Diện suits sặc sỡ như Donald Glover, David Gandy và Harry Styles

Thứ tư - 18/04/2018 07:35

Diện suits sặc sỡ như Donald Glover, David Gandy và Harry Styles

Là tín đồ của suits và luôn phá cách với những bộ cánh ca rô, màu sắc sặc sỡ, Donald Glover, Harry Style và David Gandy đã biến thế giới suits thú vị hơn nhiều nhờ gu tinh tế.
Donald Glover: Có ba loại suits phổ biến dựa theo cách ăn mặc của các chàng trai lịch lãm. Đó là suits để dự tiệc và lễ hội, công sở hay giao tiếp hằng ngày và suits mặc theo kiểu áo khoác nhẹ. Loại suits nam dự tiệc, lễ hội nên có màu đen hoặc xanh đen để làm nổi bật vẻ sang trọng. Loại vải phải là vải tốt, có độ đứng và được nên may có lớp dựng hơi cứng. Donald Glover là một tín đồ của dòng suits tiệc tùng. Mỗi lần anh xuất hiện là lại diện một bộ suits mới với màu sắc, họa tiết phá cách.

Hiếm sao nam nào có đủ can đảm diện bộ suits nhung màu sáng như Donald Glover. Kiểu suits khó mặc và kén dáng này lại phù hợp với anh chàng da nâu. Anh mặc áo trắng bên trong và đeo nơ cổ cùng màu với suits theo phong cách tuxedo. Tuy nhiên, anh lại không mặc áo ghi-lê và cài thắt lưng.

Trong lễ trao giải Grammy, Donald Glover diện bộ sutis màu tím than lịch lãm, nổi bật mà lại không quá màu mè. Lưu ý cho phái mạnh là những bộ suits này chỉ dành cho những sự kiện lớn, tiệc tùng vui nhộn.
Suits nam mặc theo kiểu áo khoác nhẹ thì kiểu dáng và màu sắc tương đối phong phú và thoải mái phù hợp với mọi hoàn cảnh, chất liệu vải mỏng, nhẹ và thoáng mát. Đây là một trong những bộ suits lệch tông nhã nhặn của Donald Glover. Anh diện quần đen cùng áo vest họa tiết hoa bằng chất liệu gấm. 
David Gandy: Nổi tiếng với vai trò là một biểu tượng thời trang nam lịch lãm, David Gandy luôn xuất hiện trong những bộ trang phục chỉn chu, đặc biệt là suits. Không tuân theo nguyên tắc áo vest và ghi-lê phải đồng màu, David vẫn khéo léo phối màu đen và nâu ghi hài hoà.
Phái mạnh cũng có thể chọn những bộ suits đồng màu với gam màu xanh lá trầm, tối khi đi làm hoặc dự sự kiện. Bên cạnh những màu sắc cơ bản như đen, nâu, xám, xanh dương, những gam màu nhã nhặn khác như xanh lá cây trầm, đỏ đô hay nâu cũng là sự lựa chọn cho những dịp trịnh trọng. 
Hãy thử thay đổi, mix áo vest của bộ này với quần của bộ kia. Hoặc chỉ diện vest và mặc với quần jeans, quần kaki rời. Đây là cách mặc suit cho phái mạnh bớt nhàm chán.
Khi chọn suits, nam giới cần chú trọng đến chất vải. Nếu là mùa hè, hãy chọn vải đũi nhẹ và mát, nếu là mùa thu đông, bạn có thể ưu tiên chất vải dày ấm hơn. Bạn cũng có thể học hỏi David Gandy chọn áo vest và ghi-lê sọc phối cùng quần tây xanh dương hoặc đen.
Harry Styles: Nam ca sĩ của One Direction đã làm rất tốt với nhiệm vụ: “Diện một bộ suits sao cho thật thú vị”. Không chọn sự nhàm chán với những bộ suits vừa vặn và ôm dáng như rất nhiều sao nam khác, Harry đem tới một hình ảnh rất thời trang với phom dáng rộng, màu sắc nổi bật và họa tiết ca rô ấn tượng.
Nếu bạn tự tin mình là một tín đồ thời trang có cá tính và tinh tế thì hãy lựa chọn những màu sắc nổi bật hơn. Màu hồng trầm và sọc ca rô bản lớn sẽ là hai gợi ý tối ưu và hợp mốt nhất để giúp bạn đưa mình ra khỏi những tiêu chuẩn thông thường của suits.
Suits nam không chỉ dừng lại ở những chất liệu truyền thống mà ngược lại rất đa dạng; hãy mạnh dạn thử những chất liệu mỏng nhẹ phù hợp với mùa hè hay phá cách hơn trong những dịp đặc biệt. Luôn diện những bộ suits khác người, Harry Styles vẫn được công nhận là ca sĩ nam có gu thời trang thanh lịch, độc đáo và thu hút. 
Nếu muốn, bạn hãy bắt đầu học cách “chơi màu” để trở thành một tín đồ thật sự. Khi đó bạn sẽ biết màu sắc nào sẽ đem tới sắc thái mà bạn cần. Đơn giản nhất, bạn có thể học hỏi cách Harry Styles khéo léo sử dụng tông đỏ cam có sắc độ tối khi xuất hiện ở các bữa tiệc sang trọng để tạo ra hình ảnh thanh lịch nhưng vẫn thú vị.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây