Đông Nhi vẫn chưa thể đánh bại Bích Phương trên BXH

Thứ sáu - 09/09/2016 21:29

Đông Nhi vẫn chưa thể đánh bại Bích Phương trên BXH

Sau khi bị Bùi Bích Phương soán ngôi, Đông Nhi vẫn chưa thể lấy lại vị trí đầu bảng. Ca khúc “Trách ai bây giờ” đã bị “Gửi anh xa nhớ” bỏ xa một đoạn.

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 35 (từ 29/8 – 4/9) của Zing Mp3 không có nhiều biến động. Bùi Bích Phương vẫn dẫn đầu với bản hit Gửi anh xa nhớ do Tiên Cookie sáng tác. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bộ đôi sau thời gian tác giả Có khi nào rời xa lui về hậu trường. Có thể nói, sự ăn ý của cả 2 tiếp tục mang đến những thành công mới cho họ.

Bản ballad Gửi anh xa nhớ như nét chấm phá mới sau khi thị trường đã quá “no nê” với dòng nhạc EDM sôi động. Bài hát gợi nhớ đến ký ức của nhiều người, vốn là thế mạnh của Tiên Cookie khi tạo ra sự đồng cảm nơi người nghe. Giọng hát ngọt ngào của Bùi Bích Phương cũng là điểm cộng cho thành công của ca khúc.

Bích Phương đang chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng so với nữ ca sĩ đàn chị.

Trong khi đó, Đông Nhi vẫn đứng yên ở vị trí á quân. Trước đó, quán quân The Remix mùa đầu đã thống lĩnh bảng xếp hạng nhưng sau đó bị đàn em đánh bại. Từ đó, giọng ca Bad Boy ngậm ngùi lui xuống vị trí kế tiếp và chưa có cơ hội bứt phá trở lại.

Có thể thấy, thời gian này bạn gái Ông Cao Thắng quá bận rộn với việc chạy show, làm giám khảo cuộc thi âm nhạc nên không đầu tư nhiều cho sản phẩm âm nhạc mới. Mặc dù trước đó cô đã giới thiệu ca khúc Trách ai bây giờ đánh dấu sự trở lại với thể loại ballad sau 3 năm theo đuổi EDM.

Bản hit Anh cứ đi đi của Hari Won leo lên hàng 3, tăng một bậc so với tuần trước. Dẫu vậy, bạn gái Trấn Thành không có nhiều cơ hội để lấy lại phong độ trước đó. Thầy trò nhạc sĩ Only C – Lou Hoàng lùi xuống ngôi thứ 4 với Đếm ngày xa em . Mặc dù không được quảng bá rầm rộ song ca khúc này vẫn được cộng đồng mạng yêu thích.

Bảo Anh nắm giữ vị trí thứ 5 với hit Trái tim em cũng biết đau . Dù thiếu chút may mắn nhưng sáng tác của Mr. Siro vẫn giúp nữ ca sĩ sinh năm 1992 gây ấn tượng với người nghe. Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà lùi xuống bậc 6 trong tuần mới. Trước sự xuất hiện dày đặc của những ca sĩ trẻ, “Nữ hoàng giải trí” không còn được yêu chuộng như trước.

Quay lưng đi của Bảo Thy đứng yên ở hạng 7. Ca khúc do nữ ca sĩ sinh năm 1988 sáng tác nhưng chưa thu lại hiệu ứng như mong đợi. Cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh tái hợp trong bài hát Chuyện nắng mưa , có mặt ở ngôi thứ 8. Ghen với quá khứ của Vương Anh Tú lên lại vị trí thứ 9. Quốc Thiên khép lại top 10 tuần này trong sáng tác của Khắc Hưng: Và em có biết .

Xem top 40 ca khúc của tuần 35 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây