Hy sinh cho vai diễn, mỹ nhân hạng A khoe thân 100% nhưng sự nghiệp lại đi tong

Thứ tư - 24/11/2021 23:07

Hy sinh cho vai diễn, mỹ nhân hạng A khoe thân 100% nhưng sự nghiệp lại đi tong

Giảm cân tới mức gầy trơ xương hay lột đồ vì nhân vật nhưng những hy sinh của các mỹ nam, mỹ nữ Hollywood lại phải nhận cái kết đầy cay đắng.

Các diễn viên khi nhận kịch bản thường sẽ tập luyện, thay đổi chế độ ăn uống để có thể có ngoại hình phù hợp nhất với nhân vật. 4 ngôi sao Hollywood dưới đây đã đánh đổi cả nhan sắc, hình tượng của bản thân cho vai diễn nhưng kết quả lại khiến sự nghiệp "xuống dốc không phanh". 

Làm vũ nữ thoát y và cái kết 

Xuất thân là sao nhí, Elizabeth Berkley được nhiều người yêu mến bởi hình tượng ngọt ngào, thân thiện trong những series sitcom Saved By The Bell. Cô từng được đánh giá cao hơn cả Charlize và Angelina Jolie.

Ở tuổi 21, Elizabeth Berkley muốn thay đổi hình tượng bằng diễn xuất gai góc, trưởng thành. Cô thậm chí còn góp mặt trong bộ phim 18+ Showgirls miêu tả trần trụi về cuộc đời vũ nữ thoát y.

Elizabeth Berkley đã lăn xả hết mình với những cảnh nóng táo bạo hay thậm chí là khoe thân 100% trước ống kính để diễn tả cuộc đời bi đát của nhân vật. Tuy nhiên, kịch bản dở tệ đã khiến khán giả và giới phê bình phải lớn tiếng la ó. Nhiều người còn cho rằng những cảnh phim này dung tục tới mức hệt phim khiêu dâm. 

Kết quả, Showgirls đã lỗ vốn nặng nề, kèm theo nhiều đề cử và giải thưởng Mâm Xôi Vàng dành cho phim tệ nhất. Một tờ báo còn thẳng thắn nhận xét về Showgirls: "Bộ phim chẳng khác gì một trang trại với toàn những vật nuôi ‘trần như nhộng’ nhảy múa công phu".

Còn nàng ngọc nữ màn ảnh Elizabeth Berkley bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả, nhiều người thậm chí còn kêu gọi tẩy chay bộ phim Showgirls và cả mỹ nhân hạng A này. Danh tiếng bị hủy hoại, Elizabeth Berkley chỉ có thể đóng những bộ phim nhỏ lẻ, kịch bản không hấp dẫn. Sự nghiệp của người đẹp dần bị đóng băng và bị công chúng lãng quên. 

Giảm cân tới mức còn "da bọc xương"

Sau vai diễn đáng nhớ trong Rush (2013), "Thần Sấm" Chris Hemsworth đã điên cuồng giảm cân để có thể hóa thân vào vai một thủy thủ sắp chết đói trong bộ phim In The Heart Of The Sea (tựa tiếng Việt: Biển Sâu Dậy Sóng). 

Anh đã giảm gần 16kg bằng cách chỉ nạp đúng 500 calories trong mỗi ngày. Đối với một người đàn ông hoạt động nhiều như Chris, anh cần nạp 2.400 - 3.000 calories/ngày mới đủ. 

Khi Chris đăng trên mạng xã hội một tấm ảnh với bộ râu rậm, mái tóc bù xù và thân hình gầy trơ xương, cư dân mạng đều choáng váng vì không nhận ra được nam thần của mình. Tuy nhiên, bộ phim In The Heart Of The Sea lại nhận thất bại thảm hại ở phòng vé. Phim bị chê tơi tả, chỉ thu về 93 triệu USD so với số vốn đầu tư 100 triệu USD.

Phải nhập viện khi cố gắng hóa thân thành Steve Jobs

Ashton Kutcher được chọn đóng vai nhà sáng lập quá cố của tập đoàn Apple - Steve Jobs - trong bộ phim mang tên Jobs. Để hóa thân tốt nhất cho vai diễn, Ashton Kutcher đã thực hiện chế độ ăn kiêng chỉ rau, hoa quả, các loại hạt và nước như Steve từng làm khi còn sống.

Nhưng khi bộ phim chuẩn bị bấm máy, Ashton đã phải nhập viện vì mắc phải vấn đề nghiêm trọng về tuyến tụy bởi việc thay đổi chế độ ăn quá đột ngột. 

Nam diễn viên từng chia sẻ: “Tôi nhập viện hai ngày trước khi phim bắt đầu quay. Những cơn đau liên tục đến. Tụy của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tôi cảm thấy mọi thứ thật kinh khủng”. Tuy nhiên, sự đánh đổi cả sức khỏe của Ashton Kutcher không thể đưa lại thành công cho Jobs. Bộ phim đã phải nhận rất nhiều lời chê bai. 

Tăng 30kg để đóng vai tội phạm

Jared Leto là một trong những diễn viên có khả năng biến hóa về ngoại hình ngoạn mục nhất ở Hollywood. Anh có thể tăng 30kg hoặc giảm 20kg để phù hợp với vai diễn.

Khi tham gia bộ phim điện ảnh Chapter 27, Jared Leto đóng vai Mark David Chapman - kẻ đã giết nam ca sĩ John Lennon huyền thoại. Anh đã tự tăng thêm 30kg nhờ ăn kem và dầu olive liên tục. Sau bộ phim này, anh phải đối phó với bệnh gout.

Nam diễn viên chia sẻ: “Việc tăng cân khó hơn giảm cân rất nhiều và rất có hại cho sức khỏe. Hàm lượng cholesterol của tôi tăng vọt và phải điều trị bằng thuốc. Quả thật, tôi rất ân hận vì việc này, đây quả là việc ngu ngốc. Sẽ không bao giờ tôi “bước chân vào con đường dẫn đến nghĩa trang” ấy nữa”.

Nỗ lực của Jared Leto đổi lại được những lời khen ngợi của khán giả bởi ngoại hình của anh sau khi tăng cân giống hệt với tên tội phạm có thật ngoài đời. Tuy nhiên, kịch bản quá dở lại sơ sài, nhân vật không được khai thác kỹ chiều sâu tâm lý khiến Chapter 27 thất bại thảm hại.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hy-sinh-cho-vai-dien-my-nhan-hang-a-khoe-than-100-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hy-sinh-cho-vai-dien-my-nhan-hang-a-khoe-than-100-nhung-su-nghiep-lai-di-tong-d293713.html

Hàn Quốc có siêu phẩm 18+ mới xô đổ kỷ lục của Trò Chơi Con Mực
Hellbound hiện đang là cái tên thay thế Trò Chơi Con Mực dẫn đầu Top 10 xem nhiều trên Netflix toàn cầu.
Bấm xem >>

Phim Hàn Quốc

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây