Hé lộ danh tính cô gái trẻ đẹp hò hẹn với Justin Theroux

Thứ bảy - 21/04/2018 22:37

Hé lộ danh tính cô gái trẻ đẹp hò hẹn với Justin Theroux

Dân trí Cô gái xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Justin Theroux, chồng cũ của Jennifer Aniston, hồi cuối tuần vừa rồi ở New York, Mỹ, chính là người mẫu 25 tuổi Erika Cardenas.

Jennifer Aniston ly dị Justin Theroux

Hồi cuối tuần vừa rồi, Jusin Theroux và Erika Cardenas đã có một buổi hò hẹn vui vẻ. Justin trông thật trẻ trung, phong độ bên cạnh người mẫu 25 tuổi. Còn Erika không rời mắt và nở nụ cười mãn nguyện trước cách nói chuyện rất duyên của Justin. Cặp đôi cùng đi dạo và thưởng thức café tại NewYork.

Justin Theroux bị bắt gặp hò hẹn với người mẫu 25 tuổi - Erika Cardenas cuối tuần vừa rồi.

Nam diễn viên 46 tuổi trông khá thoải mái và vui vẻ bên cô bạn gái trẻ tuổi.

Jennifer Aniston và Justin Theroux đã ở bên nhau 7 năm và kết hôn 2 năm trước khi quyết định xác nhận thông tin chia tay vào ngày 15/2 vừa rồi, một ngày sau ngày lễ tình nhân vì lý do không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chia tay Jennifer, Justin liên tục dính tin đồn hò hẹn với những cô gái trẻ trung. Erika Cardenas cũng là một trong số những “bóng hồng” xuất hiện bên cạnh nam diễn viên 46 tuổi. Tuy nhiên, một người bạn của Justin nói với tờ People: “Justin và Erika Cardenas không phải là tình nhân, họ chỉ bà bạn bè cùng đi tập gym với nhau”.

Những người đẹp đã xuất hiện trong cuộc đời của Justin Theroux trong thời gian này gồm nữ diễn viên Jonah Hill, Aubrey Plaza, Emma Stone, Jonathan Van Ness. Song, bạn bè của Justin cho hay, những mối quan hệ này của Justin chỉ là bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Justin Theroux và Jennifer Aniston mới chia tay hồi tháng 2/2018.

Sau khi thông báo chia tay với nữ diễn viên tóc vàng, Justin đã chuyển tới New York sống và tận hưởng cuộc sống của một người độc thân từ tháng 2 vừa rồi. Đầu tháng 3 vừa rồi, anh xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris, Pháp và dành thời gian vui vẻ bên người bạn thân lâu năm Carlos Quirarte. Trước khi rời Paris, anh tranh thủ đi nghỉ tại Austin, Texas.

Trong khi chồng cũ dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ những người bạn mới thì Jennifer Aniston tìm lại sự cân bằng ở bên những cô bạn thân. Cuối tuần vừa rồi, cô có mặt tại đám cưới bí mật của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Cô không quên gửi lời chúc phúc tới Gwyneth và nhà sản xuất Brad Falchuk. Trên cổ tay của Jennifer có một vết thương nhưng cô từ chối nói về nó.

Mi Vân
Theo People

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây