Gây sốt ngay từ đầu Phố Trong Làng, vì sao đến phút cuối "hot girl bán quạt" lại biến mất?

Thứ hai - 21/02/2022 08:51

Gây sốt ngay từ đầu Phố Trong Làng, vì sao đến phút cuối "hot girl bán quạt" lại biến mất?

Việc nhân vật của Minh Thu không xuất hiện ở cuối phim Phố Trong Làng khiến khán giả hết sức tò mò.

Cuối tuần qua, Phố Trong Làng tập 58 và cũng là tập cuối đã chính thức được phát sóng. Ngoại trừ kết thúc mở dành cho Nam (Anh Tuấn) - Ngọc (Ngọc Anh) thì các nhân vật còn lại đều có hạnh phúc vẹn tròn.

Tuy nhiên trong bữa tiệc mừng tại nhà Mến (Doãn Quốc Đam), việc cô nàng bán quạt Hải (Minh Thu) vắng mặt để người yêu là Đông (Đức Hiếu) đứng lẻ loi khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. Trước đó khi phim mới phát sóng, những phân cảnh có sự tương tác giữa hot girl bán quạt với chàng chiến sĩ trẻ tạo sức hút khá lớn, thậm chí gây sốt mạng xã hội.

Trên trang cá nhân nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Minh Thu không nghĩ là tập cuối khán giả lại nhắn tin cho Thu và thắc mắc nhiều về việc tại sao Hải quạt không thấy xuất hiện? 'Thấy nhớ Hải quạt', 'tập cuối không có Hải quạt buồn quá, cứ thiếu thiếu', và gửi rất nhiều lời chúc mừng đến Hải quạt nói riêng và cả ekip Phố Trong Làng nói chung…

Minh Thu thấy hạnh phúc lắm, vai Hải quạt trong phim không quá dài nhưng ít nhiều đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả, khen có chê có và Thu luôn đón nhận và tiếp thu. Biết ơn khán giả rất rất nhiều".

Đồng thời, Minh Thu cũng không quên tiết lộ lý do vì sao nhân vật của mình biến mất sau khi lên thành phố học. Người đẹp sinh năm 1996 tâm sự: "Trong khi Minh Thu tạm nghỉ đợt quay vừa rồi để tập trung trong bối cảnh khác cho các diễn viên còn lại và chuẩn bị quay tiếp những tập cuối cùng thì Minh Thu bị COVID-19 hỏi thăm.

Cứ trêu nhau là ai rồi cũng phải F0 thôi vậy mà Thu lại bị thật. Thu điều trị trong 15 ngày, đến ngày 20 là ekip quay xong hết và đóng máy".

Theo bật mí của Minh Thu, lẽ ra theo kịch bản gốc, ở những tập cuối Phố Trong Làng, Hải “quạt” sẽ ở thành phố về thăm người yêu và gia đình rồi cặp đôi cùng nhau sang nhà vợ chồng Mến - Thương để dự sinh nhật. Tuy nhiên dịch bệnh đã buộc đoàn phim phải cắt bỏ những phân đoạn này. Cá nhân nữ diễn viên cảm thấy vừa buồn vừa tiếc khi bản thân quá đen đủi. Thêm vào đó, cô còn thấy ngại với ekip vì mình mà phải xoay chuyển kịch bản.

Ngoài những lời bàn tán liên quan đến cặp Đông - Hải, chuyện Nam - Ngọc dở dang khiến khán giả tranh luận dữ dội. Có khán giả còn vào trang cá nhân của nam chính bình luận: "Kết thúc phim, thương Nam nhất. Mở đầu phim bị người yêu chia tay. Kết phim dang dở, đi một mình. Sao bất công với Nam quá vậy".

Đáp lại bình luận, diễn viên Anh Tuấn chia sẻ lí do ê-kíp xây dựng cái kết dở dang cho Nam - Ngọc: "Đôi khi mình phải hi sinh vì những thứ lớn lao hơn cả cá nhân mình". Nữ diễn viên Phạm Ngọc Anh cũng bày tỏ: "Cảm ơn quý vị khán giả thật nhiều. Mọi lời khen, góp ý, động viên,… Ngọc Anh đều trân quý, hẹn gặp lại mọi người".

Gác lại những ồn ào khen chê, Phố Trong Làng đã khép lại với sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Phim đã tạo ra làn gió mới khi khai thác một mảng đề tài tưởng chừng đã cũ: chuyện công an xã tại làng quê đang trong giai đoạn hiện đại hóa với nhiều vấn đề xã hội phát sinh cần giải quyết. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gay-sot-ngay-tu-dau-pho-trong-lang-vi-sao-den-phut-cuoi-hot-gir...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gay-sot-ngay-tu-dau-pho-trong-lang-vi-sao-den-phut-cuoi-hot-girl-ban-quat-lai-bien-mat-512022212111948906.htm

Phố Trong Làng kết thúc: Ai cũng hạnh phúc viên mãn, trừ cặp đôi chính!
Phố Trong Làng tập cuối đã lên sóng, tâm điểm là bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại gia đình Mến.
Bấm xem >>

Phố trong làng

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây