Huỳnh Phúc Thanh Nhân âm thầm sinh con?

Thứ bảy - 21/04/2018 22:37

Huỳnh Phúc Thanh Nhân âm thầm sinh con?

Dân trí Mới đây, trên trang cá nhân, DJ Wang Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh bà xã Huỳnh Phúc Thanh Nhân bên cạnh một bé trai cực kỳ đáng yêu. Kèm theo đó là caption hài hước: "Con trai của mẹ Nhân sao giống bố Wang quá!"

Bài đăng này nhận được sự chú ý lớn của bạn bè, người hâm mộ cặp đôi nổi tiếng. Đáng chú ý, ngoài vô số lời chúc mừng gia đình Wang Trần - Huỳnh Phúc Thanh Nhân thì cũng có không ít thắc mắc, ngạc nhiên bởi không biết nữ đạo diễn đã mang bầu và hạ sinh em bé vào lúc nào.

Có thể thấy, cặp vợ chồng đã giấu khá kỹ thông tin về con trai đầu lòng và chỉ chia sẻ khi em bé đã khá cứng cáp. Huỳnh Phúc Thanh Nhân và Wang Trần thì không giấu nổi niềm yêu thương, hạnh phúc và tự hào khi quấn quýt bên con. Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp đôi không khỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

Trong ảnh và clip được chia sẻ có thể thấy, em bé khoảng 3 tháng tuổi. Và nếu tính toán lại thì nữ đạo diễn có lẽ đã mang thau vào lúc đang thực hiện hai dự án lớn là Tiger Remix Countdown và Người Kể Chuyện Tình. Song, nhiều người chắc chắn vào ở thời điểm đó, họ không hề thấy Thanh Nhân mang bụng bầu đi làm.

Tuy vậy, một số nguồn tin thân thiết vẫn khẳng định rằng đây là con trai ruột của cặp đôi chứ không phải họ hàng hay nhận nuôi. Tất nhiên, bởi cả hai chưa hề lên tiếng một cách chính thức nên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng hai vợ chồng chỉ đang trêu đùa mọi người bởi trước đó, khi tham gia các chương trình nghệ thuật, khán giả không hề thấy được quá trình nữ đạo diễn mang bầu.

Liên lạc với nữ đạo diễn, chị chỉ cười và xin phép không chia sẻ thêm. Trước đây mỗi khi được báo chí đề cập đến vấn đề con cái, đạo diễn Thanh Nhân đều từ chối trả lời hay đề cập đến vấn đề này. Có lẽ cặp đôi mong muốn có được sự riêng tư nhất định với những dự định của gia đình và nhất là chuyện liên quan tới "cục cưng".

Huỳnh Phúc Thanh Nhân và Wang Trần làm đám cưới vào năm 2016. Sau đó, đến đầu năm 2017, cặp đôi hưởng tuần trăng mật muộn khi cùng nhau đi qua gần 30 thành phố của nước Mỹ.

Kể từ đó đến nay, Huỳnh Phúc Thanh Nhân và Wang Trần vẫn luôn nổi tiếng là cặp trai tài gái sắc, gắn bó keo sơn của showbiz Việt. Cùng làm nghệ thuật nên cặp đôi rất thấu hiểu và không ngừng hỗ trợ, ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Thậm chí, trong những khi được rảnh rỗi hiếm hoi, DJ Wang Trần sẽ chăm sóc vợ chu đáo từng chút một. Có những lúc Thanh Nhân đi ghi hình thì anh ở trong hậu trường sắp xếp lại quần áo trong vali cho vợ, chuẩn bị bộ đồ tiếp theo cho Nhân thay đổi. Hai vợ chồng đều quan niệm, dù bận rộn tới đâu cũng phải dành thời gian cho nhau và cho gia đình, có như vậy mới duy trì được ngọn lửa hôn nhân.

Phạm Oanh

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây