Con dâu tài phiệt trong phim ngoại tình 18+ Mine: Người dính mác "giật bồ", kẻ đẹp phi giới tính

Thứ năm - 27/05/2021 15:53

Con dâu tài phiệt trong phim ngoại tình 18+ Mine: Người dính mác "giật bồ", kẻ đẹp phi giới tính

Kim Seo Hyung và Lee Bo Young đang nhận được nhiều sự quan tâm khi đảm nhận vai chính trong "bom tấm" truyền hình xứ Hàn xoay quanh drama ngoại tình ở một gia tộc siêu giàu.

Sau "cơn sốt"  Penhouse - Cuộc Sống Thượng Lưu,  khán giả yêu thích phim Hàn lại đứng ngồi không yên với siêu phẩm ngoại tình của gia tộc siêu giàu trong phim Mine. Khai thác cuộc sống của giới tài phiệt Hàn Quốc - những con người sống trong cuộc sống "dát vàng" với loạt tình tiết bí ẩn, gay cấn, nhiều cú "lật xe" bất ngờ, Mine khiến người xem không kịp trở tay.

Sức hút lớn của bộ phim giúp hai nữ chính Kim Seo Hyung và Lee Bo Young trở thành những mỹ nhân được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Dù cùng có sự nghiệp thành công vang dội nhưng trong đời sống tình cảm, Kim Seo Hyung và Lee Bo Young lại có khá nhiều khác biệt. 

"Mợ cả" Kim Seo Hyung sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, thích "phi công"

Trong phim Mine, Kim Seo Hyung đảm nhận vai nàng dâu cả Jung Seo Hyun. Với xuất thân cũng từ giới tài phiệt, Jung Seo Hyun luôn giữ được thần thái, cốt cách thanh lịch và sự tự tin của kẻ có tiền.

Vì lợi ích gia tộc, Seo Hyun phải cưới con trai trưởng của dòng họ Han - Han Jin Ho - một người lười biếng, suốt ngày mơ trúng số. Cô giấu đi chuyện mình là người đồng tính nữ cũng như mối tình với bạn gái cũ - Suzy Choi (Kim Jung Hwa).

Trước khi đạt được thành công lớn hiện tại, nữ diễn viên đã có khoảng 14 năm chật vật tìm cơ hội tỏa sáng. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 nhưng không đạt được thành tích cao. Đến năm 1994, Kim Seo Hyung chính thức đặt chân vào showbiz với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Tình Yêu Của Ngày Mai

Những năm sau đó, Kim Seo Hyung liên tục chỉ được đóng vai phụ, không được nhiều khán giả biết tới. Sau 14 năm kiên trì cố gắng, Kim Seo Hyung mới được công chúng công nhận nhờ tham gia vào bom tấn Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. 

Nhờ vai diễn phản diện Shin Ae Ri, Kim Seo Hyung được mệnh danh là ác nữ quốc dân của màn ảnh Hàn, đồng thời đoạt được giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc tại Lễ trao giải của Đài SBS năm 2009. 

Thừa thắng xông lên, Kim Seo Hyung tiếp tục góp mặt trong các dự án đình đám như Cuộc Đời Lớn, Trận Chiến Tranh Hùng, Hoàng Hậu Ki... Năm 2018, nữ diễn viên gây "bão" với vai cô giáo dạy phụ đạo bất chấp mọi thủ đoạn Kim Yoo Jung trong bộ phim truyền hình Lâu Đài Trên Không. 

Kim Seo Hyung sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, thường xuyên diện lên mình những bộ đồ theo phong cách unisex làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và sang chảnh của mình. Nhiều chị em cũng phải chao đảo khi ngắm nhan sắc của cô. 

Tuy hiên, Kim Seo Hyung hiện tại vẫn "cô đơn lẻ bóng" dù đã ở tuổi 48. Được biết, việc cha mẹ ly hôn ngay khi Kim Seo Hyung còn bé đã để lại vết thương lòng khó phai trong cô. Kim Seo Hyung từng chia sẻ: "Tôi đã kết hôn với công việc rồi nên chẳng cần phải lên kế hoạch lập gia đình với bất kỳ ai. Tôi muốn tập trung cho sự nghiệp và yêu bản thân nhiều hơn."

Nếu có đang ở trong mối quan hệ yêu đương, Kim Seo Hyung vẫn không muốn ràng buộc nhau bằng đám cưới. Nữ diễn viên tiết lộ thêm rằng bản thân có hứng thú với những người kém tuổi.

"Mợ út" Lee Bo Young: Bị gắn mác "giật bồ" tới cuộc sống hôn nhân viên mãn

Mợ út Hee Soo (Lee Bo Young) từng là một siêu sao nổi tiếng trước khi về làm dâu nhà tài phiệt. Từ bỏ sự nghiệp để kết hôn, Hee Soo từ một nữ mình tinh đầy danh vọng và tỏa sáng dần trở nên khép nép, đánh mất chính mình vì mong làm hài lòng người nhà chồng. 

Lee Bo Young bước vào ngành giải trí sau khi đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc năm 2000. Năm 2003, Lee Bo Young chính thức ra mắt với tư cách diễn viên. Chỉ vài năm sau, cô đã được khán giả "nhớ mặt đặt tên" nhờ đóng chính trong bộ phim Tình Ca Sê Đông. Bộ phim này cũng giúp cô giành giải Ngôi Sao Mới tại SBS Drama Awards 2005.

Từ năm 2006 - 2009, Lee Bo Young tập trung phát triển mảng phim điện ảnh. Cô đoạt được giải Nữ Diễn Viên Mới tại Liên hoan phim Chunsa nhờ phim Phi Vụ Bẩn. Với bộ phim Trộm Báu Vật (Once Upon A Time) cô được đề cử Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc tại Baeksang Arts Awards. 

Dù dạt được nhiều giải thưởng danh giá ở mảng điện ảnh nhưng tên tuổi của Lee Bo Young chỉ thích sự vụt sáng nhờ những bộ phim truyền hình thành công.

Phim Seo Young Của Bố cán mốc rating gần 50% - một con số mà hiếm phim Hàn nào đạt được giúp tên tuổi Lee Bo Young nổi đình nổi đám. Cô được đề cử Nữ Diễn Viên Xuất Sắc tại Baeksang và được mệnh danh là "nữ hoàng rating" của màn ảnh Hàn.

Thời gian gần đây, Lee Bo Young tiếp tục khẳng định sức hút của mình qua các bộ phim nổi tiếng Đôi Tai Ngoại Cảm, Lời Thì Thầm, Người Mẹ, Khi Tình Yêu Nở Rộ... 

Sự nghiệp thành công khiến nhiều người mơ ước, cuộc sống hôn nhân của Lee Bo Young và tài tử Ji Sung cũng rất viên mãn và êm ấm. Sau 8 năm kết hôn, có hai đứa con đủ cả nếp lẫn tẻ, gia đình Lee Bo Young khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, trong giai đoạn yêu đương, Lee Bo Young và Ji Sung đã phải chịu nhiều lời đàm tiếu và phản đối của cư dân mạng. Bởi thời điểm Ji Sung phải lòng Lee Bo Young là khi đóng chung phim Điệu Nhảy Cuối Cùng năm 2004Tuy nhiên, thời điểm đó, anh vẫn đang hẹn hò với Park Sol Mi.

Đến năm 2006, Park Sol Mi và Ji Sung đường ai nấy bước. 1 năm sau, Lee Bo Young và Ji Sung công khai hẹn hò. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Lee Bo Young là "Hoa Hậu giật bồ". Trước sự phản đối của dư luận, Lee Bo Young và Ji Sung vẫn kín đáo ở bên nhau và ngày càng bền chặt hơn.

Phim Mine hiện đang được phát sóng lúc 21h00 (giờ Hàn) vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-dau-tai-phiet-trong-phim-ngoai-tinh-18-mine-nguoi-dinh-mac-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-dau-tai-phiet-trong-phim-ngoai-tinh-18-mine-nguoi-dinh-mac-giat-bo-ke-dep-phi-gioi-tinh-51202126562739347.htm

"Nữ hoàng gợi cảm nhất Hàn Quốc" lộng lẫy dự lễ trao giải, túi xách lại có thứ "ngã ngửa"
Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 57 trở nên vui nhộn hơn sau bức ảnh được "chị đại" Kim Hye Soo đăng tải lên mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây