Em trai khẳng định chị gái sắp cưới, Kim Tae Hee vẫn chỉ mỉm cười đối diện

Thứ bảy - 03/12/2016 20:00

Em trai khẳng định chị gái sắp cưới, Kim Tae Hee vẫn chỉ mỉm cười đối diện

Các fan tự hỏi 36 tuổi sao Kim Tae Hee vẫn chưa chịu lấy Bi Rain?

Hôm nay (ngày 3/12), Kim Tae Hee đã xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm thương mại Seoul, Hàn Quốc. Có mặt tại sự kiện, nữ diễn viên nổi tiếng mặc váy đen trắng trông khá nổi bật. Cô gây ấn tượng khi cười thân thiện và thoải mái với tất cả mọi người.

 

Kim Tae Hee nổi bật xuất hiện tại sự kiện.

 

Cô được khen ngợi là trẻ trung, xinh đẹp.

 

Khó ai có thể ngờ Kim Tae Hee đã ở tuổi 36.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin chuyện Bi Rain và Kim Tae Hee chuẩn bị làm đám cưới sau 3 năm bên nhau. Thậm chí, cách đây không lâu, Lee Wan, em trai của Kim Tae Hee còn lên tiếng thừa nhận chuyện đám cưới của chị gái.

 

Em trai Lee Wan khẳng định chị gái sắp làm đám cưới.

Theo lời của Lee Wan, Kim Tae Hee không muốn bị gây chú ý quá nhiều tới chuyện riêng. Anh cho biết: "Tôi tin vào tình cảm của anh chị ấy. Đám cưới của cả hai chắc sẽ diễn ra sớm thôi".

Đối diện với câu hỏi của phóng viên trong sự kiện lần này, Kim Tae Hee lại chọn cách im lặng và chỉ cười trừ. Cô yêu cầu phóng viên không hỏi quá sâu về chuyện đời tư của mình.

 

Kim Tae Hee chỉ mỉm cười khi được hỏi về chuyện đời tư.

 

Cô đề nghị phóng viên không hỏi quá sâu về chuyện kết hôn.

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức hẹn hò vào đầu năm 2013. Cả hai gặp gỡ nhau sau khi cùng đóng chung trong một quảng cáo. Chính Bi Rain là người đã chủ động theo đuổi "ngọc nữ màn ảnh". Thời điểm cả hai mới công khai tình cảm, Bi Rain gặp khá nhiều chỉ trích vì đang trong thời kỳ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, đối diện với sóng gió, cặp đôi vẫn ngọt ngào bên nhau dù đã 3 năm trôi qua.

 

Các fan mong ngóng Kim Tae Hee sớm làm đám cưới.

Từng có thời gian báo chí đăng tải thông tin Kim Tae Hee và Bi Rain chia tay bởi cả hai quá ít lần xuất hiện công khai trước công chúng. Nhưng, tin đồn đó nhanh chóng bị dập tắt khi hình ảnh cặp đôi bí mật đi du lịch cùng cả gia đình được chia sẻ. Các fan mong ngóng ngày Kim Tae Hee chính thức trở thành cô dâu bước vào lễ đường.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây