Jang Dong Gun đẹp lấn át đàn em Park Hyung Sik trên bìa tạp chí

Thứ hai - 16/04/2018 11:42

Jang Dong Gun đẹp lấn át đàn em Park Hyung Sik trên bìa tạp chí

Cùng xuất hiện trên tạp chí High Cut số tháng 4, Jang Dong Gun thể hiện vẻ điển trai phong độ lấn át Park Hyung Sik dù hơn đàn em tới 19 tuổi.
Gương mặt trang bìa của tạp chí High Cut số tháng 4 là bộ đôi diễn viên Jang Dong Gun - Park Hyung Sik. Sự xuất hiện của hai nam diễn viên điển trai trong cùng bộ ảnh khiến người hâm mộ thích thú.
Park Hyung Sik nổi tiếng là một trong những mỹ nam hàng đầu của làn sóng Kpop. Nhưng trong loạt hình cùng Jang Dong Gun, cựu thành viên nhóm Z:EA được nhận xét là thua kém đàn anh về vẻ nam tính.
Jang Dong Gun sinh năm 1972, hơn Park Hyung Sik 19 tuổi. Tuy nhiên, khi đứng cạnh, Jang Dong Gun trông trẻ trung không kém đàn em. Đường nét như tượng tạc của tài tử họ Jang khiến anh trông ấn tượng hơn hẳn trong mọi khung hình. 
Thuộc về 2 thế hệ diễn viên khác nhau, Park Hyung Sik và Jang Dong Gun vẫn thể hiện được sự ăn ý khi làm việc cùng nhau. 
Jang Dong Gun là tài tử nổi tiếng và quen mặt với khán giả Việt Nam qua các tác phẩm như Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Phẩm chất quý ông, Cờ thái cực bay cao... Anh được coi là một trong những gương mặt điển trai nhất showbiz Hàn.  
Park Hyung Sik xuất thân là thần tượng, giữ vai trò giọng ca chính của nhóm Z:EA. Những năm gần đây anh chuyển hướng sang diễn xuất và được công nhận năng lực qua các tác phẩm Người thừa kế, Xã hội thượng lưu, Hwarang, Strong Woman Do Bong Soon... 
Năm 2018, Park Hyung Sik có cơ hội hợp tác với Jang Dong Gun trong bộ phim truyền hình Suits. Đây là phiên bản làm lại từ series phim truyền hình về pháp lý nổi tiếng của Mỹ. 
Suits đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun sau 6 năm vắng mặt trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Jang Dong Gun sẽ vào vai luật sư Choi Kyung Seo, người đang làm việc tại một công ty luật hàng đầu Hàn Quốc. Anh quyết định thuê một sinh viên bỏ học nhưng có trí nhớ siêu phàm (Park Hyung Sik đóng) làm cộng sự và tạo thành bộ đôi ăn ý của giới luật sư. 
Trailer 'Suit' - Jang Dong Gun, Park Hyung Sik Trailer bộ phim truyền hình Suit do Jang Dong Gun đóng chính cùng đàn em Park Hyung Sik.

  • Jang Dong Gun

    Jang Dong Gun là một nam diễn viên Hàn Quốc và đã từng theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul. Tên tuổi của Jang Dong Gun được đông đảo khán giả thế giới biết đến khi góp mặt trong bộ phim truyền hình "Người mẫu" và "Anh em nhà bác sĩ" (1997). Anh là một trong những nam diễn viên được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc. Tại lễ trao giải "Blue Dragon Award 1999" anh đã đạt giải "Actor Award" cho một vai trong bộ phim "Nowhere to hide".

    • Ngày sinh: 07/03/1972
    • Chiều cao: 1.82 m
    • Vợ: Ko So Young
    • Con: 2

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây