Hoàng tử Harry ăn mặc phóng khoáng, giản dị giữa đời thường

Thứ hai - 16/04/2018 08:41

Hoàng tử Harry ăn mặc phóng khoáng, giản dị giữa đời thường

Đằng sau ánh hào quang, khi khoác bỏ những bộ suits màu xanh truyền thống, hoàng tử Harry đích thực là một biểu tượng thời trang hiện đại và phóng khoáng.
Trước khi trở thành hoàng từ "vạn người mê" như bây giờ, hoàng tử Harry thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc đêm trong trang phục không chỉnh tề. Kể từ khi công khai hẹn hò với Meghan Makle, Harry đã có một cuộc thay đổi phong cách ngoạn mục. Anh thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong bộ suit màu xanh vừa vặn, lịch lãm, hoặc áo sweater mặc bên ngoài sơ mi đúng chất Anh. Thế nhưng đằng sau ánh hào quang , khi được trở lại chính mình, hoàng tử Harry đích thực là một biểu tượng thời trang hiện đại và phóng khoáng. Anh diện bộ pyjama ngắn cách điệu in hoạ tiết theo tinh thần cổ điển của thời trang nam năm nay. 
Sọc dọc, cổ trụ và phom áo rộng rãi Oxford, hoàng tử Harry khiến Tổng biên tập tạp chí nam Fanstatic Man - Gert Jonkers - phải thốt lên rằng ông ngưỡng mộ mọi bộ trang phục mà hoàng tử khoác lên, từ bộ suits lịch lãm tới chiếc áo sơ mi không gài nút. Nếu không phải đóng vai một thành viên hoàng gia mẫu mực khi xuất hiện trước công chúng, hoàng tử Harry vẫn có thể là hình ảnh đại diện của thương hiệu Burberry.
Không cần lúc nào cũng phải đóng bộ trong bộ suits đúng kiểu hoàng gia như anh trai và bố của mình, hoàng tử Harry là sự pha trộn giữa hiện đại và truyền thống khi diện bộ suits màu cam cùng áo sơ mi hoạ tiết hoa lá không cài nút bên trong. 
Đã từng được Burberry Anh Quốc mời làm đại sứ thương hiệu, hoàng tử Harry có đầy đủ tố chất và ngoại hình của một ngôi sao. Các cô gái nước Anh thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi phiên bản "bất cần" của hoàng từ Harry hơn là bây giờ, kể từ khi hẹn hò Meghan. 
Với mái tóc đỏ, hoàng tử Harry hợp với những màu nóng hoặc màu xanh navy, xanh dương hơn là gam màu xanh lá. Trong một chuyến ngao du, hoàng tử diện quần màu beige và áo sơ mi xanh navy thanh lịch đúng chất hoàng tử mà vẫn phóng khoáng.
Hoàng tử Harry trông như một chàng trai bình thường chứ không phải thành viên hoàng gia trong chiếc quần jeans xanh và áo khaki màu xanh xám. Bên cạnh trang phục, vòng tay là phụ kiện yêu thích của Harry. Không lúc nào anh không đeo vòng tay, dù là diện suits hay diện đồ ngủ.
Áo thun polo là một trong những kiểu áo Harry mặc được nam giới Anh khen ngợi. Chiếc áo đơn giản này thuần chất Anh, lại phù hợp với vóc dáng cao ráo của hoàng tử. Trong những dịp không quá trịnh trọng, hoàng tử Harry xuất hiện đơn giản trong chiếc quần jeans và áo thun polo cùng vòng tay không thể thiếu, đủ đốn tim bao cô gái. 
Phong cách thời trang của hoàng tử Harry ngày càng trưởng thành và có phần giống với anh trai, hoàng tử William. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có nét phóng khoáng với râu quai nón, trang sức và thần thái toát ra. Các cô gái đều ghen tị với Meghan Makle không phải là không có lí do. 

  • Sau ánh hào quang

    "Sau ánh hào quang" là chương trình talkshow của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phát sóng hàng tuần trên kênh HTV7. Nội dung chương trình kết hợp kịch nghệ và âm nhạc để lật lại toàn bộ cuộc đời của nghệ sĩ khách mời qua ba phần: tuổi thơ, thành danh và những nỗi niềm chôn giấu.

    • Phát sóng lần đầu: 6/10/2017
    • Dẫn chương trình: Trấn Thành
    • Kênh phát sóng: HTV7
    • Lịch phát sóng: 21h thứ 2 hàng tuần

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây