Hồng Diễm đổi chỗ Xuân Nghị diễn lại vai để đời, khán giả cười bò vì "cô vợ" xéo xắt

Thứ tư - 09/09/2020 16:20

Hồng Diễm đổi chỗ Xuân Nghị diễn lại vai để đời, khán giả cười bò vì "cô vợ" xéo xắt

Cảnh tát sôi máu của Hoa Hồng Trên Ngực Trái được Hồng Diễm và Xuân Nghị tái hiện siêu hài, khiến khán giả cười bò.

Là chủ nhân của giải thưởng VTV Awards danh giá năm nay, cặp diễn viên Hồng Diễm - Xuân Nghị đã nhận lời làm khách mời cho chương trình Bữa trưa vui vẻ mới lên sóng hôm nay. Không chỉ chia sẻ về cảm xúc khi được vinh danh, cặp đôi còn có màn hoán đổi diễn xuất gây thích thú cho cộng đồng mạng.

 Tại VTV Awards 2020, Hồng Diễm xuất sắc vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký để nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai Khuê của Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Vì thế thử thách dành cho bộ đôi khi tham gia Bữa trưa vui vẻ là phải tái hiện 1 phân đoạn trong phim, cụ thể là cảnh gã chồng vũ phu Thái (Ngọc Quỳnh) tát Khuê (Hồng Diễm) không "trượt phát nào" .

Ở trong bản gốc, đây chính là phân đoạn diễn ra sau khi Khuê đi gặp Trà (Lương Thanh) để làm cho ra nhẽ nhưng lại bị cô ả chọc tức điên. Thay vì lo lắng, cô nàng cực kỳ thích thú khi nhắc đến "món quà" lưu lại trong vali của Thái (Ngọc Quỳnh): "Đấy là cái quần mà chồng chị thích nhất đấy". Nghe xong, Khuê giận tím mặt và chỉ nói được đúng một câu: "Cô! Đồ mất dạy!".

Không dừng lại tại đó, "tiểu tam" có bức mặt “tường thành" này lại còn cao giọng dạy Khuê phải chăm chồng ra sao: “Lần sau chồng chị đi công tác chị chuẩn bị đầy đủ vào, áo sơ mi, quần lót... Mấy ngày cuối tuần dịch vụ phòng không kịp giặt đồ anh ấy khó chịu lắm đấy". Không thể nhịn nổi cơn tức, Khuê đã cầm cả cốc nước hất thẳng vào mặt Trà.

Sau màn dằn mặt này, Trà lại giả vờ yếu đuối và trở về mách lại cho Thái nghe. Thế nên khi Khuê đi chợ tay xách nách mang đồ về thì chồng cô mặt hầm hầm đã đợi sẵn. Không những không bảo vệ vợ mà hắn ta còn tặng cho Khuê 1 cái tát như trời giáng khiến cô ngã sấp mặt xuống sàn nhà. Vừa đánh vợ, Thái vừa chửi: "Cô có thể ngu xuẩn, có thể không biết gì. Nhưng cô phải học được một điều, đó chính là Biết Điều, nghe rõ chưa? Đi nấu cơm đi!".

Xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái căng thẳng là vậy, thế mà tới khi theo dõi Hồng Diễm - Xuân Nghị đảo vai ở Bữa trưa vui vẻ, khán giả lại chỉ muốn phì cười. Ở thử thách này, nhiệm vụ của Xuân Nghị là vào vai một cô vợ dịu dàng, cam chịu như Khuê. Còn Hồng Diễm sẽ thử hóa thành một người chồng vũ phu như Thái.

Vừa mới bắt đầu, khi Hồng Diễm vừa lao tới tát Xuân Nghị thì anh chàng đã lật đật né thật nhanh theo phản xạ. Tình huống bất ngờ này khiến Hồng Diễm phải phì cười lẩm bẩm: "Sao tránh nhanh vậy?". Nhận ra mình đã "quên bài", Xuân Nghị tiếp tục tấu hài bằng cách lắp bắp: "Sao, sao anh lại... tát tôi?". Dù rất buồn cười, Hồng Diễm vẫn diễn tiếp và đuổi cổ Xuân Nghị vào trong bếp nấu cơm.

Nhưng tới lúc này, vở kịch đã biến thành màn xéo xắt của "cô vợ" Xuân Nghị. Nam diễn viên dằn dỗi kể công rồi tuyên bố với "ông chồng": "Anh đi vào mà nấu!" rồi ngúng nguẩy bỏ đi. Cuối cùng màn diễn ngẫu hứng giữa một ông chồng vũ phu và một cô vợ cam chịu lại khiến người xem phải cười bò.

Ở tình huống thứ hai, Hồng Diễm lại vào vai Cao Minh Bách trong Nhà trọ Balanha. Hai diễn viên diễn lại cảnh Bách bị Tấn - người bạn cũ tìm đến nhà trọ để tính sổ, vì thế Bách phải giả là Cao Minh Quá - em trai Cao Minh Bách.

Dù cho rằng tình huống này phải giả giọng Phú Yên nhưng Hồng Diễm đã hoàn thành xuất sắc. Cô khiến hai MC và bạn diễn Xuân Nghị cũng như khán giả truyền hình phải cười nghiêng ngả khi tự nhận mình là... Cao Minh Qué.

Có thể nói, giải thưởng Nam - Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020 là phần thưởng xứng đáng dành cho công sức lao động nghệ thuật bền bỉ đi qua bao năm tháng của cả Hồng Diễm lẫn Xuân Nghị. Trước đó, Hồng Diễm chưa từng có duyên với giải thường nào nhưng trong năm 2020, cô đã nhận giải Cánh diều và cúp VTV Awards. Về phía Xuân Nghị, từ Mr Cần Trô của Ngày ấy mình đã yêu đến vai Cao Minh Bách của Nhà trọ Balanha, anh đã được đông đảo khán giả từ mọi miền biết đến, phá bỏ mác diễn viên chỉ biết đóng hài kịch thuần túy.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-diem-doi-cho-xuan-nghi-dien-lai-vai-de-doi-khan-gia-cuoi-b...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-diem-doi-cho-xuan-nghi-dien-lai-vai-de-doi-khan-gia-cuoi-bo-vi-co-vo-xeo-xat-51202089164444696.htm

VTV Awards 2020: Nhan Phúc Vinh kể chuyện đến muộn và đói khát, Hồng Diễm bật khóc khi nhận giải
Chủ nhân của các hạng mục giải thưởng danh giá tại Lễ trao giải VTV Awards 2020 đã lộ diện.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây