Có cảnh nóng "cháy màn hình", cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn bị chê vì... cái váy

Thứ ba - 05/04/2022 15:50

Có cảnh nóng "cháy màn hình", cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn bị chê vì... cái váy

Cảnh nóng "rực lửa" của cặp diễn viên chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bất ngờ nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Tối qua, tập 11 bộ phim Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở đã lên sóng và tạo nên hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội nhờ cảnh nóng "cháy màn hình" giữa Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Đây cũng là phân đoạn đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ của cặp đôi chính sau giai đoạn "yêu đương tiểu học" kéo dài 10 tập đằng đẵng. 

Ở tập này, việc Tae Moo - Ha Ri bí mật hẹn hò đã bị ông nội của anh phát giác và tất nhiên cả hai ngay lập tức vấp phải sự phản đối từ chủ tịch Kang (Lee Deok Hwa). Đã thế Ha Ri còn bị đặt điều "bắt cá hai tay" với cả Tae Moo lẫn Min Woo (Song Won Seok) khiến danh tiếng tụt dốc thảm hại, những cố gắng từ trước tới giờ của cô cũng bị phủ nhận sạch sẽ.

Dẫu vậy khi đương đầu với khó khăn, tình cảm giữa Ha Ri Moo không hề lung lay mà còn trở nên mãnh liệt hơn. Sau khi tìm thấy nhau ở tháp Namsan, cả hai đã cùng tay trong tay về nhà và "đốt mắt" khán giả bằng một cảnh yêu đương cực kỳ nồng cháy. Đây cũng là cảnh nóng có thời lượng dài nhất kể từ đầu phim tới nay, bỏ xa khoảnh khắc thân mật trước đó của cặp phụ Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) trong tập 7 Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Tuy nhiên trái với tưởng tượng của ekip, phân đoạn được mong đợi nhất của cặp đôi chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lại bất ngờ nhận được không ít bình luận bày tỏ rằng họ thấy "khó xử" hoặc "buồn cười" khi xem.

"Cả hai đều sử dụng ngôn ngữ hình thể quá tệ và quá trình quay cảnh này diễn ra một cách kỳ lạ. Nam chính đặt nữ chính lên bàn như thể đang nâng một gói hàng chuyển phát nhanh vậy", "Từ cảnh hôn đến cảnh giường chiếu đều thấy thua cặp phụ. Mong tập sau đạo diễn cho họ làm lại", "Tại bộ đồ của nữ chính có vấn đề phải không, nhìn cái váy dài chán lắm ý, giá như cô ấy mặc một chiếc quần trong cảnh này, "Rõ ràng là hai người này đều lần đầu quay cảnh nóng”, “Dám cá họ chỉ làm điều này vì nhà sản xuất yêu cầu thôi”... là những ý kiến nổi bật trên cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Phản ứng này của khán giả có vẻ trái ngược hoàn toàn hiệu ứng "rần rần" từ nụ hôn tháo kính giữa chàng thư ký Cha Sung Hoon và cô nàng tài phiệt Jin Young Seo. Ngay cả Kim Min Kyu cũng thừa nhận đó là cảnh quay mà anh thích nhất cả phim.

Khi xuất hiện trên chương trình radio Cultwo Show, nam diễn viên chia sẻ: "Đeo kính khi hôn khó chịu lắm nên tôi mới tháo ra. Lúc diễn tập đạo diễn cũng cho phép nên tôi đã quyết định tháo kính để tập trung hơn vào nụ hôn. Khán giả thích nó hơn cả mong đợi. Khi đó tất cả các nhân viên đều tập trung để quay cảnh hôn, tôi nhớ rằng chỉ có stylist của tôi là lo lắng rằng chiếc kính có thể bị hỏng vì động tác mạnh".

Hẹn Hò Chốn Công Sở (tên tiếng Anh: A Business Proposal) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt khắp châu Á. Phim được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Haehwa. Nội dung phim bắt đầu với câu chuyện cô nàng Shin Ha Ri đóng giả thành bạn thân đi xem mắt. 

Trớ trêu thay, Kang Tae Moo - nhân vật xem mắt lại chính là tổng tài đẹp trai, cuồng việc và nổi tiếng nghiêm khắc vừa được bổ nhiệm ở công ty nơi Shin Ha Ri làm việc. Từ đây, hàng loạt những tình huống trớ trêu, khóc dở mếu dở đã xảy đến với cô nàng Ha Ri, tạo sự phấn khích cho khán giả theo dõi. 

Từ chỗ là một "nhân viên quèn" không có khả năng chạm mặt vị tổng tài, Shin Ha Ri phải trải qua hàng loạt tình huống trớ trêu, cười ra nước mắt vừa để đối phó với bản hợp đồng yêu đương giả vừa bảo toàn được công việc mơ ước của mình. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-canh-nong-chay-man-hinh-cap-doi-hen-ho-chon-con...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-canh-nong-chay-man-hinh-cap-doi-hen-ho-chon-cong-so-van-bi-che-vi-cai-vay-d306055.html

Dàn "người tình" nóng bỏng của Lee Min Ho: Mỹ nhân "ân ái" giữa rừng nổi sau một đêm
Lee Min Ho khiến nhiều khán giả ghen tị khi liên tục được đóng cặp với những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu xử Hàn.
Bấm xem >>

Lee Min Ho

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây