Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân cam tâm làm bồ nhí bao năm, lý do vừa thương vừa đáng giận

Thứ hai - 26/04/2021 21:58

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân cam tâm làm bồ nhí bao năm, lý do vừa thương vừa đáng giận

Cây Táo Nở Hoa tập 10 chứng kiến biến cố mới ập đến với Châu (Thúy Ngân).

Sau khi Báu (Nhã Phương) và Ngà (Trương Thế Vinh) bị tống cổ đi ở tập trước, Cây Táo Nở Hoa tập 10 tiếp tục chứng kiến hàng loạt bi kịch mới trong gia đình Ngọc (Thái Hòa). Lần này rắc rối liên quan đến đứa em ngoan ngoãn, giỏi giang và hiểu chuyện nhất nhà là Châu (Thúy Ngân). Không ai có thể ngờ được rằng một bác sĩ tại bệnh viện nổi tiếng lại có ngày bị đánh ghen trước mặt biết bao nhiêu người.

Nguồn cơn dẫn tới chuyện này đều do Báu. Nhờ Báu tìm tới cửa, kể chuyện vụng trộm của bà chị sinh đôi nên Lam (Kim Nhã) đã biết chồng cô ngoại tình. Về phần bác sĩ Tuấn (Đỗ An), sau khi trao nhẫn đính ước cho Châu, anh ta bèn hạ quyết tâm ly hôn. Tất nhiên đề nghị này của Tuấn ngay lập tức bị vợ từ chối.

Nhưng sau đó, vì không nén nổi sự tức giận, Lam đến thẳng bệnh viện mạnh tay tát Châu giữa thanh thiên bạch nhật và dằn mặt: “Không bao giờ có chuyện anh Tuấn ly dị với tôi đâu. Nếu cô thèm khát anh ta đến như vậy thì cứ làm kẻ thứ 3 cả đời đi”.

Vậy tại sao người thông minh như Châu lại dính vào 1 gã đàn ông đã kết hôn? Cây Táo Nở Hoa tập 10 đã hé lộ nguyên nhân thông qua 1 lần tâm sự giữa Châu và Trúc (Minh Trang). Hóa ra năm xưa, Châu từng có người yêu gần 10 năm là bác sĩ Nam Phong (B Trần). Tuy nhiên trước ngày cưới, Phong lại vì sự nghiệp mà nhẫn tâm hủy hôn. 

Chính vì điều này, Châu gần như sụp đổ và người bên cạnh an ủi cô lúc bấy giờ chính là bác sĩ Tuấn. Từ đó, 2 người nảy sinh mối quan hệ bất chính suốt một thời gian dài.

Trong 1 diễn biến khác, Ngà sau khi rời nhà bèn ôm giấc mơ tỷ phú tới khách sạn như đã hẹn với "chị đại" sòng bài (Thanh Vân). Bất ngờ thay, đi cùng chị ta còn có thêm 1 người đàn ông lạ mặt (Bảo Khương) tự xưng là chồng và lao vào đánh Ngà túi bụi.

Cuối cùng sự thật vỡ lở, thì ra người đàn bà này chỉ là nữ đại gia "rởm", còn thân phận thực sự là người giúp việc trong gia đình giàu có kia. Giấc mơ làm giàu không khó tiêu tan, đã vậy còn phát hiện bị lừa, Ngà tức tối không ngừng than vãn về cuộc đời.

Hay tin Ngà quan hệ bất chính với vợ người ta, Ngọc giận dữ lôi thằng em ăn hại ra bờ sông trách mắng, thậm chí còn tuyên bố sẽ giết Ngà rồi tự tử vì quá xấu hổ. Bỗng nhiên, Ngà lao ngay xuống sông tự tử khiến Ngọc lai phải lao xuống cứu. 

Sau khi tạm giải quyết xong cho Ngà, Ngọc tới gặp chồng của chị “máy bay” để giải quyết hậu quả. Vốn là một tay giang hồ, gã này tuyên bố sẽ “lấy máu” của Ngà để rửa sạch mối hận. Nghe đến đây, Ngọc sợ hãi hạ mình quỳ xuống để van xin thì hắn ngã giá luôn 100 triệu mới chịu bỏ qua. 

Vì quá lo cho em, Ngọc đành tạm gác lại chuyện vợ mình bị trầm cảm, thậm chí giằng co với Hạnh (Hồng Ánh) để lấy bằng được sổ tiết kiệm mà cô để dành cho Phúc (Trịnh Thảo) học đại học. Không giữ được sổ tiết kiệm, Hạnh phát điên và bất lực vì chồng chỉ quan tâm em trai mà đánh đổi cả tương lai của con gái mình.

Tập 10 khép lại với tình huống căng thẳng, khi Dư (Song Luân) phát hiện ra mọi chuyện. Trong cơn tức giận, Dư lôi Ngà ra đường để “dạy dỗ” một trận và tuyên bố: “Nếu anh còn gây rối cho anh hai một lần nào nữa, tôi cho anh chết thật đó!”.

Tập 11 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Ba - 27/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cay-tao-no-hoa-thuy-ngan-cam-tam-lam-bo-nhi-bao-nam-l...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cay-tao-no-hoa-thuy-ngan-cam-tam-lam-bo-nhi-bao-nam-ly-do-vua-thuong-vua-dang-gian-d272734.html

Cây Táo Nở Hoa: Mở mồm là nói đạo lý, hóa ra Thúy Ngân lại âm thầm làm "tiểu tam"
Báu (Nhã Phương) theo dõi và chứng kiến Châu (Thúy Ngân) đang hẹn hò bí mật với đồng nghiệp đã có gia đình ở Cây Táo Nở Hoa tập 7.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây