DJ Oxy tự hào mình là "gái miền Tây"

Thứ hai - 10/10/2016 19:32

DJ Oxy tự hào mình là "gái miền Tây"

Cô vừa có nhiều chia sẻ thẳng thắn về những mặt trái của nghề DJ.

"Nghề DJ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi"

Chào DJ Oxy, dạo này có một số tin đồn cho rằng bạn đã bỏ nghề. Thực hư điều này ra sao?

Tin đồn đó không có thật, bởi Oxy vẫn làm công việc DJ bình thường. Có thể khách hàng gọi điện book show đúng lúc Oxy đi diễn ở nước ngoài, không liên lạc được, nên nhầm lẫn chăng? Thêm vào đó, có một khoảng thời gian do bố mất nên Oxy phải lo việc gia đình, không nhận show. 

Nhiều nghệ sĩ tuyên bố mình yêu nghề, nhưng rồi lại chuyển sang kinh doanh. Oxy cũng vậy, có phải do cát-xê đi diễn thấp quá không? 

Như đã nói ở trên, khi bố mất, Oxy phải về quê 2 tháng để lo việc gia đình. Khi quay lại, Oxy mừng vì mọi người vẫn chưa quên mình. Về việc kinh doanh, đó là do Oxy muốn học hỏi thêm, tạo mục tiêu cho bản thân phát triển. Mình sợ cuộc sống thiếu thốn, không muốn người thân hay mẹ phải lo âu về chi phí hàng ngày.

Nói cát-xê đi diễn của Oxy thấp là hoàn toàn sai lầm. Tiền đầu tư kinh doanh của Oxy chính là trích từ đó ra chứ đâu. Nghề DJ đã mang tới quá nhiều thay đổi cho cuộc đời của Oxy. 

 

DJ Oxy khoe vẻ nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Được biết Oxy vào nghề sớm, từ khi DJ còn chưa được nhiều người nhìn nhận thiện cảm. Thẳng thắn mà nói khi chọn nghề, Oxy có tham vọng nổi tiếng không?

Oxy bắt đầu học nghề cách đây hơn 6 năm. Lúc đó DJ Việt Nam rất ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Oxy từng chia sẻ rằng mình rất muốn công chúng công nhận nghề DJ. 3 năm trở lại đây, khi DJ trở thành nghề hot và được biết tới rộng rãi, Oxy đã rất vui vì góp phần hiện thực hóa được ước mơ của mình. 

Oxy khẳng định mình đến với nghề DJ không phải để nổi tiếng mà là vì đam mê.

DJ hiện nay đang là nghề khá hot và bắt đầu có sự cạnh tranh. Oxy có sợ mất vị trí hiện tại không?

Đã hy sinh với nghề nhiều năm, điều Oxy có được không phải do may mắn mà là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Vị trí thì mình không sợ mất, nhưng Oxy vẫn sẽ luôn "cháy" hết mình để những khán giả yêu mến có những phút giây tận hưởng âm nhạc vui vẻ, thoải mái nhất. 

 

DJ Oxy khẳng định sẽ luôn "cháy" hết mình để không phụ lòng người hâm mộ.

Trong môi trường đầy cạnh tranh như hiện tại, Oxy đã bao giờ bị người trong nghề chơi khăm, nói xấu chưa? 

Có chứ! Với nhiều người có tính ganh đua, họ rất quan trọng chuyện hơn thua để khẳng định mình là hoàn hảo và tốt đẹp nhất. Trong giới DJ đương nhiên không ai tránh khỏi việc bị chơi xấu. Thậm chí mình còn từng bị bạn thân hại, trong khi trước đó mình chỉ toàn tâm giúp đỡ họ. Mình book từng show cho họ đi diễn, chia sẻ kinh nghiệm công việc, làm cầu nối cho họ đến với các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, sau đó họ lại chủ động liên lạc với tất cả khách hàng lớn của Oxy, bôi nhọ Oxy, làm đủ mọi cách để giành show diễn.

Oxy đã giải quyết việc đó như thế nào?

Oxy muốn khẳng định một điều, các thương hiệu, quán bar, beer club, họ chỉ chọn người mang lại doanh thu cho họ nhiều nhất. Chính vì thế, Oxy cũng không cần giải thích hay hơn thua lại làm gì cả.

 

Dù bị bạn bè, đồng nghiệp chơi xấu, DJ Oxy vẫn tự tin vào vị trí của mình.

"Cảm ơn ai nói Oxy là gái miền Tây"

Tự lập từ rất sớm, dù mạnh mẽ nhưng hẳn Oxy vẫn có những lúc mệt mỏi và cô đơn. Khi đó, ai là người mang lại động lực cho bạn? 

Oxy có 2 nguồn động lực lớn là gia đình và chính bản thân mình. Oxy biết mình đang ở đâu. Mỗi khi làm sai việc gì, mình sẽ biết tự sửa sai. Hôm nào chơi nhạc lỗi là về nhà cả đêm Oxy sẽ không ngủ được, tự trách bản thân sao mình làm chưa tốt. Những lúc như thế, mình buồn nhưng không lấy lý do nào để biện hộ hay trốn tránh cái sai. Thay vào đó, mình lấy nó làm động lực cố gắng hơn mỗi ngày. 

Oxy có nghĩ với các DJ nữ thì ngoại hình là quan trọng nhất không?

Oxy thấy ngoại hình góp phần quan trọng tạo nên cá tính. Là nghệ sĩ, khi biểu diễn mình phải luôn chỉn chu, xuất hiện trên sân khấu là phải đẹp, đẹp từ áo quần, giày dép đến cách trang điểm, làm tóc.

Nếu có người nói bạn là gái miền Tây, gái quê, bạn có mặc cảm về điều đó? 

Oxy thấy tự hào khi mình sinh ra tại vùng sông nước. Gái miền Tây hay gái quê cũng là một con người. Oxy chưa bao giờ quên cội nguồn của mình, kể cả giọng nói Oxy cũng không thay đổi. Oxy gửi lời cảm ơn đến những ai đã nói Oxy là gái quê, gái miền Tây, bởi vì rõ ràng họ đã theo dõi và quan tâm nhiều tới Oxy.

 

Oxy cho hay cô tự hào là "gái miền Tây" và cảm ơn bất cứ ai dành câu nói đó cho mình.

Oxy có thể chia sẻ thêm về một vài dự định trong thời gian sắp tới?

Oxy có nhiều dự định lắm, nhưng xin chia sẻ với các bạn những việc khiến Oxy hào hứng nhất: Đầu tháng 10 mình sẽ biểu diễn tại Malaysia và Thái Lan. Ngày 13/10, mình được mời đại diện DJ nữ Việt Nam chơi nhạc trên radio Nam Mỹ, chương trình được pháp trực tiếp toàn thế giới với 100 DJ nổi tiếng. Và 20/10 này Oxy sẽ có tour diễn xuyên các tỉnh miền Bắc.

Cảm ơn những chia sẻ của Oxy và chúc bạn thành công! 

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, bắt đầu làm nghề DJ từ năm 16 tuổi. 

Năm 2014, cô lọt Top 100 Nữ DJ Thế giới tại Mỹ, xếp hạng thứ 24.

Oxy từng đoạt giải 3 DJ Sexy nhất Châu Á diễn ra tại Malaysia.

Năm 2015, cô đoạt giải nhất Miss DJ Tháng 10 tại Anh, lọt Top 100 DJ Thế giới, xếp hạng 31 tại Anh Quốc.

Năm 2016, Oxy đoạt giải Á khôi 2 Người đẹp Euro tại Việt Nam.

Oxy từng lưu diễn đến nhiều nước trên thế giới như: Anh, Úc, Đức, Nga, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, v.v...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây