Hai ngôi sao phim “Pitch perfect” bất ngờ kết hôn ngoài đời thực

Thứ ba - 13/09/2016 13:48

Hai ngôi sao phim “Pitch perfect” bất ngờ kết hôn ngoài đời thực

Anna Camp và Skylar Astin, hai ngôi sao của bộ phim “Pitch perfect” vừa nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ khi tổ chức đám cưới tại California, nước Mỹ.
Anna Camp và Skylar Astin vừa làm đám cưới

Cuối tuần qua, hai diễn viên Anna Camp và Skylar Astin đã bất ngờ tổ chức hôn lễ tại California, nước Mỹ. Elizabeth Banks cùng Brittany Snow, những người bạn diễn của cô dâu - chú rể trong bộ phim “Pitch Perfect” cũng có mặt trong danh sách khách mời và vô cùng vui sướng khi được chúc phúc cho cặp vợ chồng son.

Theo lời một nhân chứng có mặt tại hôn lễ thì cô dâu Anna Camp đã mặc chiếc váy cưới của nhà thiết kế lừng danh Reem Acra và đeo một chiếc nhẫn kim cương của hãng Neil Lane. Chú rể Skylar Astin cũng vô cùng bảnh bao và chăm chút khi diện bộ vét của Ermenegildo Zegna.

Cô dâu Anna Camp vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại
Anna Camp vui sướng nhận lời chúc phúc từ bạn bè và người thân

Anna Camp và Skylar Astin đã đính hôn với nhau từ tháng 1 năm nay. Tuy vậy, tin tức về một đám cưới vẫn khiến khá nhiều người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng. Trước đó, cô dâu Anna Camp cũng chỉ chịu “bật mí” chuyện cưới xin cho một vài người bạn thân thiết.

Anna Camp và Skylar Astin nên duyên nhờ bộ phim “Pitch perfect”

Anna Camp, 33 tuổi và Skylar Astin, 28 tuổi đã quen biết nhau trên phim trường bộ phim “Pitch perfect”. Dù không hề có bất cứ cảnh phim nào diễn chung nhưng cặp sao vẫn nhanh chóng thân thiết và trở thành bạn tốt của nhau. Ở thời điểm đó, Anna Camp vẫn chưa chia tay với chồng cũ Michael Mosley và phải đợi tới khi nữ diễn viên tóc vàng chính thức ly dị, tình bạn giữa Anna và Skylar mới chính thức được “nâng cấp” lên thành tình yêu.

Chuyện tình yêu của cặp đôi được đông đảo người hâm mộ ủng hộ

“Điều buồn cười là hai chúng tôi chưa từng có bất cứ cảnh quay nào cùng nhau trong bộ phim “Pitch perfect”. Nhưng cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi chúng tôi gặp gỡ nhau trên phim trường. Điều đó thật là tuyệt vời. Chúng tôi thực sự là những người bạn thân thiết nhất của nhau, nên mọi thứ thật tuyệt. Anh ấy thực sự ngọt ngào hệt như nhân vật mà anh ấy đóng”, cô dâu mới cưới Anna Camp vui mừng chia sẻ.

Dung Nhi

Theo MR

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây