Cao Thái Sơn xuất hiện nổi bật sau ồn ào tình cảm với Angela Phương Trinh, Lâm Khánh Chi diện váy xẻ cao táo bạo

Thứ tư - 14/09/2022 22:54

Cao Thái Sơn xuất hiện nổi bật sau ồn ào tình cảm với Angela Phương Trinh, Lâm Khánh Chi diện váy xẻ cao táo bạo

Showcase phim Hạnh Phúc Máu đang nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của đông đảo những tên tuổi nổi tiếng.

Hạnh Phúc Máu là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh, với vai diễn cầm trịch một dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) vẫn còn mới mẻ. Bộ phim còn sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như: NS Ngân Quỳnh, diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thuý Miêu... và nhiều tên tuổi nổi bật khác. 

Phim kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc. Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình – Người kế thừa, hàng loạt câu chuyện ly kỳ bí ẩn, thảm kịch xuất hiện. Hành trình lần mò lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc Vương Đình cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày.

Dàn diễn viên "Hạnh Phúc Máu" tại sự kiện showcase.

Showcase của Hạnh Phúc Máu được tổ chức vào tối 14/9 ở TP. Hồ Chí Minh để nhà sản xuất chia sẻ những thông tin đầu tiên của dự án đã có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Diệp Lâm Anh, Cao Thái Sơn, Nam Thư, Tiến Luật.... 

Cao Thái Sơn chọn sơ mi khoét sâu với vest đỏ nổi bật. Nam ca sĩ trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi công khai tình cảm 3 ngày với Angela Phương Trinh rồi "quay xe" .

Lâm Khánh Chi chọn chiếc váy xẻ cao khoe chân dài quyến rũ. Đặc biệt, chiếc đầm vàng này còn tôn được vòng 1 tròn đầy và vòng 2 "con kiến" của cô. 

Cũng nhận được nhiều sự chú ý sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh chọn váy trắng thanh lịch nhưng vẫn sexy, thu hút ánh nhìn. 

Nhật Kim Anh lại xuất hiện với phong cách trái ngược với các người đẹp quyến rũ trên. Cô diện vest kín đáo, trông vừa hiện đại vừa quyền lực. 

Nam Thư cũng yêu thích phong cách nữ tổng tài như Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, cô cũng khéo léo tăng sự gợi cảm cho bản thân khi để lộ phần eo thon bên trong áo vest.

"Ông hoàng nhạc Việt" chọn sơ mi có thêu hoa hồng làm điểm nhấn và thắt lưng cùng tông màu. Chiếc túi hiệu và đồng hồ, nhẫn đắt tiền thu hút mọi ánh nhìn vào đôi tay của Đàm Vĩnh Hưng.

 Ở tuổi 36, Nam Cường vẫn sở hữu sự trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Erik và...

... bạn thân Đức Phúc cùng tới chúc mừng đoàn phim Hạnh Phúc Máu. 

Phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu được dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 11 năm nay. Bộ phim được kỳ vọng sẽ gây sốt phòng vé vì được đầu tư khủng từ diễn viên tới bối cảnh, hình ảnh và âm nhạc... Thậm chí, đoàn phim còn cải tạo bãi đất trống gần 1.000 m2 xung quanh Dinh Tỉnh Trưởng (TP. Đà Lạt) dưới sự cho phép của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong thời gian hơn nửa tháng để tạo thành bối cảnh Vương Đình Uyển đẹp xa hoa.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cao-thai-son-xuat-hien-noi-bat-sau-on-ao-tinh-cam-voi-angela-ph...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cao-thai-son-xuat-hien-noi-bat-sau-on-ao-tinh-cam-voi-angela-phuong-trinh-lam-khanh-chi-dien-vay-xe-cao-tao-bao-5120221591206960.htm

Doãn Quốc Đam "lên đời" thành tay chơi, lại tiếp tục vào bar cùng Hồng Diễm?
Sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam bên cạnh Hồng Diễm, Việt Anh ở dự án Người Vợ Tốt hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.
Bấm xem >>

Doãn Quốc Đam

Theo Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây