"Gã Giám đốc ma mãnh" của Đấu Trí: Con nhà nòi kín tiếng đời tư, sở hữu khí chất "giang hồ có học"

Thứ năm - 08/09/2022 21:25

"Gã Giám đốc ma mãnh" của Đấu Trí: Con nhà nòi kín tiếng đời tư, sở hữu khí chất "giang hồ có học"

Nhân vật Hiếu (Tuấn Anh) thu hút sự chú ý khi dám thi gan cùng cảnh sát trong những tập gần đây của Đấu Trí.

Đấu Trí càng bước vào giai đoạn gay cấn thì những nhân vật phản diện lại càng được nhiều khán giả chú ý hơn. Trần Anh Hiếu (Lê Tuấn Anh) - Tổng giám đốc TN Mobile gây ấn tượng với sự ma mãnh, giảo hoạt trong từng suy nghĩ và hành động. Ông ta liên quan đến vụ buôn lậu điện thoại, đứng sau là các sếp lớn ở Chi cục Hải quan và nhiều nhân vật máu mặt chưa được tiết lộ.

Khi TN Mobile nằm sâu trong tầm ngắm của công an, nhất cử nhất động của Hiếu liền bị theo dõi. Trong Đấu Trí tập 37, Hiếu không những không sợ mà còn muốn "thi gan" với công an theo dõi mình bằng cách sai người lấy ô tô đi lại lòng vòng. Âm mưu của Hiếu là ra vẻ "giả giả thật thật" khó lường để tung hỏa mù, sau đó chớp thời cơ mang hết hàng lậu ở kho về bán.

Trước Đấu Trí, Lê Tuấn Anh cũng thường xuyên được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào các vai diễn giang hồ hay phản diện có học thức. Dù đa số chỉ là vai phụ nhưng anh vẫn thành công khiến khán giả nhớ mặt gọi tên. 

Mang khi chất giang hồ "có học"

Lê Tuấn Anh từng để lại ấn tượng sâu sắc khi đảm nhận vai Phú - tay môi giới mại dâm mưu mô trong phim Quỳnh Búp Bê. Được biết, đáng lẽ nhân vật giang hồ của Tuấn Anh sẽ được viết tiếp trong phần 2, khi ông Cấn bị bắt, Phú tiếp quản Thiên Thai và làm lớn hơn, chọn con đường khác với ông Cấn.

Nhân vật này được dự đoán sẽ trở thành một mắt xích quan trọng gây nên những sóng gió ở Quỳnh Búp Bê phần 2 nhưng tiếc rằng vì nhiều lý do mà phần phim này chưa thực hiện được. 

Tới bộ phim Lựa Chọn Số Phận, Tuấn Anh đóng vai Thắng “bom” là dân xã hội đen với cái đầu tinh vi hơn, mưu mẹo hơn. Thắng "bom" là vai diễn có số phận, tính cách và lý lịch phức tạp, với những nguyên tắc nhất định trong cách hành xử cũng như công việc. Hắn ta luôn sử dụng cái đầu thay vì sở thích bắn, giết, đâm chém như những tay "anh chị" khác. Phụ nữ đẹp với Thắng “bom” chỉ là phương tiện chứ không phải mục đích. 

Lê Tuấn Anh tiếp tục thu hút sự chú ý lớn của khán giả khi đóng vai Thuận đểu cáng ở Phố Trong Làng một trong những bộ phim truyền hình hot của năm 2022. Thuận xúi Tiến (Trương Mạnh Đạt) muốn yêu được cô y tá của Phố Trong Làng , đối đầu với Nam (Phạm Anh Tuấn) thì phải trở thành đại gia. Nhưng Tiến than hết tiền thì Thuận chỉ cách: "Thằng Mến đang ôm cục tiền đấy".

Để đảm bảo an ninh địa bàn xã Tân Xuân, cấp trên đã yêu cầu công an xã Tân Xuân thực hiện việc lắp đặt camera. Tuy nhiên, khi thực hiện lực lượng công an đã bị người dân phản đối kịch liệt. Chính Thuận đã "giật dây" xúi bà con phản ứng tiêu cực. Những trò xí gạt bày kế, cách đối nhân xử thế hai mặt của Thuận khiến nhiều khán giả ghét ra mặt nhưng đồng thời cũng cho thấy được diễn xuất tốt của diễn viên Lê Tuấn Anh. 

Nam diễn viên sinh năm 1970 chia sẻ về việc thường được mời đóng vai phản diện: "Tôi cũng không hiểu sao đạo diễn truyền hình hay sân khấu cứ đóng đinh tôi vào những vai như thế mặc dù mặt tôi không bặm trợn, giang hồ, hầm hố. Đạo diễn Mai Hồng Phong có nói với tôi rằng, khuôn mặt tôi toát lên khí chất, có sự lạnh lùng cần thiết của một giang hồ "có học", có sự lãng mạn, có cả ác và thiện trong con người". 

Con nhà nòi kín tiếng đời tư

Lê Tuấn Anh bắt đầu theo đuổi nghệ thuật khá muộn: khi đã 33 tuổi. Tuy nhiên, thực tế khi lên 9 tuổi, Tuấn Anh đã được chọn đóng phim nhựa. Cậu bé Tuấn Anh lúc đó được làm con của NSND Đoàn Dũng (phim Cha Và Con) và NSND Thế Anh (phim Trở Về Sam Sao). Thời đó, khi tham gia 2 phim liên tục, đi quay mất hơn 3 tháng và phải di chuyển xa nhà nên đã ảnh hưởng khá nhiều tới việc học hành. Rồi con đường nghệ thuật của Tuấn Anh tạm thời bị “đứt đoạn" từ đó.

Sau ngày tốt nghiệp trung học, Lê Tuấn Anh không thi vào đại học mà sang Tiệp Khắc sinh sống. Nhiều năm sau đó, anh về nhà hát làm ở Phòng tổ chức biểu diễn. Một hôm, NSƯT Chí Trung (khi ấy là Đoàn trưởng Đoàn 2) bảo Tuấn Anh lên diễn thử, được sẽ nhận vì "mặt như thế kia làm tổ chức biểu diễn thì uổng phí", Lê Tuấn Anh mới chính thức bén duyên nghiệp diễn.

Không qua trường lớp đào tạo, sau này khi chính thức được nhận về đoàn của NSƯT Chí Trung, Lê Tuấn Anh cũng không đi học thêm vì cho rằng: "Thực ra bốn năm học ở trường có khi chỉ bằng nửa năm xem các anh chị tập và diễn trực tiếp". Tuy nhiên, việc Tuấn Anh tay ngang vẫn diễn "ngọt xớt" ngoài việc học tập từ thực tiễn, một phần còn nhờ được thừa hưởng gen nghệ thuật của bố mẹ. 

Tuấn Anh rất kín tiếng trong đời tư, ngại tiếp xúc với truyền thông nên ít ai biết rằng anh là con trai của nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng của làng phim Việt - NSƯT Đức Trung. Anh bày tỏ: "Không nói ra chẳng ai biết tôi là con nghệ sĩ nổi tiếng. 18 năm đứng trên sân khấu chưa bao giờ tôi mở lời xin đạo diễn cho vai nào. Ai thấy tôi hợp thì chọn vai cho tôi. Suy nghĩ của tôi đơn giản, niềm vui của tôi cũng giản dị - đứng trên sân khấu diễn và quan sát thái độ của khán giả". 

Có một điều khá đặc biệt, NSƯT Đức Trung chuyên đóng vai đạo mạo chính diện thì Tuấn Anh lại thường xuyên nhận vai phụ và phản diện. Anh tâm sự: "Điều đó khiến bố tôi khá lo lắng. Khi tôi chọn theo nghiệp diễn viên ở cái tuổi khá muộn, ông vẫn mong muốn con trai nối nghiệp và có được những vai diễn chính diện thành công như ông. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, vai chính diện hay phản diện đều có giá trị riêng, và đã là diễn viên chuyên nghiệp thì không nên câu nệ điều đó".

Hiện tại, Lê Tuấn Anh đang từng bước có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả khi góp mặt liên tục trong những dự án phim giờ vàng thành công với hàng loạt vai phản diện nhưng chứa đựng màu sắc khác nhau. Anh đã có con đường đi riêng chứ không chịu đứng dưới chiếc bóng lớn của người bố quá thành công của mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ga-giam-doc-ma-manh-cua-dau-tri-con-nha-noi-kin-ti...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ga-giam-doc-ma-manh-cua-dau-tri-con-nha-noi-kin-tieng-doi-tu-so-huu-khi-chat-giang-ho-co-hoc-a575652.html

"Vợ Chủ tịch tỉnh quyền lực" của Đấu Trí: Là chân dài có tiếng, kết hôn rồi vẫn có người theo đuổi
Nữ diễn viên Hoàng Xuân dù chỉ xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim Đấu Trí vẫn thành công thu hút sự chú ý của khán giả.
Bấm xem >>

Đấu Trí

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây