Cẩm Ly đối đầu em gái Minh Tuyết quyết liệt trên ghế nóng

Thứ ba - 23/08/2016 20:00

Cẩm Ly đối đầu em gái Minh Tuyết quyết liệt trên ghế nóng

Trong tập 3 Tuyệt đỉnh song ca, hai chị em 2 lần liên tiếp bị đặt vào thế khó khi cùng chiêu dụ thí sinh.

Bị đặt vào tình thế “đối đầu” trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca, chị em Minh Tuyết – Cẩm Ly không ngần ngại chặt chém để giành thí sinh về đội của mình. Trong tập 3 phát sóng tối 22/8, họ một lần nữa bị đặt vào thế khó khi cùng gạt cần chọn 2 cặp thí sinh Nguyễn Lê Duy – Nguyễn Văn Khánh và cặp anh em ruột Hồ Tuấn Anh- Hồ Văn Phong.

Trong cặp đầu tiên, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết giành chiến thắng khi nắm bắt được lợi thế hát nhạc trẻ của đôi thí sinh. Tuy nhiên, trước đó họ cũng vất vả trổ tài ăn nói để thuyết phục thí sinh.

Lê Duy và Văn Khánh được 2 đội của chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết  tranh giành quyết liệt. Ảnh: SV

Noo cho biết, cả hai đều chưa có kỹ thuật để hát rock. Do đó, nếu về đội của mình, anh và Minh Tuyết sẽ giúp họ vừa tiết chế vừa thêm máu lửa, có thể làm cho khán giả đứng dậy để cùng cổ vũ. Tiếp lời đàn em, nữ ca sĩ hải ngoại cho rằng: “Tuy các em có chỗ chưa hoàn hảo, nhưng bởi vậy mới cần huấn luyện viên. Quan trọng là máu rock trong người đã có, đây là điều không thể dạy được”.

Chị Tư Cẩm Ly cũng có những góp ý nhỏ và bày tỏ muốn Lê Duy – Văn Khánh về đội mình, cô cho biết, bản thân mình nghe chất giọng là chủ yếu. Cô cũng chỉ ra được điểm yếu của thí sinh và hứa sẽ hướng dẫn thì sau này về đội mình bởi có những chuyện chỉ có thể “nhỏ to tâm sự chứ ở đây nói không được”.

Cuối cùng, Minh Tuyết giành chiến thắng trước chị gái của mình. Ảnh: SV

 

Đội Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết tuy thuyết phục được cặp Lê Duy – Văn Khánh nhưng lại thua đội Cẩm Ly – Đan Trường trong màn chiêu dụ cặp anh em ruột Hồ Tuấn Anh- Hồ Văn Phong.

Với ca khúc Không thể và có thể, hai anh em “đốn ngã” Minh Tuyết, khiến cô dành niềm tin họ sẽ đại diện đội giành chiến thắng mùa giải năm nay.

Không để mình bị thua cuộc, Đan Trường dù khá ít nói trên ghế nóng cũng phải lên tiếng. Theo anh Bo, đây là ca khúc khó nhưng cả hai làm rất chỉn chu. Dù vậy, anh và Cẩm Ly yêu cầu họ phải có thêm đột phá. Và nếu về với đội, họ chắc chắn sẽ được truyền đạt thêm về điều này.

Đan Trường - Cẩm Ly vui mừng khi mời được Tuấn Anh, Văn Phong. Ảnh: SV

 

Ngoài Tuấn Anh, Văn Phong, huấn luyện viên Đan Trường – Cẩm Ly trong tập 3 cũng bội thu với 3 cặp thí sinh: Hồng Nhung – Thanh Vinh (Phút cuối) ; Bảo Khánh –Trúc Lai (Chim trắng mồ côi); Minh Tâm – Nam Sơn (Em đi tìm anh).

Về nhì là đội Mr Đàm với 3 cặp thí sinh. Đó là hai chú bộ đội Nguyễn Ngọc Trọng – Nguyễn Hoàng Thắng đến từ đoàn văn công Quân khu 9 cùng hòa giọng trong ca khúc Hoa nở về đêm

Phương Ly – Phương Trang khiến Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh tranh luận không ngớt, thậm chí nam ca sĩ Gạt đi nước mắt phải dùng chiêu cởi áo khoác để chiêu dụ thí sinh. Tuy nhiên, hai cô gái vốn là fan của Mr. Đàm từ trước nên đành từ chối Noo.

Cặp thứ 3 là Thanh Trà – Xuân Thứ thể hiện liên khúc Hương đêm bay xa – Lonely.

Noo và Mr. Đàm tranh cãi khi cùng muốn mời Phương Ly – Phương Trang về với mình. Ảnh: SV

Bên cạnh Lê Duy – Văn Khánh, cặp đôi Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh còn có thêm đôi song ca rất chất lượng là Triệu Lộc – Thu Trang. Với bài hit của Hồ Ngọc Hà – Tội lỗi, Thu Trang được đánh giá cao với chất giọng đầy truyền cảm còn bạn diễn của cô gây ấn tượng ở nốt bè cao.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây