Hương Vị Tình Thân: Khuyên Thiên Nga giữ tự trọng, ai ngờ Long bị Nam “gậy ông đập lưng ông”

Thứ tư - 11/08/2021 22:33

Hương Vị Tình Thân: Khuyên Thiên Nga giữ tự trọng, ai ngờ Long bị Nam “gậy ông đập lưng ông”

Cuộc gặp gỡ giữa Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) và Thiên Nga (Việt Hoa) trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 12 khiến khán giả thích thú.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 12 khiến khán giả không thể nhịn được cười khi "Shark" Long (Mạnh Trường) bị "gậy ông đập lưng ông". 

Trong preview mới được tiết lộ, Nam (Phương Oanh) - Long - Thiên Nga (Việt Hoa) bất ngờ đụng độ nhau. Long lạnh lùng yêu cầu Thiên Nga tôn trọng cuộc sống riêng của nhau vì cả hai đã chia tay. Anh cho rằng hai người đến với nhau khi mỗi người đều có mục đích riêng, vậy nên: "Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi." 

Thiên Nga tức giận bỏ đi. Nam sau khi nghe cuộc nói chuyện của Long - Nga cũng quay lưng rời đi. Nhưng "Shark" Long lại bất ngờ gọi giật cô lại.

Nam lạnh lùng: "Tôi và anh, chúng ta cũng chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi." Việc Nam dùng lời khuyên của Long dành cho Nga để đáp lại chính anh khiến tình cũ không thể nói gì được nữa. 

Cũng trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 12, bà Xuân tiếp tục quan tâm chuyện yêu đương của Long. "Shark" Long mỉm cười khẳng định bây giờ sẽ không thể vội vã trong chuyện tình cảm nữa. Anh sẽ chờ duyên để gặp người phù hợp. 

Bà Xuân sốt ruột: "Phù hợp với con nhưng không phù hợp với bà cũng chẳng đi tới đâu đâu." Bà cho rằng người vừa phù hợp với Long lại vừa phù hợp bà Dần (NSND Như Quỳnh) sẽ chỉ có thể tìm thấy trong cổ tích. Nhưng bà vẫn hứa nếu Long tìm được người như vậy thì sẽ đồng ý cả hai tay hai chân. 

Bà Xuân dễ dàng đồng ý với Long như vậy chắc hẳn là vì chưa nghĩ tới việc người mà con trai đang ám chỉ tới chính là Nam. Hiện tại, Long đang muốn theo đuổi lại Nam và Nam lại đang ngày càng được bà Dần yêu thích hơn. 

Nguyên nhân là vì trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 11, bà Dần không chỉ bị đau chân mà còn bị suy sụp về tâm lý. Bà thường xuyên không chịu ăn uống, khóc lóc vì cho rằng bản thân sống không có ích gì cả. Việc bà bị bệnh còn khiến ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) phải nghỉ việc để ở nhà chăm sóc mẹ.

Dù ông Khang cố gắng an ủi nhưng vẫn không thể vực dậy được tinh thần của bà Dần. Ông Khang liền bảo bà Xuân (NS Quách Thu Phương) vào dỗ mẹ giúp. Tuy nhiên, bà Xuân không chịu, còn trách ngược lại chồng không tôn trọng mình. Bởi khi bà Dần bị ngã bong gân , ông Khang chưa tìm hiểu lý do đã lớn tiếng quát vợ. 

Cuối cùng, ông Khang đành phải gọi điện nhờ Nam tới gặp bà Dần cho bà vui vẻ, sớm khỏe lại. Khi Nam tới nơi thì bà Dần đang nhốt mình trong nhà vệ sinh bởi xấu hổ vì đã đi vệ sinh ra quần. Nam nhỏ giọng gọi và kể cho bà nghe việc cô cũng từng đi ngoài ra quần ở lớp học vì lén ăn mực của bố.

Sự đồng cảm của Nam đã khiến bà Dần quyết định mở cửa, hai bà cháu ôm lấy nhau nức nở. Sau đó, Nam còn cẩn thận giúp bà Dần thay quần áo mới rồi đưa bà xuống nhà tìm đồ ăn. Ông Khang rất ưng ý khi Nam chân thành chăm sóc mẹ mình nhưng bà Xuân vẫn không thích tình cũ của con trai cả. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-thien-nga-gay-canh-co-niu-keo-shar...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-thien-nga-gay-canh-co-niu-keo-shark-long-nam-nhac-tinh-cu-giu-tu-trong-d283662.html

Hương Vị Tình Thân: Tình nhân của bà Sa "mượn" biệt thự Người Phán Xử xây dựng đế chế?
Những câu chuyện bên lề của Hương Vị Tình Thân đưa tới cho khán giả nhiều điều thú vị, đặc biệt còn gợi nhớ tới bộ phim nổi đình nổi đám Người Phán...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây