“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”

Thứ năm - 26/04/2018 01:14

“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”

Dân trí Những “sao nhí” thế hệ mới trong nền công nghiệp giải trí Mỹ có thể kiếm được hàng triệu USD trong một năm (tương đương với hàng chục tỷ đồng), có những ngôi sao mới chỉ đang… học tiểu học.

Cậu bé Ryan ToysReview (7 tuổi) kiếm 11 triệu USD (250 tỷ đồng) trong năm qua

Cậu bé có biệt danh Ryan ToysReview là một ngôi sao nhí trên YouTube. Kênh video của cậu bé cho ra mắt những đoạn clip đánh giá về các món đồ chơi. Nhiều clip gây sốt, thu hút lượng xem lớn, đặc biệt, có clip đạt tới 1,2 tỷ lượt xem, nằm trong số những video clip được xem nhiều nhất trên YouTube.

Theo tạp chí Forbes (Mỹ), Ryan thuộc vào nhóm những nhân vật được trả thù lao cao nhất từ YouTube. Cậu thu về 11 triệu USD (250 tỷ đồng) trong năm qua. Ryan bắt đầu thực hiện các clip trên YouTube từ tháng 3/2015, sau khi cậu xem các clip đánh giá đồ chơi được thực hiện bởi các bạn nhỏ khác.

Ryan đã hỏi mẹ rằng tại sao cậu không xuất hiện trên YouTube và làm những điều giống như các bạn. Kể từ khi kênh video của Ryan trở nên đặc biệt hút “view”, mẹ của Ryan đã bỏ việc để chuyên tâm chăm sóc cho kênh YouTube của cậu.

Ryan được đánh giá là một nhân vật gây ảnh hưởng tới nền công nghiệp sản xuất đồ chơi. Những đánh giá về các món đồ chơi của Ryan có thể ảnh hưởng tới mức độ bán chạy của món đồ mà cậu “review”. Để bảo vệ cuộc sống riêng tư của cậu bé và gia đình, cha mẹ cậu giữ kín tên họ và nơi sinh sống của gia đình.

Mặc dù mới chỉ lên 7 tuổi, nhưng Ryan đã có “thâm niên” nhận xét, đánh giá các món đồ chơi trong vòng 3 năm qua, cậu bé có khá nhiều hợp đồng sinh lợi.

Nữ vũ công Maddie Ziegler (15 tuổi) kiếm được 5 triệu USD (113 tỷ đồng)

Maddie bắt đầu được biết tới từ khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế của Mỹ - “Dance Moms” - xoay quanh những đứa trẻ sớm luyện tập vũ đạo để hướng theo biểu diễn chuyên nghiệp. Về sau, Maddie còn sớm được mời xuất hiện trong các MV ca nhạc của những ngôi sao nổi tiếng.

Nữ vũ công Mackenzie Ziegler (13 tuổi) kiếm được 2 triệu USD (45 tỷ đồng) trong một năm

Mackenzie là em gái của Maddie. Tiếp bước chị gái, Mackenzie cũng theo đuổi sự nghiệp vũ công và hiện tại đang khởi động sự nghiệp khá thành công, kiếm được 2 triệu USD/năm dù mới chỉ ở tuổi 13.

Nữ diễn viên Aubrey Anderson-Emmons (10 tuổi) kiếm được 4 triệu USD/năm (90 tỷ đồng)

Mặc dù mới lên 10, nhưng Aubrey đã có một sự nghiệp diễn xuất kéo dài… gần 7 năm, cô bé được biết đến nhiều nhất với seri phim truyền hình “sitcom” của Mỹ - “Modern Family”. Khi chia sẻ với phóng viên, Aubrey gây bất ngờ thú vị khi tiết lộ rằng mẹ của em chỉ cho 20 USD/tuần để tiêu vặt.

Nữ diễn viên Millie Bobby Brown (14 tuổi) kiếm được 5 triệu USD/năm (113 tỷ đồng)

Millie được biết đến nhiều nhất với loạt phim truyền hình ăn khách “Stranger Things”. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đầy hứa hẹn, Millie còn kiếm được khá nhiều tiền từ các hoạt động trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm. Cô bé được xem là thần tượng của nhiều bạn trẻ tuổi “teen”.

Hai cậu bé diễn viên nhí - Finn Wolfhard (15 tuổi - trái) và Gaten Matarazzo (15 tuổi - phải) kiếm được 2 triệu USD (45 tỷ đồng) trong năm qua.

Hai cậu bé này cũng là diễn viên trong loạt phim truyền hình ăn khách “Stranger Things” như cô bé Millie ở trên. Vai diễn của Millie quan trọng hơn và cô bé lại giỏi “lấn sân” sang các lĩnh vực khác nên thu nhập cao hơn hai cậu bạn.

Ngôi sao mạng xã hội Jacob Sartorius (15 tuổi) kiếm được 3 triệu USD (68 tỷ đồng) trong năm qua.

Jacob thoạt tiên được các bạn đồng trang lứa biết tới sau khi đăng tải những đoạn clip “hát nhép” vui nhộn lên mạng, nhưng thực sự, bản thân Jacob cũng có khả năng ca hát. Sau khi gây được sự chú ý ban đầu, cậu thiếu niên bắt đầu tận dụng cơ hội để khởi động sự nghiệp ca hát.

Nữ ca sĩ Grace VanderWaal (14 tuổi) kiếm được 2 triệu USD (45 tỷ đồng) trong năm qua.

Cô bé Grace từng là quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng Mỹ “America’s Got Talent” (2016). Bước ra khỏi cuộc thi với tài năng ca hát đã được khẳng định, Grace nhanh chóng nhập cuộc bắt đầu sự nghiệp ca hát.

Người mẫu Kaia Gerber (16 tuổi) kiếm được 500.000 USD (11 tỷ đồng) trong năm qua.

Kaia là con gái của người mẫu nổi tiếng Cindy Crawford. Bản thân Kaia vốn bước ra từ một gia đình giàu có. Cô gái khởi nghiệp người mẫu không phải vì gia đình cô hay bản thân cô cần số tiền kiếm được từ việc catwalk ở thời điểm hiện tại, mà để sớm khởi động sự nghiệp người mẫu cho cô theo một kế hoạch bài bản.

Kaia không tham gia show “vô tội vạ”, cô lựa chọn các show trình diễn khá kỹ và luôn xuất hiện trong những show diễn thời trang danh tiếng, đình đám; thêm nữa, Kaia cũng chưa vội lao vào kiếm tiền một cách hối hả, nhanh chóng. Cuộc sống của cô gái 16 tuổi rất lành mạnh, từ cách lựa chọn bạn bè giao du, cách vui chơi, tiệc tùng, cho tới phong cách thể hiện bản thân…

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây