Hương Vị Tình Thân: Lý do ông Khang để mặc bà Xuân bơi đêm, ông Sinh khuyên cúng giải hạn

Thứ sáu - 10/09/2021 15:07

Hương Vị Tình Thân: Lý do ông Khang để mặc bà Xuân bơi đêm, ông Sinh khuyên cúng giải hạn

Dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân khiến khán giả thích thú với màn tương tác hài hước trên mạng xã hội xung quanh chuyện bà Xuân (NS Quách Thu Phương) đi bơi đêm và làm từ thiện.

Bà Xuân (NS Quách Thu Phương) là nhân vật chiếm trọn sự chú ý của khán giả trong Hương Vị Tình Thân những tập gần đây bởi quyết định đi thi sắc đẹp và lập quỹ từ thiện. NSƯT Trịnh Mai Nguyên - người đảm nhận vai ông Khang đã phải lên mạng bày tỏ nỗi lo lắng trước hành động sai lầm của bà xã màn ảnh:

"Từ thiện thì lặng lẽ mà làm... - Giúp đỡ người là để tâm thanh thản.!? - Rùm beng lên để được gì nào? - Rồi lại hạn Sao Kê chiếu mạng... Haizzzz."

Ông Khang khuyên bà Xuân nên lặng lẽ làm từ thiện...

... nhưng bà Xuân không nghe nên bị "Sao Kê chiếu mạng".

Ngay lập tức, NSƯT Võ Hoài Nam - diễn viên đóng vai ông Sinh đã vào chỉ cách cho ông Khang thoát khỏi vận hạn mang tên "Sao Kê": "Ô.. thì vào chùa Đá cúng giải hạn.. Sao.?" Liệu đi cúng giải hạn có thực sự giúp gia đình ông Khang - bà Xuân thoát khỏi loạt rắc rối từ quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em? 

Nếu đi cúng giải hạn thì mọi việc có thật sự yên ổn?

Trong khi đó, cư dân mạng lại bày tỏ thắc mắc vì sao ông Khang có thể dửng dưng mặc kệ bà Xuân nửa đêm xuống tắm ở bể bơi trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 31. Bởi đi bơi ở thời điểm đêm hôm rất dễ gặp phải nguy hiểm. Tuy nhiên, NSƯT Trịnh Mai Nguyên đã tiết lộ lý do khiến nhiều người phải trầm trồ: "Bể sâu 1,3m, bà Xuân cao 1,7m... Sợ gì!"

Chiều cao lý tưởng của bà Xuân khiến cư dân mạng ngưỡng mộ nhưng vẫn không quên nhắc ông Khang nhắn bà Xuân làm sao kê khi đi từ thiện. 

Ông Khang biết...

...bà Xuân trằn trọc không ngủ được và xuống bể bơi một mình.

Nhưng ông mặc kệ vì tin sẽ không có nguy hiểm xảy ra.

Và đúng như nỗi lo lắng chuyện từ thiện của NSƯT Trịnh Mai Nguyên và khán giả, bà Xuân thực sự gặp rắc rối lớn trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 32. Bà Xuân đã kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp cho quỹ từ thiện nhưng người đứng ra nhận lại là bà Nguyệt (NS Hoàng Yến).

Tuy nhiên, dường như, bà Nguyệt cùng với "phi công" Hưng đã ôm tiền bỏ trốn bởi cặp đôi này đã thể hiện nhiều điều bất thường khi dụ dỗ bà Xuân tham gia thi sắc đẹp. 

Bà Xuân bị đám đông phẫn nộ chất vấn về việc sử dụng tiền ủng hộ của các mạnh thường quân. Bà đã phải livestream và khẳng định rằng: "Tôi đã chuyển toàn bộ số tiền mà chúng tôi đã nhận được. Tôi có bằng chứng. Chúng tôi có ghi chép lại đầy đủ. Đây mọi người nhìn đi."

Nhưng chỉ một cuốn sổ ghi chép có đủ chứng minh bà Xuân trong sạch và thực sự đã giúp đỡ những người gặp khó khăn? Bị bạn thân lừa sập bẫy, bà Xuân sẽ thất vọng tới mức nào? Nam (Phương Oanh) đã chứng kiến toàn bộ màn livestream của mẹ với gương mặt lo lắng. Liệu Nam có thể giúp đỡ bà Xuân sửa chữa sai lầm? 

Ông xã của Nam - Long (Mạnh Trường) thì bị ông Khang gọi tới hỏi chuyện. Ông hỏi con trai xem bà Xuân có xin tiền Long không. Long đáp không nhưng tiết lộ rằng bà Xuân có xin danh sách đối tác của công ty.

Điều này càng khiến ông Khang cảm thấy lo lắng hơn. Bởi nếu bà Xuân kêu gọi tiền từ thiện từ đối tác rồi bị lừa hết sạch thì sẽ ảnh hưởng tới cả uy tín công ty ông Khang. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ly-do-ong-khang-de-mac-ba-xuan-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ly-do-ong-khang-de-mac-ba-xuan-boi-dem-ong-sinh-khuyen-cung-giai-han-d286508.html

Cựu sinh viên Ngoại thương "dại trai đểu" có gây tranh cãi bằng mỹ nhân quê Thanh Hóa?
Hai nhân vật phụ của hai bộ phim Việt hot nhất gây chú ý vì yêu say đắm gã trai đểu cùng tên Dũng.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây