Chloe Moretz rạng rỡ trên thảm đỏ sau tin đồn bị Brooklyn phản bội

Thứ hai - 16/04/2018 11:45

Chloe Moretz rạng rỡ trên thảm đỏ sau tin đồn bị Brooklyn phản bội

Nữ diễn viên 9X tham dự liên hoan phim quốc tế tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô diện bộ đầm đen dài, xuất hiện cùng nụ cười tươi tắn.

Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh dường như là sự kiện thảm đỏ lớn đầu tiên Chloe Moretz tham gia sau khi chuyện tình cảm giữa cô và con trai cả nhà Beckham gặp sóng gió. Nữ diễn viên 21 tuổi diện bộ đầm đen cổ khoét sâu gợi cảm cùng kiểu tóc buộc đuôi ngựa trẻ trung.

Chole diện đầm gợi cảm ở Bắc Kinh. Ảnh: Rex.

Giữa nghi vấn bị bạn trai phụ tình, Chloe Moretz vẫn giữ nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng rỡ. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện Chloe không còn đeo chiếc nhẫn vàng có chữ "B" (chữ cái đều của tên Brooklyn) ở ngón tay áp út như trước.

Hiện, cả Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đều chưa chính thức lên tiếng chuyện chia tay. Tuy nhiên, Brooklyn thường xuyên xuất hiện tình tứ bên những người đẹp khác.

Tuần trước, cánh săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc con trai cả nhà Beck đi chơi riêng với người mẫu Playboy 20 tuổi Lexi Wood. Cặp đôi trao nhau những cử chỉ tình tứ và hôn nhau đắm đuối trên phố.

Tại lễ hội âm nhạc Coachella mới đây, Brooklyn được cho là đã tán tỉnh một chân dài tóc vàng khác, không phải Lexi Wood. Những ngày qua, trên mạng xã hội, Brooklyn cũng bị người hâm mộ chỉ trích bắt cá hai tay, phụ tình Chole.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình tan vỡ của cặp uyên ương 9X vốn được nhận xét đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

Chloe Moretz hơn tuổi Brooklyn nhưng luôn được nhận xét là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Ảnh: Rex.

Chloe Moretz và Brooklyn Beckham gặp nhau lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2014, từng nhiều lần hợp tan trong vài năm qua. Chloe Moretz có lần tâm sự về tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi: "Điều tôi thực sự cảm thấy yêu và thú vị ở Brooklyn là anh ấy luôn quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp". 

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ Brooklyn đã quen với việc có những phụ nữ quyền lực bên cạnh mình. Mẹ anh ấy là một người như vậy và anh ấy tất nhiên luôn khuyến khích, ủng hộ tôi kiểu như 'Chloe, hãy theo đuổi sự nghiệp chính trị nếu em muốn'".

Chloe Moretz rạng rỡ trên thảm đỏ Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện tươi tắn giữa tin đồn chia tay bạn trai Brooklyn.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây