Cao Thái Hà gay gắt chuyện ngoại tình, Phi Thanh Vân lại có quan điểm khác biệt

Thứ năm - 15/07/2021 15:16

Cao Thái Hà gay gắt chuyện ngoại tình, Phi Thanh Vân lại có quan điểm khác biệt

Hai chị đẹp của bộ phim đang được nhiều khán giả chờ đợi - Sugar Boy & Sugar Mommy - đã chia sẻ quan điểm của mình về việc ngoại tình.

Trailer Sugar Boy & Sugar Mommy.

Sugar Boy & Sugar Mommy (tựa Việt: Mẹ Đường - Con Nuôi) là original series được nhiều khán giả mong đợi sẽ tạo cơn sốt trong năm nay sau khi phần 1 - Sugar Daddy & Sugar Baby đạt thành công lớn . Phim được cư dân mạng bàn luận nhiệt tình ngay từ khi tung teaser tới trailer với những mối tình - tiền tay ba, tay tư rắc rối. 

Cao Thái Hà - Phi Thanh Vân đảm nhận vai cặp bạn thân trong Sugar Boy & Sugar Mommy cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi chia sẻ về việc ngoại tình và những góc khuất phía sau nhân vật của mình. 

Cao Thái Hà: “Tôi ghét và gay gắt với chuyện ngoại tình” 

Trong Sugar Boy & Sugar Mommy, Thùy Linh (Cao Thái Hà) là một người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng và hết lòng vì gia đình. Nhưng ông xã Đình Trung (Quang Minh) đã khiến trái tim cô tan nát khi nuôi sugar baby để thỏa mãn bản tính “ham của lạ”.

Sau đó, Thùy Linh đã lọt vào lưới tình của Minh Quân (Lý Bình). Nhưng Linh không thể ngờ rằng bản thân lại bị Minh Quân lợi dụng, biến cô thành sugar mommy bao nuôi anh ta. 

Chia sẻ về nhân vật của mình, Cao Thái Hà cho biết: “Khi đọc kịch bản, tôi đã dành nhiều sự cảm thông cho Thùy Linh. Dù từng bị chồng phản bội nhưng cô ấy vẫn khao khát được yêu và không từ bỏ sự chân thành trong tâm hồn. 

Có thể người ta sẽ ghét Linh khi cô để bản thân sa ngã theo Lan (Phi Thanh Vân) rồi đi tới bữa tiệc với một nhóm sugar boy có body săn chắc, quyến rũ. Tuy nhiên, tôi mong mọi người có thể mở rộng lòng mình và nhìn những bi kịch mà cánh mày râu đã đưa lại cho Linh.” 

Nữ diễn viên cho biết: Cô ngoài đời và Linh khá giống nhau khi cùng ghét và có thái độ gay gắt với chuyện ngoại tình. Trong phim, Linh bỏ Trung vì anh ta nuôi nhân tình. Còn Cao Thái từng chia tay bạn trai 3 năm, thậm chí đã tính tới chuyện cưới xin vì nghe được một cuộc điện thoại người đó tán tỉnh cô gái khác. 

Cao Thái Hà tâm sự: “Tôi sụp đổ nhưng cũng quyết liệt tới mức ấy. Tôi không chấp nhận bị phản bội. Nếu bạn trai của tôi chỉ cần có tư duy đó trong suy nghĩ là tôi sẽ lập tức chia tay.

Khi yêu ai, tôi luôn cho người đó cảm giác họ là tuyệt đối, khiến họ tin tưởng mình. Tôi cũng đặt hết cảm xúc và lòng tin của tôi cho họ. Làm cái gì, tôi cũng sẽ cân nhắc và nghĩ tới người đó. Lên phim trường, tôi tuyệt đối không kết bạn Facebook hay có số điện thoại của các bạn diễn nam.

Tôi cũng rất chừng mực trong giao tiếp ngoài diễn xuất. Bước vào khung hình, tôi là nhân vật nhưng ra ngoài, tôi luôn ý thức sự hạn chế của mình. Do đó, bạn trai của tôi rất tin tưởng tôi. Và tôi cũng chung thủy như thế nên nếu bị phản bội, sự sụp đổ của tôi sẽ nhân lên gấp 10 lần bình thường.”

Người đẹp khẳng định khi tìm bạn trai thì yếu tố chung thủy chính là nguyên tắc trong tình yêu của cô. Cao Thái Hà cũng tuyên bố bản thân chưa từng vướng mối tình nào mà cô là người thứ ba. 

Phi Thanh Vân: “Nếu xảy ra chuyện ngoại tình, phải xem xét mức độ”

Nhân vật Lan của Phi Thanh Vân trong Sugar Boy & Sugar Mommy liên tục khiến khán giả sốc bởi những phát ngôn như: Cần cặp kè 3 người đàn ông cùng lúc để có được hạnh phúc hay “Đàn bà 40 phải ẵm trai lên giường”...

Lan còn là một sugar mommy đích thực khi sẵn sàng vung tiền tìm trai trẻ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Đối với Lan, bản thân mình là số 1, không cần quan tâm suy nghĩ của bất cứ người nào. 

Trong mắt nhiều người xem, Lan là một người phụ nữ hư hỏng, không theo chuẩn mực đạo đức của xã hội. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân lại tiết lộ nhiều trăn trở: “Tại sao Lan lại sống một cách buông thả như vậy? Có thật cô là một người đàn bà chỉ biết tới nhu cầu tình dục của mình không? 

Tôi nghĩ rằng Sugar Boy & Sugar Mommy là một bộ phim chứa đựng nhiều lát cắt về cuộc đời và phải nhìn những góc khuất của mỗi nhân vật, chúng ta mới biết họ đáng thương hay đáng ghét. Có những người vì sợ tổn thương mới trở nên xù xì, gai góc. Nhân vật Lan “Sugar Mommy” chắc chắn sẽ còn rất nhiều góc khuất để bạn có thể bóc tách và khám phá.” 

Tham gia vào một bộ phim về đề tài ngoại tình, Phi Thanh Vân cũng có nhiều quan điểm riêng về vấn đề này. Khác với Cao Thái Hà sẽ chia tay ngay khi phát hiện chuyện ngoại tình, Phi Thanh Vân lại cho rằng phải xem xét từng mức độ của việc đó rồi mới quyết định có tha thứ hay không. 

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Đàn ông có rất nhiều lý do để chán vợ như: vợ đẹp nhưng không tâm lý, vợ quá hung dữ, cuộc sống tình dục trong nhà nhàm chán… lúc này, họ sẽ khao khát được chinh phục và yêu lại từ đầu. Từ đó dẫn tới việc ngoại tình. Nếu như cả hai không còn tình yêu nữa thì việc giải thoát cho nhau chính là lựa chọn tốt nhất. 

Tuy nhiên, trong trường hợp chồng/bạn trai chỉ trúng “tiếng sét” của cô gái khác chứ không phải tình yêu, “say nắng” nên đi nhà nghỉ một hai lần rồi quay đầu vì sợ mất gia đình thì vẫn có thể tha thứ được.” 

Phi Thanh Vân khuyên các cô gái nên nhẹ nhàng, thông minh, vừa phải, dí dỏm và nữ tính trong giao tiếp - ứng xử với đàn ông để có thể giữ được hạnh phúc của riêng mình. Cô cũng cho rằng tình yêu và tình dục phải đến đúng lúc, đúng thời điểm chứ không thể đến theo dạng cưỡng cầu hay cưỡng ép. 

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân từ trước tới nay luôn là người yêu bằng lý trí: “Tôi chưa từng yêu ai hơn bản thân mình. Không bao giờ tôi sẵn sàng yêu ai đó bằng cả trái tim, bằng 100%. Tôi tuyệt đối không phải tuýp phụ nữ yêu điên cuồng, si mê, dại dột, nhắm mắt nhắm mũi mà yêu đâu.”

Hiện tại, bộ phim Sugar Boy & Sugar Mommy mà cả Phi Thanh Vân, Cao Thái Hà tham gia cùng dàn diễn viên: Quang Minh, Y Quân, Quyên Qui, Lương Gia Hụy đã chính thức phát sóng tập 1. Tập 2 của phim sẽ ra mắt online vào sáng thứ 7 - 17/7. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cao-thai-ha-gay-gat-chuyen-ngoai-tinh-phi-thanh-van-lai-co-quan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cao-thai-ha-gay-gat-chuyen-ngoai-tinh-phi-thanh-van-lai-co-quan-diem-khac-biet-51202115717057849.htm

Hậu cặp kè "sugar baby", Quang Minh muối mặt xin được "mua lại vợ" từ tay gã trai bao
Sugar Boy & Sugar Mommy tung trailer tiết lộ mối quan hệ tay tư đầy rắc rối của Đình Trung (Quang Minh) - Thùy Linh (Cao Thái Hà) - Minh Quân (Lý...
Bấm xem >>

Sugar Daddy & Sugar Baby

Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây