Gia đình Quyền Linh: Nỗ lực gần con ngay từ những việc nhỏ.

Thứ ba - 17/01/2017 16:14

Gia đình Quyền Linh: Nỗ lực gần con ngay từ những việc nhỏ.

Dù lịch trình luôn bận rộn khi là MC dẫn dắt cho 20 chương trình truyền hình thực tế và game show “hot”: Vượt lên chính mình, Gia đình tài tử, Gia đình vào bếp, Ngẫu hứng cùng sao…, Quyền Linh vẫn nổi tiếng trong giới showbiz bởi câu nói “Gia đình là số Một”. Mỗi ngày, anh luôn cùng vợ nỗ lực gần hai cô công chúa của mình ngay từ những việc nhỏ, để gia đình ngày thêm gắn kết. Tết này, cùng khám phá ba bí quyết song hành cùng con của Quyền Linh nhé!

Luôn giành thời gian cho con

Để cùng con trưởng thành, Quyền Linh hiểu rằng ba mẹ phải giành thời gian cho con ngay từ những việc nhỏ nhất. Bởi thế, sau những giờ làm việc căng thẳng, anh luôn biết cách cân bằng thời gian để trở về với gia đình, cùng vợ chăm lo tổ ấm và chú trọng tạo nên những giờ sinh hoạt của gia đình. Trong guồng quay tất bật của công việc và cuộc sống bận rộn, Quyền Linh tin mỗi nhà cần tìm ra những giải pháp công nghệ hỗ trợ tiện ích nhất, chi phí hợp lý cho phút giây giải trí tuyệt vời để có thể tiết kiệm được thời gian vàng chất lượng cho gia đình mình.

Với món quà năm mới là chiếc hộp Clip TV Box thông minh, có thể chủ động truy cập vào các dịch vụ nội dung số vào bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu và bằng bất kỳ thiết bị nào, cả gia đình Quyền Linh có thể thoải mái trải nghiệm giải trí cùng nhau, mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm. Với dịch vụ truyền hình đa nền tảng và cách thức truy cập dễ dàng tiện dụng, ClipTV thực sự đem đến niềm vui tuyệt vời – mỗi ngày – mọi nơi cho cả gia đình nhỏ của Quyền Linh.

Đồng hành cùng con khám phá thế giới

Với hai cô công chúa xinh đẹp Thảo Linh (tên ở nhà là Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ), Quyền Linh luôn là chỗ dựa tin cậy để các con thủ thỉ những thắc mắc để nhờ ba giải đáp. Mỗi ngày trôi qua với con đều đầy ắp những khám phá, sẵn sàng thẩm thấu mọi điều mới mẻ trong cuộc sống.

Truyền hình internet của Clip TV chính là bước đột phá mới giúp tiếp cận nhiều thông tin đa dạng hơn so với truyền hình truyền thống. Ba mẹ phải vừa là người thầy, vừa là người bạn, cùng hướng dẫn con cách thức khám phá những trải nghiệm mới thông qua các nội dung đa dạng. Với việc tổng hợp nhiều chương trình giáo dục, phim hoạt hình, ca nhạc dành cho các bé, đây sẽ là một kênh giải trí linh hoạt giúp bé khám phá thế giới cổ tích và hiện đại trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, internet là một kho tàng tri thức, đáp ứng nhu cầu ham hiểu biết của trẻ, là cách truyền tải kiến thức hiệu quả, thú vị đến trẻ. Mỗi ngày của bé sẽ đầy ắp niềm vui và khám phá. Bí quyết của gia đình nhỏ này chính là tính năng “Catch-up” - Xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày của Clip TV, dù con bận lịch học hay ba mẹ bận việc, cả nhà vẫn có thể cùng hẹn hò nhau ngồi xem lại cùng nhau sau đó..

Con lớn lên từ những thắc mắc về thế giới, ba mẹ cũng sẽ có cơ hội bước vào thế giới quan đầy độc đáo của con

Tăng cường thời gian gắn kết của gia đình

Không chỉ vậy, Quyền Linh hiểu rằng niềm vui và sự chia sẻ chính là chất keo gắn kết cho cuộc sống của mỗi thành viên trong tổ ấm. Với kho nội dung phong phú, Clip TV là nguồn cảm hứng “Khơi câu chuyện, thêm gắn kết” của gia đình. Kho nội dung 100% bản quyền gồm hơn 3.000 giờ phim bao gồm những bộ phim nổi tiếng, hấp dẫn của Hollywood và các nước với nhiều thể loại phim đặc sắc; hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương; phim chiếu rạp; chương trình thể thao Việt Nam và quốc tế hay các chương trình thiếu nhi bổ ích…, sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả mọi thành viên.

Đây sẽ trở thành những chủ đề thú vị cho các cuộc trò chuyện rôm rả của cả gia đình, từ đó ba mẹ hiểu con hơn, con tin cậy chia sẻ với ba mẹ hơn. Đồng hành cùng kho tàng trải nghiệm của con cũng chính là vô vàn những ký ức của ba mẹ, những khoảnh khắc tuyệt vời bên hai cô công chúa sẽ là món quà năm mới vô giá của cả gia đình.

Những giải pháp công nghệ thông minh sẽ gia tăng phút giây gắn kết “đầy chất lượng” cho mỗi gia đình

Từ ngày 15/1/2017 đến 28/2/2017, khách hàng khi mua Clip TV Box sẽ được tặng 6 tháng trải nghiệm miễn phí và cơ hội tham gia chương trình quay số để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Clip TV, chi tiết tham khảo tại website: http://clip.vn/tv  hoặc Hotline: 1900 54 54 82 (nhánh 4).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây