Johnny Depp đùa giỡn chuyện ám sát Tổng thống Donald Trump

Thứ hai - 17/07/2017 00:25

Johnny Depp đùa giỡn chuyện ám sát Tổng thống Donald Trump

"Lần cuối cùng một diễn viên ám sát tổng thống là khi nào các bạn?", siêu sao Johnny Depp đã đặt câu hỏi như vậy trước đám đông.

Mới đây, tài tử Johnny Depp có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Glastonbury Festival (Anh quốc). Anh mặc áo đen, quần jeans rách, đội mũ cao bồi và ngồi trên chiếc Cadillac cổ điển màu xanh.

Trong khi trò chuyện về bộ phim The Libertine năm 2004, nam diễn viên hỏi đám đông: "Chúng ta có thể mang (Tổng thống Mỹ) Donald Trump tới đây không nhỉ?" và đáp lại là câu trả lời "Không".

Tài tử Johnny Depp tại buổi gặp gỡ fan. Ảnh: Getty.

Trước sự hưởng ứng của khán giả, tài tử 54 tuổi tiếp tục: "Tôi nghĩ ông ấy cần giúp đỡ. Ông ấy có thể đến nhiều nơi tối tăm".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Johnny Depp lại nói: "Đây chỉ đơn giản là một câu hỏi, tôi không ám chỉ bất cứ điều gì. Mặc dù có thể nó sẽ xuất hiện trên báo chí, thật kinh khủng. Lần gần đây nhất một diễn viên ám sát tổng thống là khi nào các bạn?".

Theo The Guardian, ai cũng ngầm hiểu tài tử Cướp biển Caribbean muốn nhắc đến vụ việc diễn viên John Wilkes Booth ám sát Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln vào năm 1865.

Sau khi đùa giỡn về chuyện ám sát nhà lãnh đạo, Johnny Depp ngay lập tức chữa cháy: "Tôi muốn nói rõ một chút. Tôi không phải diễn viên. Tôi nói dối để kiếm sống".

Trang Vulture bình luận Johnny Depp thực sự chẳng quan tâm đến chuyện diễn viên hài Kathy Griffin từng bị chỉ trích gay gắt vì bộ ảnh phản cảm với cái đầu đầy máu được cho là giống ông Trump. 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây