Kẻ sàm sỡ người mẫu Gigi Hadid không phải fan

Thứ bảy - 24/09/2016 13:28

Kẻ sàm sỡ người mẫu Gigi Hadid không phải fan

Vitalii Sediuk thừa nhận anh chính là người đã nhấc bổng Gigi Hadid và bị cô tấn công lại.

Sự việc xảy ra tại Milan Fashion Week hôm thứ tư (21/9). Sau khi cùng em gái Bella Hadid rời show của nhà mốt Max Mara, Gigi bất ngờ bị một người đàn ông bế bổng giữa đám đông. Quá tức giận, cô dùng cùi nhỏ đánh lại anh này. 

Một số trang đưa tin người bị Gigi đánh là fan quá khích. Trong khi đó, trang The Sun cho rằng hành động của cô không phù hợp với một người mẫu.

Ngay sau đó, chân dài 21 tuổi phản pháo trên trang cá nhân. Cô viết: "Những người hâm mộ thực sự có mặt ở đó sẽ nói cho bạn biết sự thật. Tôi cũng là con người và tôi có quyền bảo vệ bản thân. Làm sao tên ngu ngốc kia lại nghĩ hắn có quyền ôm một người hoàn toàn xa lạ".

Thực tế, người đàn ông có hành vi không đẹp với Gigi Hadid là Vitalii Sediuk - kẻ nổi tiếng chuyên phá rối thảm đỏ. Cựu phóng viên Ukraine từng quấy rối nhiều sao khác như Anna Wintour, Kim Kardashian, Miranda Kerr... Năm 2014, tại buổi công chiếu bộ phim Maleficent, Vitalii từng đấm vào mặt tài tử Brad Pitt. Theo Dailymail, sau đó Vitalii bị cảnh sát bắt và ngồi tù 30 ngày.

Vitalii Sediuk (phải) từng quấy rối nhiều sao. Ảnh: Getty.

Trả lời phỏng vấn trang The Hollywood Reporter, cựu phóng viên cho biết hành động của anh nhằm phản đối việc Gigi Hadid và Kendall Jenner được coi là những siêu mẫu của thế hệ mới.

"Không phủ nhận Gigi Hadid xinh đẹp, nhưng cô ấy và cả Kendall Jenner không xứng với thời trang cao cấp. Tôi muốn ngành công nghiệp thời trang hãy đưa những tài năng thực sự lên sàn diễn cũng như trang bìa Vogue, thay vì những ngôi sao Instagram như hiện nay" - Vitalii Sediuk nói.

Trước ý kiến cho rằng hành động của Vitalii Sediuk là sàm sỡ phụ nữ, cựu phóng viên đáp: "Đừng có cường điệu hóa mọi chuyện như vậy". 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây