Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh thừa nhận hại Thy, Nam bảo vệ bố nhưng cách làm gây "ức chế"

Thứ ba - 05/10/2021 04:28

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh thừa nhận hại Thy, Nam bảo vệ bố nhưng cách làm gây "ức chế"

Hành động của Nam trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 48 khiến khán giả ngao ngán.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 48 lên sóng tối qua đã tạo ra 1 luồng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Tâm điểm ở tập này chính là màn "vừa ăn cắp vừa la làng" của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) khi tới tận nhà thông gia tát Nam (Phương Oanh) lật mặt. 

Trước đó khi biết mối quan hệ oan trái giữa Nam và em dâu, ông Sinh vừa có mặc cảm tội lỗi vừa lo lắng. Vậy là ông đã xin số Thy (Thu Quỳnh) qua Long (Mạnh Trường) để hẹn gặp nói lời xin lỗi. Trớ trêu thay, hành tung của ông Sinh đều bị người của ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) theo dõi.

Vậy là trong lúc Thy tới điểm hẹn thì bị đàn em của ông Tấn dí dao vào cổ đe dọa sẽ giết cả mẹ lẫn con. Tên này còn nhắc tới người bố đẻ đã khuất của Thy và yêu cầu hãy để quá khứ ngủ yên, sau đó xô cô ngã rồi bỏ chạy. "Tình ngay lý gian", Thy lập tức gọi cho chồng và càng thêm tin tưởng chính ông Sinh đã ra tay hãm hại mình.

Chỉ có bà Sa là người biết rõ sự thật. Nhưng vì sợ chuyện năm xưa vỡ lở, bà Sa đành nghe lời tình nhân diễn tiếp màn kịch đã được sắp đặt trước. Bà ta tìm đến nhà họ Hoàng, đổ tội cho Nam xúi giục bố nuôi mình hãm hại em dâu, thậm chí còn lao vào tát Nam trước khi nói lý do, khiến người bình tĩnh như ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) cũng phải lên tiếng. 

Quá ức chế, Nam đã tuyên bố cho cả gia đình chồng biết rằng ông Sinh không phải bố nuôi, mà chính là bố đẻ của mình. Cô không tin rằng bố mình là người có thể gây ra những chuyện như vậy. Cả gia đình Long như chết lặng sững sờ không nói được câu nào. 

Ngay sau đó, Nam ngay lập tức đến tìm ông Sinh để chứng minh. Cô gặng hỏi: "Có ai đang hãm hại bố phải không? Đúng rồi bố mới đi tù về có kẻ nào đó đang muốn tạo chứng cứ giả để bắt giam bố một lần nữa phải không? Bố nói cho con biết đi". Nhưng mặc cho Nam và Long gặng hỏi thì ông Sinh vẫn nhất mực phủ nhận.

Thậm chí khi bị dồn ép quá, ông Sinh đã thú nhận mình chính là hung thủ đe dọa Thy vì ông sẽ làm tất cả để bảo vệ con gái mình. Cuối cùng, ông Sinh tuyên bố: "Chả có chuyện gì hết, chúng mày tránh xa tao ra đi" rồi đóng cửa, bỏ mặc Nam gào khóc bên ngoài.

Thực chất, lý do khiến ông Sinh "quay xe" cũng bắt nguồn từ ông Tấn. Sau khi cho tay chân dằn mặt Thy, ông Tân cũng đến gặp trực tiếp, ép ông Sinh phải rời khỏi mảnh đất này. Có như thế thì ân oán năm xưa giữa bố ruột Thy - ông Tấn và ông Sinh mới được chôn giấu vĩnh viễn.

"Tao đã cảnh cáo mày rồi. Muốn cuộc sống của con gái mày được yên ổn thì phải chấp nhận quá khứ và biến khỏi cái đất này. Một thằng rác rưởi như mày không nên tồn tại ở đây" - ông Tấn lấy Nam ra để công khai đe dọa kẻ thù của mình.

Sau khi tập phim này lên sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngán ngẩm bởi lẽ, sau 1 chặng đường rất dài thì những người tốt vẫn chịu thua thiệt còn bè lũ kẻ xấu như ông Tấn thì vẫn sống nhởn nhơ. Bên cạnh đó, có không ít ý kiến phàn nàn về cách hành xử bốc đồng của Nam. Trong hoàn cảnh mọi thứ đều đang bất lợi với ông Sinh, Nam thay vì đi tìm chứng cứ thì lại chỉ biết nói rằng cô tin bố mình không làm vậy.

Hơn nữa việc Nam công khai quan hệ máu mủ với ông Sinh ở thời điểm căng thẳng nhất chỉ khiến gia đình chồng náo loạn vì mối thâm thù giữa hai nhà con dâu. Bằng chứng là sau khi biết chuyện, ông Khang đã đau khổ ngồi khóc trong đêm vì không biết phải giải quyết như thế nào để gia đình êm ấm, con cái hòa thuận như xưa.

Đón xem các tập tiếp theo phim Hương Vị Tình Thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ong-sinh-thua-nhan-hai-thy-nam-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ong-sinh-thua-nhan-hai-thy-nam-bao-ve-bo-nhung-cach-lam-gay-uc-che-d288801.html

Hương Vị Tình Thân: Diệp "ăn cơm trước kẻng" với Dũng, đến lượt bà Bích bị "nghiệp quật"?
Loạt ảnh hậu trường Hương Vị Tình Thân đóng máy tiết lộ bí mật về cặp đôi Dũng - Diệp.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây