"Hot girl" màn ảnh VTV gây bão mạng xã hội vì màn thay trời hành đạo là ai?

Thứ tư - 16/02/2022 09:15

"Hot girl" màn ảnh VTV gây bão mạng xã hội vì màn thay trời hành đạo là ai?

Tình huống Bão (Mạnh Quân) hoá trang thành con gái giả vờ đến đánh ghen là điểm nhấn ở Lối Về Miền Hoa tập 4.

Chàng Bão giả gái của Lối Về Miền Hoa "gây bão" mạng như cái tên 

Vừa thế sóng Thương Ngày Nắng Về phần 1, Lối Về Miền Hoa ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khán giả bởi nội dung chân thật, hài hước cùng diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ. Cốt truyện xoay quanh bộ ba Lợi (Trọng Lân), Linh (Đức Anh) và Bão (Mạnh Quân) nổi tiếng khắp làng hoa vì tính nghịch ngợm, thích phá làng phá xóm của mình. Ba chàng trai luôn tự xưng là "ba người lính ngự lâm" mang trong mình trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp.

Trong Lối Về Miền Hoa tập 4 mới đây, Lợi - Bão - Linh đã nghĩ kế trả đũa Thắng (Huy Bách), bạn trai cũ của Thanh (Anh Đào). Không chỉ lợi dụng Thanh, tên này còn dày mặt đến đòi quà, đòi cả tiền của bạn gái sau khi chia tay. Sau đó, Thắng lại ra tay cưa cẩm đối tượng mới là một cô gái nhà giàu với những chiêu bài bỉ ổi quen thuộc.

Không chịu thua cuộc, bộ ba bèn nảy ra kế để Bão đóng giả gái, giả vờ xưng là người yêu của Thắng xông tới đánh ghen trước mặt cô gái mà Thắng đang tán tỉnh khiến gã ta mất mối ngon này trong chớp mắt. Đồng thời cũng bởi vậy mà Thắng còn vướng phải tin đồn giới tính, mất mặt ở cơ quan.

Bên cạnh sự hả hê vì "quả táo nhãn lồng" dành cho Thắng, màn giả gái đỉnh cao của anh chàng Bão cũng nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội như cái tên của anh chàng. Đội mái tóc giả, mặc bộ váy hoa màu vàng, vai đeo túi xách cùng gương mặt được trang điểm nuột nà kỹ lưỡng, hình ảnh này của Mạnh Quân khiến ai nấy cười lăn cười bò và không quên khen nam diễn viên "xinh gái".

Mạnh Quân - Chàng Quyết đại ca điển trai năm xưa giờ ra sao?

Thủ vai Bão trongLối Về Miền Hoa là Mạnh Quân, là một cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Với ngoại hình ưa nhìn, nam diễn viên thường được giao các vai công tử nhà giàu, hot boy trong trường học. 

Đầu tiên, anh được biết đến qua series phim Nhật ký Vàng Anh. Sau thành công của bộ phim này, anh tham gia một số tác phẩm khác như Lý Công Uẩn - đường tới thành Thăng Long, Vệt nắng cuối trời, Giấc mơ hạnh phúc... Năm 2013, Mạnh Quân tham gia sitcom 5s Online và được nhiều khán giả yêu mến với vai Quyết đại ca.

Sau một thời gian dài tạm ngưng diễn xuất để tập trung vun vén cuộc sống cá nhân, năm 2018, anh chàng đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai Kiên "nghiện" - bồ trẻ của My Sói (Thu Quỳnh) trong Quỳnh Búp Bê. Dù là một tú bà lõi đời, luôn khiến đàn ông điên đảo vì mình nhưng My Sói lại liên tục bị Kiên lừa tình. Với lối diễn ấn tượng cùng cá tính nhân vật độc đáo, Mạnh Quân một lần nữa trở thành cái tên được khán giả vô cùng quan tâm.

Mạnh Quân cho biết anh cũng phải đi casting như những diễn viên khác chứ không có bất kỳ sự ưu ái nào để có được vai Kiên trong Quỳnh Búp Bê. Trước khi giao vai, đạo diễn Mai Hồng Phong đã cảnh báo với Mạnh Quân rằng Kiên là một vai hóc búa. Thế nhưng, anh không nghĩ vai diễn khó đến như vậy. Cảnh nóng với My Sói khiến anh toát mồ hôi hột và cảm thấy khó khăn nhất.

Lý giải về việc sợ đóng cảnh nóng, Mạnh Quân thừa nhận: "Một phần vì sợ vợ. Tôi có gia đình rồi mà, chỉ cần làm quá một chút thì khi vợ xem phim, kiểu gì cũng chột dạ. Ngoài ra, vai Kiên cũng là lần đầu tôi đóng cảnh 18+ trên phim. Thực sự tôi rất lúng túng, không biết làm thế nào mới đúng".

So với tuổi thật, Mạnh Quân có ngoại hình trẻ trung, không nhiều thay đổi so với hồi vào nghề. Điều dễ nhận ra sự khác biệt là anh đã tăng từ 50 lên 61kg, một phần do lập gia đình. Còn về sự nghiệp, Mạnh Quân tuy có nhiều vai diễn hay nhưng vẫn chưa thể tiến xa. Anh vẫn thường được khán giả gọi với danh xưng "hot boy", sự nghiệp "giẫm chân tại chỗ".

Tuy nhiên Mạnh Quân không hề chạnh lòng bởi anh yêu thích nghề diễn thực sự. Anh cho biết nếu để tự nhận xét về bản thân, anh chỉ có thể nói mình chưa đủ chín chắn, diễn xuất chưa tới để có thể chạm đến trái tim khán giả. Do vậy, anh luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều.

Về đời tư, nhiều người bất ngờ khi Mạnh Quân đã là bố của một cô công chúa nhỏ. Anh cho biết việc có con đem đến cho anh nhiều trải nghiệm mới lạ. Đó là cảm giác run run, sợ em bé đau khi anh lần đầu thay tã, là cảm giác khó khăn, ngại ngần khi lần đầu tắm cho đứa con mới lọt lòng. "Bế con mà tay tôi run bần bật. Thế mới hiểu được tấm lòng cha mẹ" - anh nói. 

Ngoài việc phát triển kênh Youtube cá nhân dưới dạng chia sẻ kinh nghiệm của một "ông bố bỉm sữa" về cách chăm con, Mạnh Quân cũng mong muố  anh sẽ có nhiều vai diễn gai góc, khác biệt để có thể chứng minh thực lực thay vì "đo ni đóng giày" với những vai học sinh, sinh viên.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hot-girl-man-anh-vtv-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-man-thay-troi-hanh-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hot-girl-man-anh-vtv-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-man-thay-troi-hanh-dao-la-ai-512022162112740132.htm

Bị chê nhạt, "anh trai mưa" của Hương Vị Tình Thân "lột xác", hóa ác trong Lối Về Miền Hoa?
Nam thứ Nghĩa (Tô Dũng) chỉ mới xuất hiện trong vài tập phim của Lối Về Miền Hoa nhưng đã khiến khán giả xiêu lòng.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây