Kim Lý "úp mở" chuyện muốn có con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà

Thứ hai - 16/04/2018 12:26

Kim Lý "úp mở" chuyện muốn có con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà

“Có một đứa trẻ là một trách nhiệm lớn mà mỗi người chúng ta nên nhìn nhận một cách nghiêm túc trước khi quyết định sinh con. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy”, Kim Lý lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau thời gian gắn bó.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từ khi nhen nhóm đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù công khai xuất hiện bên cạnh nhau nhưng chưa bao giờ Kim Lý chia sẻ về việc này. Mới đây, Kim Lý đã "mở lòng" mình hơn để chia sẻ về chuyện tình yêu của anh và Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ và Kim Lý được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời

Chuyện tình của anh và Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự ủng hộ hơn so với các mối tình trước đây. Nhưng Hà Hồ có phải là người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm?

Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.

Những chuyện cũ không vui từ cuộc hôn nhân không trọn vẹn của đối phương đôi khi sẽ trở thành khoảng cách cho chuyện tình mới. Anh nhìn nhận chuyện này như thế nào?

Tôi nghĩ bất kỳ ai đều trải qua những chuyện tình không vui, không toàn vẹn trong quá khứ. Đó là thứ đem chúng tôi, những con người đã qua tuổi 30 lại gần nhau hơn. Chúng tôi sẽ không thể tìm được những người chưa từng yêu ai, và cá nhân tôi cũng không hề muốn hẹn hò với ai chưa từng nếm trải những trái đắng hay quả ngọt của tình yêu.

Quá khứ là thứ làm nên hiện tại của chúng ta. Và nếu không có quá khứ của cô ấy, không có quá khứ của tôi, sẽ không có chúng tôi như "hai nửa hoàn hảo" ngày hôm nay.

Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay.

"Tôi nghĩ khi bạn gặp người phù hợp, những nhu cầu ấy sẽ được đáp ứng một cách rất tự nhiên. Nếu hai bạn có một sợi dây kết nối tinh thần vô hình, chẳng cần nói với nhau điều gì vẫn sẽ hiểu điều người còn lại muốn gì cho dù ở trong cùng một căn phòng hay ở rất xa nhau", Kim Lý chia sẻ về tình cảm và sự gắn kết cùng Hồ Ngọc Hà.

Anh có thường xuyên nghe nhạc của cô ấy không?

Tôi nghe rất nhiều. Tuy nhiên, vì tiếng Việt chưa đủ tốt nên cũng không dám hát đâu (cười).

Anh có nghĩ rằng phải đầu tư tiếng Việt của mình để có thể đi xa hơn với Hồ Ngọc Hà? Và anh có nghĩ đến chuyện cầu hôn cô ấy chưa?

Có chứ. Tôi đang học tiếng Việt mỗi ngày. Đối với tôi, khi con người ta càng lớn tuổi hơn thì chúng ta càng hiểu biết nhiều hơn, và chúng ta mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Đối với bản thân, tôi sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy.

Dường như anh đang “chểnh mảng” công việc vì thường phải tháp tùng Hà Hồ đi diễn. Nhiều người còn cho rằng anh đang quá nhàn rỗi khi yêu Hồ Ngọc Hà?

Bộ phim cuối cùng của tôi được quay cách đây 1 năm rưỡi. Thật ra, với tư cách là một diễn viên thì mọi người thường có những dự án liên tiếp. Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng tôi lại làm việc với tư cách vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên. Khi phát triển một dự án, tôi cần nhiều thời gian hơn so với công việc diễn xuất nên có thể mọi việc diễn ra hơi chậm.

Hiện tại, tôi cũng đang phát triển 2,3 dự án và đang làm việc ngày đêm để có những sản phẩm tốt nhất. Nhưng theo tôi thì ngoài thời gian dành cho công việc thì mỗi người vẫn cần dành thời gian cho gia đình, tình yêu và những người mình yêu quý. Đó là điều cần thiết để có được một cuộc sống trọn vẹn và có ý nghĩa.

Trong dự án tương lai của mình có bao giờ anh nghĩ đến chuyện mời bạn gái đóng phim?

Tôi thường làm việc rất công tâm nên không bao giờ có chuyện cá nhân ở trong công việc. Nếu như Hà hợp vai đó, chắc chắn tôi sẽ mời cô ấy đóng. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào quyết định của cô ấy nữa. Nên nếu hội tụ đủ 3 yếu tố: dự án, vai diễn có hợp và Hà có muốn đóng, tôi sẽ mời Hà.

Kim Lý phủ nhận việc "chểnh mảng" trong công việc khi yêu Hồ Ngọc Hà

Cả hai có thường xuyên xảy ra cãi vã không? Khi có mâu thuẫn xảy ra, anh làm gì để giải quyết nó?

Mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào, với bất kỳ ai. Cả hai chúng tôi đều là những người cá tính mạnh, vì thế giữa chúng tôi chắc chắn cũng sẽ có những "va chạm". Khi hai "vật thể" va chạm, sẽ có những khoảng cách trong quan điểm, lối suy nghĩ…

Bạn phải tìm cách để cả hai cùng tiến lại gần nhau, gặp nhau ở phần giữa của khoảng cách đó. Và điều quan trọng là cách giải quyết vấn đề. Khi có mâu thuẫn, nhiều người chọn cách cãi vã, lớn tiếng với nhau để giành chiến thắng, nhưng cách này không bao giờ giải quyết được vấn đề triệt để.

Để làm được điều này, tôi nghĩ cả hai phải đối thoại, lắng nghe và chọn ra những gì hợp lý nhất. Bởi vì, đến cuối cùng, người phải chịu cảm giác hậm hực, ấm ức, tức giận chính là bạn, và người bạn yêu thương, chứ không phải bất kỳ ai khác.

“Nên đặt mình vào địa vị của đối phương để đôi khi chấp nhận "thoả hiệp" một chút. Tôi chọn cách không bao giờ đi ngủ khi còn có tranh cãi hay cảm giác giận dữ”.

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà giận dỗi, anh thường làm gì để cô ấy “bớt giận”?

Tôi nghĩ là không. Vì thực sự khi giận, chẳng có cách gì để con người ta trở lại bình thường chỉ sau một cái búng tay. Và nếu có, thì kỳ thực vấn đề vẫn nằm ở đó. Tôi luôn chọn cách đối thoại một cách văn minh, nói chuyện lý lẽ, logic để giải quyết tận gốc vấn đề, để chúng tôi không bao giờ phải cãi vã về vấn đề này nữa. Thật may là chúng tôi đều là những người trưởng thành và chẳng bao giờ to tiếng với nhau, tôi rất may mắn vì điều này.

Vì sao anh và Hồ Ngọc Hà quyết định chia sẻ với công chúng về mối quan hệ này?

Tôi nghĩ vấn đề không phải là công khai hay không công khai. Vấn đề là tôi phải là chính mình. Tôi không thích sống mà phải giấu diếm, giả vờ hay che đậy một điều gì. Và nếu các bạn nhìn vào cách Hà phản ứng, phát ngôn từ trước đến nay, bạn sẽ thấy cô ấy cũng giống tôi. Vì chúng tôi cùng hiểu rằng, điều đó chẳng thể khiến chúng tôi hạnh phúc.

Anh có lo lắng khi mọi người so sánh mình với "tình cũ" của Hồ Ngọc Hà ấy?

Nếu bạn là người kém tự tin, bạn sẽ sợ việc bị so sánh với người khác. Nhưng tôi thì không. Tôi hoàn toàn tự tin vào con người và những phẩm chất của mình. Tôi nghĩ chúng ta nên hạnh phúc với những gì mình đang có, đang phấn đấu trở thành, hơn là cứ mãi so sánh mình với một ai đó. Điều đó chẳng giúp chúng ta tốt lên khi cứ dành thời gian vào việc vô bổ ấy.

Nếu bạn sống mà cứ nhìn ngó ngang dọc, thì đó là vấn đề lớn đấy. Mà tâm lý này xuất phát từ việc các phụ huynh ở Việt Nam hay so sánh con mình với người khác, tôi nghĩ vậy. Hãy cứ là mình và tự tin, yêu bản thân mình đi, bạn sẽ thấy sống dễ thở và đời đáng yêu hơn đó.

Tôi muốn có con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà

Anh thường xuyên tránh chụp hình chung và thân mật với các người đẹp khác ở sự kiện, liệu có phải anh sợ Hồ Ngọc Hà ghen?

Tôi chỉ không thích những tin đồn thất thiệt về mình, vậy thôi. Tôi chỉ muốn tránh việc uy tín cũng như tình yêu, cuộc sống của mình bị ảnh hưởng bởi những điều vô bổ này.

Người ta nói một đứa trẻ sẽ giúp tình yêu thêm lâu bền, hay cứu rỗi một tình yêu đang chết dần, anh nghĩ sao? Anh có muốn có con với Hồ Ngọc Hà chứ?

Tôi nghĩ chúng ta không thể dùng những đứa trẻ để níu kéo tình yêu, khi tình yêu không còn nữa sẽ chẳng có gì để níu kéo. Có một đứa trẻ là một trách nhiệm lớn mà mỗi người chúng ta nên nhìn nhận một cách nghiêm túc trước khi quyết định sinh con. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy.

“Nhiều người nghĩ việc có một đứa trẻ rất đơn giản. Đúng, việc sinh thành không khó, nhưng để dưỡng dục bé là cả một vấn đề rất lớn. Vì thế, những đứa trẻ nên đến từ tình yêu, hơn là mưu cầu níu kéo”.

Băng Châu

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây