ở thì Chí Dũng xuất hiện.

Thu Thủy sau khi về nhà trong bộ dạng tơi bời vì khói độc, đã dẫn theo Chí Bình đến "hiện trường" để làm rõ mọi chuyện. Tại đây, anh Mập cũng dẫn theo Thủy Tiên để dễ bề khuyên giải Thanh Thanh. Dù sợ bị dính bùa ngải nhưng thấy Chí Dũng ở đó, họ quyết tâm xông vào "hang cọp". 

Tại đây, cuộc tra khảo bất ngờ trong một hoàn cảnh bất ngờ không kém đã diễn ra. Theo đó, Thanh Thanh lần lượt lý giải cho vợ chồng Thu Thủy, anh em Thủy Tiên và Minh Trí - người vừa đến rằng súng là đồ chơi, búp bê của mấy em trong trại trẻ mồ côi bị hư nên cô mang đến nhờ anh Hải sửa. Anh Hải và cô cùng lớn lên ở trại trẻ mồ côi, thân nhau như anh em ruột. Nhưng gần đây anh Hải có triệu chứng bị trầm cảm, nên cô qua an ủi, động viên.

Về phía Minh Khang, anh đắc ý vì trả thù được anh Mập và Minh Trí tội trói mình rồi bỏ đi. Sau khi hóa giải hiểu lầm, "hội không mời mà đến" lại tạo nên bữa tiệc sinh nhật đầm ấm cho anh Hải. 

Ở những diễn biến khác, Hoàng Tuấn chờ câu trả lời của Kim Dung nhưng kết quả không như anh mong đợi. Cô không còn giận anh nhưng tình cảm đã dành hết cho Minh Khang. Nếu anh muốn, cô sẽ để anh nuôi con ở nhà này, cô về nhà mẹ. 

Biết được Kim Dung đang làm đơn ly hôn, Minh Khang vừa mừng vừa buồn. Anh đến nhà và cầu xin Hoàng Tuấn để được nuôi Phước Hảo. Lần đầu tiên, khán giả thấy sự tức giận của Hoàng Tuấn: "Anh đã cướp vợ của tôi, giờ muốn cướp luôn con gái tôi, anh đừng tưởng tôi không nói gì là tôi không biết ghen, tôi muốn đấm vỡ mặt anh từ lâu rồi".

Thế nhưng trước những lý do chính đáng của Minh Khang, rằng Phước Hảo sẽ là đứa con duy nhất của anh và Kim Dung, và sẽ tốt hơn khi con gái ở với mẹ, Hoàng Tuấn đã ngậm ngùi đồng ý. Sau tất cả, Hoàng Tuấn hiểu được thất bại của một người đàn ông phản bội vợ là gì, nhưng không thể phủ nhận anh là người cha tốt.  

Còn về Thắm, cô được Phương thông báo: bà Hoàng vừa rút thêm vài tỷ, tiền để trong túi màu nâu. Cô pha nước đem vào phòng bà Hoàng và nhận ra chiếc túi má chồng đang đựng tiền, chỉ chờ bà ngấm thuốc ngủ để hành động. Biết má chồng đã ngủ say, Thắm lẻn vào "cuỗm" hết trang sức, túi tiền và về phòng giục bé Trang đang ngủ dở bỏ trốn. Nhưng Chí Hùng và Chí Dũng đã biết trước mọi hành động của Thắm.

Bà Hoàng tinh tế đưa bé Trang về ngủ, để Thắm nói chuyện với Chí Hùng. Vì hết tình nhưng còn nghĩa, và hơn hết Chí Hùng muốn bảo vệ con nên đã cho Thắm một cơ hội.   

Theo đó, Thắm chuẩn bị hành lý đi Thái Lan, lấy lý do chăm sóc dì hai bị bệnh, một thời gian nữa sẽ về. Sau tất cả những gì Thắm làm, bà Hoàng và Chí Hùng vẫn giữ thể diện cho cô và bảo vệ bé Trang.

Về phía Chí Dũng, bà Hoàng muốn anh đưa Thanh Thanh đến nhà nói chuyện. Bà vẫn giữ thái độ không thích cô, nhưng không cam tâm để Chí Dũng khổ sở. Bà chấp nhận cho 2 người cưới nhau nếu Thanh Thanh yêu Chí Dũng thật lòng. 1 đám cưới nhưng niềm vui được nhân 3: Chí Hùng dù từng lầm lỡ nhưng đã hạnh phúc cùng Thủy Tiên và bé Trang, Minh Khang - Kim Dung dù lệch tuổi nhưng thương nhau và bé Hảo là đứa con duy nhất, Chí Dũng - Thanh Thanh sau bao trắc trở, hạnh phúc đã mỉm cười.

Tập cuối Má Tôi Là Đại Gia đầy đủ các cung bậc cảm xúc: hỉ, nộ, ái, ố. Rằng ai cũng có những vấn đề của riêng mình, gia đình nào cũng có những trắc trở, nhưng sau cùng vì yêu thương mà tha thứ, đối diện với sự thật, giúp nhau vượt qua và nhận ra giá trị của 2 tiếng "gia đình". Phim khép lại với thông điệp nhân văn: dẫu ngoài kia sóng gió bao nhiêu, tình thân, tình yêu sẽ là điểm tựa để mọi người đứng dậy và tiếp tục cuộc sống tốt đẹp hơn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-tap-cuoi-chi-tinh-yeu-va-long-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-tap-cuoi-chi-tinh-yeu-va-long-bao-dung-moi-tao-nen-gia-dinh-d290340.html

Má Tôi Là Đại Gia: Bà Hoàng lần đầu tiết lộ "sự thật" về người chồng quá cố
Má Hoàng (Ngân Quỳnh thủ vai) không chỉ là bà mẹ ngàn tỷ mà còn là "bà mẹ quốc dân" vì lý do này.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây