Địch Lệ Nhiệt Ba tươi trẻ khi diện đồ dạo phố

Thứ bảy - 14/04/2018 14:06

Địch Lệ Nhiệt Ba tươi trẻ khi diện đồ dạo phố

Xuất hiện trên phố đơn giản với chiếc váy hai dây trẻ trung và phông trắng, Địch Lệ Nhiệt Ba rất nổi bật với vẻ đẹp lai.
Trên Weibo, loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong trang phục váy hai dây kẻ carao và áo phông trắng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bộ trang phục đơn giản được xếp ngay vào top trang phục dạo phố ấn tượng.
Vóc dáng mảnh với làn da trắng giúp mỹ nữ Tân Cương nổi bật ở mọi góc ảnh. Bộ trang phục đời thường đơn giản đợc cô khéo kết hợp với kính thời trang cùng tông.
Ảnh đời thường như chụp hình tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trên Weibo, cư dân mạng Trung Quốc đánh giá Địch Lệ Nhiệt Ba là biểu tượng thời trang mới của showbiz Hoa ngữ. Phong cách của cô mang tới màu sắc trẻ trung và năng động.
Địch Lệ Nhiệt Ba gần được được tôn vinh tại hạng mục Ngôi sao khí chất ở Young Choice Awards. Các bạn trẻ Trung Quốc cho rằng hình tượng trong sáng, đẹp thanh khiết của Địch Lệ Nhiệt Ba là mẫu thần tượng tiêu biểu của thời đại mới.
Một số blogger thạo tin cho hay "tài nguyên" nghệ thuật của mỹ nữ Tân Cương ở lĩnh vực thời trang còn khá hơn so với các kịch bản phim. Cô là gương mặt thay thế hoàn hảo của Dương Mịch, Angelababy.
Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bộ trang phục đầy nữ tính. 
Khác với sự trẻ trung đời thường, khi chụp hình cho báo chí, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chọn phong cách thanh lịch và "lady". Không ít người cho rằng cô "sến" khi lên báo.
Cô hiện được yêu thích nhờ Liệt hỏa Như Ca. Trong phim này, diễn xuất của Nhiệt Ba còn gây tranh cãi. Tuy nhiên, cô được khen là diễn tốt hơn các tác phẩm trước đó.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây