Du học sinh Mỹ hát tiếng Hàn gây sốt trên truyền hình

Thứ tư - 24/08/2016 14:12

Du học sinh Mỹ hát tiếng Hàn gây sốt trên truyền hình

Trong chương trình truyền hình "I Can See Your Voice" của Hàn Quốc, sinh viên Mỹ Joseph Busto đã khiến toàn bộ khán giả sửng sốt vì chất giọng mượt mà đầy cảm xúc.

Joseph Busto là sinh viên đến từ bang Ohio, Mỹ, hiện đang theo học chương trình trao đổi sinh viên tại Hàn Quốc. Anh trở thành hiện tượng sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc I Can See Your Voice khi thể hiện lại xuất sắc một ca khúc tiếng Hàn.

“Tôi là người Hàn Quốc đây. Ca khúc này cực kỳ khó hát đúng, nhưng anh ấy lại làm rất tốt. Anh ấy có giọng Mỹ nhẹ, nhưng khi anh cất giọng, thật sự rất tuyệt vời”, một khán giả nhận xét.

I Can See Your Voice là một trong những chương trình truyền hình được ưa thích tại Hàn Quốc. Các thí sinh tham gia cuộc thi này sẽ bước vào vòng thử giọng trước nhiều nghệ sĩ và khán giả. Người xuất sắc nhất sẽ nhận được góp giọng trong một ca khúc với một ca sĩ nổi tiếng.

Là thí sinh cuối của chương trình, Joseph Busto lại cho thấy anh là thí sinh xuất sắc nhất khi thể hiện bản ballad ngọt ngào đậm chất Hàn Quốc. Điều thú vị hơn chính là việc Busto không hoạt động nghệ thuật, cũng không được sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, nhưng lại có khả năng ca hát không thua gì một ca sĩ Hàn chuyên nghiệp.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây