"Người yêu cũ thích nói bóng gió" của Đấu Trí: Hai lần đổ vỡ hôn nhân, từng nhờ Cát Tường tìm bạn gái

Thứ năm - 22/09/2022 21:18

"Người yêu cũ thích nói bóng gió" của Đấu Trí: Hai lần đổ vỡ hôn nhân, từng nhờ Cát Tường tìm bạn gái

Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ đảm nhận vai người yêu cũ của Lam (Lương Thu Trang) trong phim Đấu Trí và nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ ngoại hình điển trai của mình cùng nét diễn tự nhiên.

Sau Hương Vị Tình Thân, Hoàng Anh Vũ tiếp tục được nhiều khán giả yêu thích nhờ cách diễn có duyên trong bộ phim Đấu Trí. Những lần Nguyên (Hoàng Anh Vũ) khiến Vũ (Thanh Sơn) lên cơn ghen lại khiến người xem không nhịn được cười.

"Tình cũ không rủ cũng tới"

Trong Đấu Trí tập 19, Nguyên (Anh Vũ) đã gặp Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang) khi cặp đôi đang cùng đi chơi ở biển. Là người khá hoạt ngôn, Nguyên liền nói bóng gió với Vũ: "Bạn với tôi cùng gu đấy - thích nguyên chất, không pha. Cùng một loại rượu nhưng mỗi người lại có cách cảm nhận khác nhau, quan trọng nhất là phải hiểu được giá trị của nó nằm ở đâu". Trước sự thách thức ngầm của Nguyên, Vũ chỉ nghe không nói gì.

Không dừng lại ở đó, Nguyên còn cố ý nhắc tới kỷ niệm của mình và Lam khi trò chuyện. Anh nói mình quen một bác sĩ xương khớp giỏi, muốn giới thiệu cho mẹ Lam. Anh nhấn mạnh ông bác sĩ này ở ngôi nhà ven suối, "gần chỗ mình hay cắm trại qua đêm ấy, em nhớ không?"

Hành động của Nguyên thực sự đã khiến Vũ không thoải mái và nổi cơn ghen. Dù người yêu cũ có hành động khơi gợi kỷ niệm xưa là điều đáng ghét nhưng khán giả lại bật cười thích thú vì thấy chuyện tình của Lam - Vũ có thêm gia vị mới nhờ Nguyên.

Đấu Trí tập 36, Lam tham gia bữa tiệc chúc mừng hợp tác làm ăn của bố dượng (Hồ Phong) với đối tác kinh doanh mới. Bất ngờ, cô và Nguyên lại gặp lại nhau bởi anh là đối tác mới của liên danh Hùng Đơn và quỹ đầu tư Đông An. Sau này, khi Lam nghi ngờ đối tác của bố dượng rửa tiền qua nhà máy thực phẩm chức năng, cô đã tin tưởng tới gặp Nguyên để hỏi anh có kinh nghiệm xử lý việc này hay không. Nguyên đã khuyên Lam nên cảnh báo bố dượng của mình.

Nhiều khán giả đùa rằng Hoàng Anh Vũ là "gương mặt vàng" trong làng đóng người yêu cũ, người yêu đơn phương. Tuy nhiên, dù không may mắn nhiều trong cả tình duyên trên màn ảnh và đời thực nhưng đổi lại sự nghiệp của Hoàng Anh Vũ lại đang ngày càng khởi sắc hơn. Nhiều người xem còn đưa ra dự đoán, có thể sau này Nguyên sẽ khiến chuyện tình của Lam - Vũ gặp sóng gió lớn trước khi có thể có hạnh phúc viên mãn thực sự. 

Tình duyên lận đận đời thực

Anh Vũ nổi tiếng sớm nhưng là người kín tiếng trong đời tư. Công chúng chỉ biết rằng, anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều không được may mắn. Chia sẻ về việc lập gia đình sớm, Hoàng Anh Vũ nhớ lại: "Tình yêu đến là đến, có thể bây giờ thấy mình bồng bột nhưng lúc ấy lại thấy hợp lý. Thời ấy, tôi chẳng khác nào cậu bé hiếu kỳ với cả thế giới. Tôi của 10 năm trước tưng bừng lao vào "hội chợ cuộc sống", sẵn lòng đón nhận tất cả mọi việc đến với mình theo cách vô tư nhất". 

Anh cho rằng việc bản thân sống "rất bay, chân không chạm đất" có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh kết thúc. Anh thấy có lỗi vì lý do khiến anh và người cũ chia tay đến từ nội tại chứ không phải do tác động bên ngoài. Những bất ổn xảy ra liên tục dù tình yêu vẫn còn khiến cả hai thấy bất lực.

Nam diễn viên tâm sự: "Lúc này, ly hôn không còn là một trong nhiều lựa chọn mà như một sự giải thoát, tôi dùng dằng mất một năm, cả hai cứ nghĩ sẽ cố gắng vì còn rất yêu nhau nhưng rồi lại chọn buông tay"

Hoàng Anh Vũ tâm sự có thời gian anh rơi vào trầm cảm vì hôn nhân đổ vỡ rồi lại thất bại trong sự nghiệp. Anh trải lòng: "Năm 2016, tôi cảm thấy mình có một quyết định mà sau này nghĩ lại, tôi cảm thấy rất hối hận. Đó là tôi đã nghỉ toàn bộ hoạt động liên quan đến nghệ thuật để chuyển sang lĩnh vực xây dựng vì tôi nghĩ thế giới này còn nhiều thứ quá. Mình nghĩ nó ở trong khả năng của mình và có thể tiếp thu được thứ này hoặc thứ khác, nhưng nó lại khiến tôi vỡ mộng. Lúc đấy có khá nhiều lý do khiến tôi chuyển hướng, trong đó có cả lý do cá nhân và đời sống riêng tư. Năm 2015, tôi chia tay với vợ và năm đó cũng có những biến chuyển rất lớn trong tâm lý. Nó thật sự bất ổn định...

Tại thời điểm đó, tôi gặp vấn đề về công việc, ngay cả gia đình của tôi cũng có vấn đề. Có một vài chuyện liên quan đến bố mẹ và khiến tôi gặp khúc mắc với gia đình. Thế là lúc đó, tôi mất việc, vợ con, cả gia đình và còn bạn bè thì tôi cũng chủ động cắt đứt liên lạc với họ luôn... ​​​​​​" 

Cuối năm 2021, Hoàng Anh Vũ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tham gia Ghép Đôi Thần Tốc - show hẹn hò của Cát Tường để mong tìm được một nửa của mình. Anh Vũ chia sẻ bản thân đã có một thời gian dài tập trung quá nhiều cho công việc, đến nay mới nhận ra rất cần một hậu phương vững chắc nên đã tìm tới sự giúp đỡ của Cát Tường. Kết quả, người đẹp Thanh Xuân và Hoàng Anh Vũ cùng giơ bảng đồng ý trao nhau cơ hội hẹn hò khiến bà mối Cát Tường vỡ òa.

Hoàng Anh Vũ cũng từng vướng tin đồn phim giả tình thật với Thu Quỳnh . Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Vũ vẫn là chàng trai độc thân và được nhiều chị em gọi là "ông chồng quốc dân" sau thành công của bộ phim Hương Vị Tình Thân. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-yeu-cu-thich-noi-bong-gio-cua-dau-tri-hai-la...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-yeu-cu-thich-noi-bong-gio-cua-dau-tri-hai-lan-do-vo-hon-nhan-tung-nho-cat-tuong-tim-ban-gai-a576742.html

Anh thợ sửa xe "u là trời" của Gara Hạnh Phúc: Đời thực khác xa phim, bị vợ chê "khá gắt"
Vào vai Bảo của Gara Hạnh Phúc, Hoàng Long gây ấn tượng với khán giả bởi nét dí dỏm với diễn xuất có duyên.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây