Chuyện ít biết của mẹ Cami Hướng Dương Ngược Nắng: Từng một mình nuôi con trong túng thiếu

Thứ sáu - 30/04/2021 22:08

Chuyện ít biết của mẹ Cami Hướng Dương Ngược Nắng: Từng một mình nuôi con trong túng thiếu

Diễn viên Thùy Dương đảm nhận vai mẹ bé Cami trong Hướng Dương Ngược Nắng có đường tình duyên khá trắc trở.

Sự xuất hiện chính thức của mẹ bé Cami (Thùy Dương) trong Hướng Dương Ngược Nắng  phần 2 tập 30 khiến câu chuyện của phim lại càng rối rắm hơn. Bởi dù mẹ bé Cami và Hoàng (Việt Anh) nói chuyện nhưng hết sức khách sáo, không hề giống một cặp vợ chồng.

Vậy nên, sau khi mẹ bé Cami xuất hiện, cư dân mạng ngay lập tức đi tìm thông tin để giải mã cho câu hỏi Hoàng và mẹ bé Cami thực sự có mối quan hệ gì. Bên cạnh đó, thành tích hoạt động nghệ thuật cũng như đời tư của nữ diễn viên Thùy Dương cũng nhanh chóng trở thành đề tài được công chúng quan tâm tìm hiểu. 

Từng là "tình cũ" của Hồng Đăng và "ngoại tình" với Việt Anh

Thùy Dương sinh năm 1988, hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Năm 2020, nữ diễn viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ chuyên ngành quản lý văn hóa tại ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương.

Thùy Dương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua các bộ phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên, Hoa Nở Trái Mùa, Tình Yêu Không Hẹn Trước, Người Phán Xử, Mê Cung...

Người Phán Xử, Thùy Dương đảm nhận vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng). Cả hai từng có thời gian yêu đương mặn nồng, lãng mạn khi còn là sinh viên nhưng kết quả lại không tới được với nhau.

Sau này, Quyên kết hôn nhưng vẫn lén lút gặp Lê Thành vì không quên được anh. Khi phim phát sóng, nhân vật Quyên bị rất nhiều khán giả ghét và "ném đá" khi mãi đeo bám tình cũ.

Tới Mê Cung, Thùy Dương vào vai Diệp - cô vợ trẻ đẹp của ông trùm Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải). Diệp ngoại tình với chàng luật sư đẹp trai Đông Hòa (Việt Anh) và mang thai con của anh nhưng lại bắt Đồng Vĩnh phải "đổ vỏ" suốt nhiều năm. Cô ta còn mưu mô tới mức xô ngã mẹ chồng, khiến bà hôn mê sâu để việc "vụng trộm" không bị vạch trần. 

Việc Thùy Dương và Việt Anh tiếp tục đóng chung trong Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, nhiều người phán đoán, nhân vật của Thùy Dương nhiều khả năng là em gái hoặc em dâu của Hoàng chứ không phải thể là vợ của anh.

Bởi Hoàng khẳng định anh và mẹ Cami chưa từng chia tay  nhưng bé Cami vẫn nhiệt tình ủng hộ bố tới với Minh (Lương Thu Trang). Nếu Hoàng và mẹ Cami vẫn là một đôi thì bé Cami sẽ không thể có tâm lý như vậy được. 

Từng hối tiếc vì kết hôn khi quá trẻ rồi một mình nuôi con trong túng thiếu

Thùy Dương kết hôn khi chỉ mới 19 tuổi và trở thành mẹ đơn thân khi chỉ mới 21 tuổi. Cô tâm sự từng có lúc hối tiếc khi kết hôn lúc còn quá trẻ như vậy:

"Đã có lúc tôi cảm thấy tiếc nuối. Đã có lúc tôi từng nghĩ: giá như tôi không lập gia đình từ khi còn quá trẻ, khi chưa hiểu biết nhiều về cuộc sống, về con người thì biết đâu bây giờ tôi đã có một cơ hội tốt hơn.

Nhưng suy nghĩ đó cũng chỉ thoáng qua từ khi tôi cũng còn rất trẻ. Ngay sau đó tôi chợt hiểu ra rằng: cuộc sống này rất công bằng, mọi mất mát chỉ là sự đánh đổi. Và điều quý giá nhất tôi có được sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đó chính là con gái mình."

Sau ly hôn, Thùy Dương may mắn có gia đình bên cạnh hỗ trợ, động viên để có thể vừa chăm sóc con mà vẫn hoàn thành việc học. Khi con gái được 3 tuổi, Thùy Dương mới quyết định ra ở riêng.

Thời gian đầu mới tự lập, Thùy Dương đã phải trải qua cảnh túng thiếu, chật vật. Việc thuê căn nhà trọ giá 4 triệu đồng/tháng để con gái có chỗ ở đàng hoàng, tử tế đối với cô cũng đã là một sự đánh liều vì kinh tế chưa ổn định.

Mỗi ngày, Thùy Dương gửi con đi học mẫu giáo rồi đi làm tới tối mới về. Cô tâm sự lúc đó chỉ có hai mẹ con ở với nhau, công việc lại vất vả nên tâm lý khá chao đảo.

Đến thời điểm hiện tại, Thùy Dương đã là bà mẹ đơn thân nổi tiếng, có thu nhập tốt. Bản thân cô không còn muốn nhắc nhiều tới những khó khăn đã qua vì muốn giữ những điều đó cho riêng mình. Nữ diễn viên trải lòng:

"Chính những lúc gặp khó khăn là những lúc tôi không hề nghĩ nhiều, tôi chỉ nghĩ đơn giản là: thời buổi này chẳng ai chết đói được đâu mà lo, có đầy người còn khó khăn hơn mình họ vẫn sống tốt. Chỉ cần nghĩ vậy là tôi lại có thể lạc quan tin tưởng vào cuộc sống này thôi."

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-it-biet-cua-me-cami-huong-duong-nguoc-nang-tun...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-it-biet-cua-me-cami-huong-duong-nguoc-nang-tung-mot-minh-nuoi-con-trong-tung-thieu-d273186.html

Hồng Diễm tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng kết thúc giật mình: Chẳng có ai tới được với nhau?
Có khả năng 3 tiểu thư xinh đẹp của Cao gia sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân ở kết thúc Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây